นายสมบัติ คุรุพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาการกีฬาและนันทนาการ เป็นประธานจัดงานพิธีปิด โครงการเยาวชนรักดนตรี:รังสรรค์นันทนาการเพื่อเยาวชน ครั้งที่ 3

ข่าวทั่วไป Wednesday August 13, 2008 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--เบรนสปริง
นายสมบัติ คุรุพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาการกีฬาและนันทนาการ เป็นประธานจัดงานพิธีปิด โครงการเยาวชนรักดนตรี:รังสรรค์นันทนาการเพื่อเยาวชน ครั้งที่ 3 และฟรี…คอนเสริต์จากกลุ่มศิลปินวง บูโดกัน และศิลปินวง EXOTIC, SATURDAY SEIKO, AB NORMAL ศิลปินอาจารย์โครงการฯ ในวันเสาร์ ที่ 9 สิงหาคม 2551 เวลา 14.00 — 19.30 น. ณ ลานอุทยานนันทนาการ สำนักงานพัฒนาการกีฬาและนันทนาการ
นายสมบัติ คุรุพันธ์ ผู้อำนวยการ สำนักงานพัฒนาการกีฬาและนันทนาการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยถึง ความสำเร็จของโครงการเยาวชนรักดนตรี:รังสรรค์นันทนาการเพื่อเยาวชน ครั้งที่ 3 ว่า “นับจากการจัดกิจกรรมในโครงการฯ ดังกล่าวมา ในปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 และได้รับการตอบรับที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ จากกลุ่มเป้าหมาย คือ เด็กและเยาวชน อายุระหว่าง 11 — 25 ปี ในปีนี้ มีเด็กและเยาวชนสมัครเข้าร่วมอบรมการเรียนการสอนทางดนตรี รวมประมาณ 300 คน และมีผู้ผ่านการฝึกอบรมรวมทั้งสิ้นประมาณเกือบ 200 คน จากการเข้ารับฝึกอบรมดนตรี ในสาขาวิชาต่างๆ คือ กีตาร์, เบส, กลอง, ดนตรีธรรมชาติ Percussion, การร้องเพลงไทยสากล, การร้องเพลงสากล และดนตรีไทย (อังกะลุง) และในปีนี้ถือได้ว่าเด็กๆ และเยาวชนที่เข้ารับการอบรม มาจากสถาบันการศึกษาที่แตกต่างกันมากขึ้น ตลอดจนเด็กและเยาวชนในปีนี้ ต่างได้รับโอกาสและเข้าถึงสื่อมากขึ้นด้วยเช่นกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใด ในการจัดกิจกรรมโครงการฯ ครั้งที่ 3 นี้ เราได้ทีมอาจารย์ศิลปินมืออาชีพและมากด้วยประสบการณ์ มาช่วยกันถ่ายทอดวิชาความรู้และประสบการณ์ที่ดีๆ ให้เด็กๆ และเยาวชนได้เป็นอย่างดียิ่ง ซึ่งจากการจัดแสดงโชว์ความสามารถพิเศษในพิธีปิด ในครั้งนี้ ถือเป็นบทพิสูจน์ทีดี ว่าเด็กและเยาวชน ทุกๆคนที่ผ่านการอบรมจากโครงการฯ ล้วนเต็มเปรี่ยมไปด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ทางดนตรีอย่างดี และเราเชื่อมมั่นว่าในการจัดกิจกรรมโครงการฯ ในครั้งต่อไป จะยังคงประโยชน์และให้สาระคุณค่าที่ดีแก่เด็กและเยาวชนต่อไปอย่างต่อเนื่อง”
“ การจัดงานพิธีปิด ในครั้งนี้จะสำเร็จลงไม่ได้ ถ้าขาดผู้ให้การสนับสนุนโครงการฯ ต่างๆ คือ คุณครูศิลปินมืออาชีพทุกๆ ท่าน, ผู้ให้การสนับโครงการ และเด็ก เยาวชนที่ให้ความสนใจและรู้จักการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ทุกๆ คน ตลอดจน พ่อ แม่ ผู้ปกครอง ที่มีส่วนช่วยในการผลักดันให้เด็กและเยาวชนกล้าแสดงออกในแนวทางที่ถูกต้องมากยิ่งขึ้น สำหรับงานพิธีปิด “โครงการเยาวชนรักดนตรี:รังสรรค์นันทนาการเพื่อเยาวชน ครั้งที่ 3 ประจำปี 2551” ได้รับการสนับสนุนด้วยดีจากกลุ่มอาจารย์ศิลปินในโครงการฯ อาทิ คุณอินทิรา ยืนยง (อิน บูโดกัน) นำทีมศิลปินในวงบูโดกัน กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อขึ้นโชว์บนเวที ฟรี...คอนเสริต์ ในครั้งนี้ และกลุ่มศิลปินวง EXOTIC, SATURDAY SEIKO, AB NORMAL ตลอดจนดนตรีไทย(อังกะลุง) โดย ผศ.ชูเกียรติ วงฆ้อง โรงเรียนสาธิตแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม ซึ่งถือได้ว่าได้รับความสำเร็จอย่างงดงามในงานพิธีปิดโครงการเยาวชนรักดนตรี:รังสรรค์นันทนาการเพื่อเยาวชน ครั้งที่ 3 ประจำปี 2551” นายสมบัติ กล่าวย้ำ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ที่ปรึกษาการประชาสัมพันธ์โครงการฯ บริษัท เบรนสปริง จำกัด
โทรศัพท์ : 02-259-8595-7 โทรสาร : 02-259-8598
นายทวีศาสตร์ (ติ๊ก) ตั้งปฐมวงศ์ โทร. 085-063-2393 นส.จุฬาพรรณ (จิน) แม้นมินทร์ โทร. 081-616-6546
นส.นารีรัตน์ (นารี) สิงห์ทอง โทร.087-843-5751 นายนัตตพงษ์ (ต้อม) พิพัฒกุล โทร.089-149-1101

แท็ก ศิลปิน   seiko  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ