ธนาคารธนชาต ออกแคมเปญฉลอง 200 สาขา “ฝากประจำดอกเบี้ยโดนใจ” ฝาก 3 เดือน ดอกเบี้ย 5% ดึงเงินฝากเข้าสาขาเปิดใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 13, 2008 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--ธนาคารธนชาต
ธนาคารธนชาต ฉลองเปิดสาขาครบ 200 สาขา ออกผลิตภัณฑ์เงินฝาก “ฝากประจำดอกเบี้ยโดนใจ” วงเงินฝากตั้งแต่ 1 แสนถึง 5 ล้านบาท ฝากประจำ 3 เดือน ให้ดอกเบี้ย 5% เพื่อดึงเงินฝากเข้าสาขาเปิดใหม่ ให้สิทธิพิเศษเฉพาะกับลูกค้ารายใหม่ที่มาเปิดบัญชีกับสาขาเปิดใหม่ของธนาคาร โดยในเดือนสิงหาคมนี้ ตั้งเป้าเปิดอีกถึง 10 สาขา
นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ธนาคาร ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าธนาคารธนชาตมีนโยบายที่จะขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการดำเนินธุรกิจการเงินครบวงจร โดยเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ธนาคารฯ ได้เปิดสาขาลำดับที่ 200 และเพื่อเป็นการฉลองในโอกาสเปิดสาขาครบ 200 สาขา ธนาคารฯ จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดธุรกิจเงินฝาก โดยได้ออกผลิตภัณฑ์เงินฝาก “ฝากประจำดอกเบี้ยโดนใจ” ฝากประจำ 3 เดือน ดอกเบี้ย 5% มอบสิทธิพิเศษเฉพาะกับลูกค้ารายใหม่ที่มาเปิดบัญชีกับสาขาที่เปิดใหม่ ทั้งนี้เพื่อเป็นการเชิญชวนให้ลูกค้ามาใช้บริการกับสาขาที่เปิดใหม่ โดยในเดือนสิงหาคมนี้ ธนาคารฯ ตั้งเป้าเปิดสาขาอีก 10 สาขา
สำหรับผลิตภัณฑ์เงินฝาก “ฝากประจำดอกเบี้ยโดนใจ” จะ เปิดรับฝากเฉพาะที่สาขาเปิดใหม่ ซึ่งลูกค้าต้องมาเปิดบัญชีภายใน 15 วันนับจากวันเปิดสาขา วงเงินรับฝากตั้งแต่ 1 แสนบาท สูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาท ให้สิทธิ 1 ราย ต่อ 1 บัญชี และต้องเป็นลูกค้ารายใหม่ของธนาคาร ทั้งนี้ลูกค้าจะต้องเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ควบคู่กันไปด้วยที่ยอดเงินขั้นต่ำ 5,000 บาท พร้อมทำบัตรเอทีเอ็ม และเมื่อเงินฝากครบกำหนด ธนาคารฯ จะโอนเงินจากบัญชีเงินฝากประจำ เข้าบัญชีออมทรัพย์ที่เปิดไว้โดยอัตโนมัต
นายประพันธ์ กล่าวว่า ธนาคารธนชาต มีนโยบายที่จะจัดแคมเปญเงินฝากออกมาอย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าเก่าที่ให้การสนับสนุนธนาคารด้วยดีเสมอมา และเป็นการเชิญชวนลูกค้ารายใหม่ให้มาใช้บริการกับสาขาที่เปิดใหม่ โดยสาขาเปิดใหม่ในเดือนสิงหาคมนี้ 10 สาขา ประกอบด้วย สาขา โรงพยาบาลแมคคอมิค (เชียงใหม่), อโศก, สุขุมวิท ซอย 47, พาหุรัด , บางบัวทอง, ลาดพร้าว ซอย 101, พุทธมณฑล สาย 4, ปากน้ำ, ตลาดพัฒนาการ, พัทลุง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)
ศตวรรษ เสือแก้ว
โทรศัพท์ 08-9767-2766

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ