ตามหาแฟนตัวจริงของ 5 หนุ่ม Backstreet Boys วงป๊อปอันดับ1 ตลอดกาลเพื่อร่วมปาร์ตี้เปิดตัวอัลบั้มใหม่ Never Gone 9 มิ.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Friday June 3, 2005 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
Backstreet Boys วงบอยแบนด์ที่ถือว่าเป็นวงป๊อปอันดับ 1 ตลอดกาลของโลกทีเดียว พวกเค้าเคยออกอัลบั้มมาแล้ว 4 ชุดด้วยกัน ทุกชุดประสบความสำเร็จอย่างมาก เรียกว่าทุกอัลบั้มมียอดขายมากกว่า 1 ล้านก๊อปปี้ สมาชิกของวงเป็นหนุ่มอเมริกัน ที่ประกอบไปด้วย นิค คาร์เตอร์ , เอ เจ แม็คคลีน ,ไบรอัน ลิทเทรล , ฮาวี่ โดโร่ห์ และเควิน ริชาร์ด
ตอนนี้พวกเค้าBackstreet Boys กลับมาแล้วกับอัลบั้มชุดที่ 5 Never Gone หลังจากห่างหายไปจากวงการเพลงกว่า 4 ปี โดยจะกำหนดวางขายในเมืองไทย 21 มิถุนายน นี้พร้อมกันทั่วประเทศ
เมืองไทยของเราจะต้อนรับการกลับมาของพวกเค้าทั้ง 5 คน โดยจะนัดรวมพลคนรัก Backstreet Boys ตัวจริงมาปาร์ตี้ร่วมชมและฟังเพลงทั้งอัลบั้มก่อนใคร เพียง100 คนเท่านั้น ในวันพฤหัสที่ 9 มิถุนายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ SF Music City ชั้น 7 มาบุญครอง ตั้งแต่เวลา 16.00-18.00 น.เป็นต้นไป งานนี้มีของรางวัลแจกเพียบ!!
แฟนเพลงของ Backstreet Boys คนไหนสนใจเข้าเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้สามารถทำได้โดยสมัครเข้าร่วมงานนี้โดย ส่งประวัติส่วนตัวแบบย่อๆ พร้อมเบอร์โทรศัพท์และอีเมล มาที่ info@sonymusicbectero.com หรือแฟกซ์ 0-2686-8088 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2686-8000 หรือwww.sonybmg.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ