แฮปปี้ ขยายช่วงเวลาโทรนาทีละบาท 24 ชั่วโมง เปิดศึกครองใจลูกค้าทุกด้านด้วยราคาดีเครือข่ายยอดเยี่ยม

ข่าวทั่วไป Friday February 4, 2005 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--ดีแทค
แฮปปี้จากดีแทค ปล่อยโปรโมชั่น “แฮปปี้ 1 บาท 24 ชั่วโมง” เริ่มตั้งแต่ 7 ก.พ. 48 เป็นต้นไป ประกาศศึกช่วงชิงลูกค้าใหม่และเอาใจลูกค้าปัจจุบันอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการวางตำแหน่งของแฮปปี้เป็นโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินที่คุ้มค่าที่สุดในทุกด้าน ทั้งราคาและเครือข่ายสัญญาณ สร้างความแตกต่างจากคู่แข่งที่เน้นจุดเด่นเพียงด้านใดด้านหนึ่ง
นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มแฮปปี้ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ผู้ใช้แฮปปี้จะสามารถโทรนาทีละบาทได้ตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว โปรโมชั่นล่าสุดนี้เป็นแนวทางการตลาดของแฮปปี้ในปี 2005 ในการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์แบบเติมเงินที่นำเสนอราคาที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่
“แฮปปี้ยึดถือเอาความต้องการของลูกค้าเป็นหลักในการทำการตลาดเพื่อแข่งขัน โดยการปรับโปรโมชั่นครั้งนี้นอกจากจะนำเสนอความคุ้มค่าให้กับลูกค้าของเราทั้งหมดแล้ว ยังแสดงถึงความสามารถในการเปลี่ยนแปลงและแข่งขันได้อย่างรวดเร็วและนำประโยชน์ของลูกค้าที่ต้องการทั้งเครือข่ายที่ดีและราคาที่เหมาะสม ในปีที่ผ่านมาแฮปปี้เป็นผู้นำทางนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ เราตั้งใจที่จะเป็นทั้งผู้นำทางด้านนวัตกรรมและความคุ้มค่าไปคู่กัน” นายธนากล่าว
นอกจากนั้น แฮปปี้ยังใจดีอย่างที่ไม่มีผู้ให้บริการรายใดทำมาก่อน คือ เปิดให้ลูกค้าที่ใช้บริการปัจจุบันสามารถสมัครโปรโมชั่นใหม่ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงแค่โทรมาที่ *1003 จากมือถือ และสามารถสมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง
แฮปปี้ 1 บาท 24 ชั่วโมง คิดอัตราค่าโทรนาทีละ 1 บาทตลอด 24 ชั่วโมง โดยในช่วงเวลา 23.00—17.00 น. คิดอัตราค่าโทรนาทีละ 1 บาทหลัง 30 วินาทีแรก และช่วงเวลา 17.00 — 23.00 น. คิดอัตราค่าโทรนาทีละ 1 บาทหลัง 1 นาทีแรก คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาทีในวินาทีถัดไป สมัครใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 7 ก.พ.- 31 มี.ค.2548 และใช้บริการได้จนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2548 นอกจากนั้นยังสามารถส่งข้อความ (SMS) ไปต่างประเทศได้เพียงครั้งละ 5 บาท ลูกค้าที่เปิดใช้บริการแฮปปี้ 1 บาท 18 ชั่วโมงอยู่แล้ว ได้รับสิทธิ์ใช้บริการโดยอัตโนมัติในวันที่ 7 ก.พ. 48 เป็นต้นไป ไม่จำเป็นต้องสมัครอีก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายดูแลลูกค้า โทร. *1800 จากมือถือ หรือ โทร. 02-202-7000 หรือ www.happydprompt.com.--จบ--

แท็ก ดีแทค   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ