เครื่องจัมโบ้เจ็ท 15 ลำพร้อมเทคออฟ นำลูกค้าวีซ่าร่วมชมมหกรรมกีฬาโอลิมปิก

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 11, 2008 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
วีซ่าพร้อมนำลูกค้า 3,000 รายควงเพื่อนไปร่วมมหกรรมกีฬาโอลิมปิกที่ปักกิ่ง พร้อมสัมผัสประสบการณ์ประทับใจกับความสะดวกสบายในการจับจ่ายผ่านบัตรวีซ่า
วีซ่าประกาศพร้อมนำลูกค้าผู้โชคดีรวม 6,000 คนโดยสารเครื่องบินโบอิ้งจัมโบ้เจ็ท 747-400 รวม 15 ลำ ร่วมชมการแข่งขันโอลิมปิกที่กรุงปักกิ่ง ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นโปรโมชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่วีซ่าเคยจัดมา ผู้ถือบัตรวีซ่าที่โชคดีจากเมืองไทยรวม 222 คนจะได้พบกับผู้โชคดีจากทุกประเทศในภูมิภาคนี้ที่ได้ร่วมสนุกในหลากหลายกิจกรรมพิเศษที่วีซ่าจัดขึ้นทั่วเอเชียแปซิฟิก ในช่วงก่อนที่งานมหกรรมกีฬาโอลิมปิกจะเริ่มขึ้น
“วีซ่านำกำลังใจจากทั่วทั้งภูมิภาคไปเชียร์นักกีฬาแบบติดขอบสนาม ณ กรุงปักกิ่งตลอดการแข่งขันรวม 17 วันโดยผู้โชคดีทั้งหมดจะโดยสารเครื่องบินจัมโบ้เจ็ทเต็มทั้ง 15 ลำ” นายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการ วีซ่าอินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย กล่าว “เรามั่นใจว่านักกีฬาทีมชาติไทยจะได้รับเสียงเชียร์อย่างล้นหลามจากกองเชียร์ที่วีซ่าพาไปให้กำลังใจแบบติดขอบสนามเลยทีเดียว”
ณ กรุงปักกิ่ง ผู้ถือบัตรวีซ่าจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นเร้าใจจากการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดยในแต่ละรางวัลวีซ่าได้มอบตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ปักกิ่งให้แก่ผู้โชคดีท่านละ 2 ที่นั่ง พร้อมที่พัก 3 คืน บัตรเข้าชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2 รายการ พร้อมพาเที่ยวพระราชวังต้องห้ามและกำแพงเมืองจีน
การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปักกิ่งมีนักกีฬารวม 4,700 คนจาก 200 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาระดับโลกซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 8 สิงหาคมนี้
วีซ่าเป็นผู้สนับสนุนกีฬาโอลิมปิกมานานถึง 22 ปี และเป็นบัตรชำระเงินอย่างเป็นทางการของงานโอลิมปิกที่กรุงปักกิ่ง วีซ่าเป็นบัตรชำระเงินรายเดียวที่ได้รับการยอมรับจากร้านค้าทุกแห่งในสถานที่จัดการแข่งขันสำหรับการชำระค่าสินค้าและบริการในมหกรรมกีฬานี้
รายละเอียดเพิ่มเติม : กษมา วิทยาศรัย (kasama.vidhayasai@ogilvy.com)
มาร์ค ธอมสัน (mark.thomson@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 02 205 6000

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ