อาวียองซ์ ปูทางความสำเร็จอย่างยั่งยืน เปิดอาวียองซ์ อะคาเดมี ครบสูตรเรื่องความงามจากแหล่งความรู้ระดับชั้นนำ

ข่าวทั่วไป Monday August 11, 2008 16:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อาวียองซ์ แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด นำโดย สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง มอบโอกาสแห่งความสำเร็จด้วยความรู้ที่ยั่งยืน เปิดสถาบันการเรียนรู้และฝึกอบรม อาวียองซ์ อะคาเดมี เพื่อพัฒนาความรู้ด้านธุรกิจความงามอย่างครบวงจร พร้อมจัดพิธีมอบข้อตกลงร่วมกันระหว่างอาวียองซ์กับคณะเภสัชศาสตร์ และคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ณ หอประชุมมหิศร อาคารไทยพาณิชย์ ปาร์ค พลาซ่า
สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงรูปแบบใหม่ของ อาวียองซ์ อะคาเดมี ว่า “จากแนวคิดของผู้ก่อตั้งยูนิลีเวอร์ซึ่งให้ความสำคัญกับการใส่ใจคน เราจึงเล็งเห็นว่าความรู้เป็นสิ่งที่พัฒนาคนและเป็นสิ่งที่ยั่งยืน เป็นคุณค่าของธุรกิจที่มั่นคง ทั้งนี้เพื่อสานต่อแนวคิดของผู้ก่อตั้งและมุ่งพัฒนาความรู้ด้านความงามอย่างครบวงจร จึงได้เปิด สถาบันการเรียนรู้และฝึกอบรม อาวียองซ์ อะคาเดมี รูปโฉมใหม่ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากสถาบันและองค์กรด้านการศึกษาและฝึกอบรมชั้นนำของประเทศหลายแห่ง อาทิ โครงการศูนย์นวัตกรรมทางยาและผลิตภัณฑ์คุณภาพ คณะเภสัชศาสตร์ และสำนักวิชาการวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย , มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นต้น เพื่อขยายขอบเขตการเรียนรู้ได้อย่างรอบด้านภายใต้ระบบการเรียนรู้สู่ความสำเร็จ (Success Solutions) อย่างมีประสิทธิภาพและครบวงจร ถ่ายทอดโดยวิทยากรที่มากประสบการณ์ด้านความงาม ด้านบุคลิกภาพ และด้านธุรกิจ โดยเปิดสอนให้ผู้ร่วมสมาชิกอภิสิทธิ์ อาวียองซ์ และเปิดกว้างให้กับบุคคลที่สนใจธุรกิจความงามทุกท่าน”
ระบบการเรียนรู้สู่ความสำเร็จ (Success Solutions) มุ่งพัฒนา 3 ด้านสำคัญคือ การพัฒนาทักษะด้านการดูแลตัวเอง ผลิตภัณฑ์ และธุรกิจ (Skill) , การพัฒนาความเป็นผู้นำ (Leadership) และการพัฒนาคุณลักษณะ (Character) ซึ่งเรียนรู้ผ่าน 4 ขั้นตอน ดังนี้ 1.การเสริมทักษะการดูแลตัวเองและรู้จักธุรกิจ
(Get to Know aviance) ด้วยหลักสูตรที่ช่วยให้ตัวเองดูดีขึ้นทั้งด้านสุขภาพและบุคลิกภาพ อาทิ 5 ขั้นตอนการปรนณิบัติผิวหน้า , เทคนิคการแต่งหน้าและอบรมบุคลิกภาพขั้นพื้นฐาน รวมถึงหลักสูตรจำเป็นเพื่อการดำเนินธุรกิจความงามเพื่อการเริ่มธุรกิจตามแนวทางที่ถูกต้องและชัดเจน อาทิ การสปอนเซอร์อย่างมืออาชีพ , การใช้ภาษาและการสื่อสารทางธุรกิจ , กฎหมายเบื้องต้น 2.สร้างความเป็นเจ้าของธุรกิจที่เข้มแข็ง (Build Your Strength) เพื่อเสริมความเข้มแข็งและทักษะความชำนาญที่รอบด้านยิ่งขึ้น ด้วยหลักสูตรสำคัญ เช่น การวิเคราะห์จุดแข็งและลักษณะของแต่ละบุคคลด้วยเครื่องมือ Extended DISC , หลักสูตรที่ปรึกษาด้านการดูแลผิว (Skin Pro Advisor) 3.นำทีมสู่ความสำเร็จ (Lead Your Team) เพื่อการพัฒนาตนเองสู่การเป็นผู้นำและวิทยากรมืออาชีพ ด้วยกลุ่มหลักสูตรสำคัญ อาทิ 7 อุปนิสัยพัฒนาสู่การเป็นผู้มีประสิทธิผลสูง (The 7 Habits of Highly Effective People) , หลักสูตร Mini MBA 4.ผู้นำสร้างผู้นำรุ่นใหม่ (Build New Leader) เพื่อการก้าวเป็นผู้ร่วมธุรกิจระดับผู้นำที่แข็งแกร่ง ด้วยหลักสูตรสำหรับผู้นำระดับสูง มุ่งเน้นด้านกรอบความคิด และทักษะการพัฒนาตนเองจากเหตุการณ์จริงในภาวะกดดัน ถ่ายทอดโดยบุคคลสำคัญและแขกรับเชิญพิเศษระดับผู้นำ
ภายในงานเปิดตัว อาวียองซ์ อะคาเดมี รูปโฉมใหม่ ได้รับเกียรติจาก ภญ.ผศ.ดร. บุญศรี องค์พิพัฒนกุล รองคณบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา และ ภญ.ดร. นฤพร สุตัณฑวิบูลย์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายประกันคุณภาพ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมด้วย ดร.เฉลิม ชัยวัชราภรณ์ คณบดีสำนักวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้เกียรติเข้าร่วมในพิธีมอบข้อตกลงในความร่วมมือเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความรู้ด้านสุขภาพและความงามที่ถูกต้อง พร้อมร่วมเปิดตัวสถาบันการเรียนรู้และฝึกอบรม อาวียองซ์ อะคาเดมี รูปโฉมใหม่ร่วมกันอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเหล่าผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์กว่า 500 คน
เรียนรู้สู่ความสำเร็จ สานฝันสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจและประสบความสำเร็จที่ยั่งยืน ที่ อาวียองซ์ อะคาเดมี ชั้น 12 อาคารไทยพาณิชย์ ปาร์ค พลาซ่า เวสท์ 2 สอบถามหัวข้อฝึกอบรมได้ที่ 0-2554-2655 หรือ www.aviancethailand.com
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ