ซุบซิบละคร "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน"

ข่าวทั่วไป Monday September 5, 2005 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
***เห็นรับบทเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด ใน "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" จนแฟนละครพากันติดภาพ พลอยคิดว่าชีวิตจริงสาว "อั๊ส เดอะสตาร์ (ชนัญญา ตั้งบุญจิตร) ต้องเป็นสาวเปรี้ยวเซ็กซี่เหมือนในละครเป็นแน่ แต่ใครจะรู้ว่าแท้ที่จริงเพื่อนๆ นักแสดงในกองเค้าตั้งฉายาให้อั๊สว่า..."ซิ้มอั๊ส" เหตุก็เพราะชอบทำตัวเฉิ่มอยู่ตลอดเวลา นั่นเอง เห็นมะ! ชีวิตจริงกับในละครไม่จำเป็นต้องเหมือนกันเสมอไปนะคะ***
***เรื่อง "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ออกอากาศไปได้ไม่ทันไร สาวน้อยเสียงใส "ปาล์ม เดอะสตาร์ (ธีวรา ภาวะพรหม)" ก็โดนเจ้าหมูตุ๋น "นิค เดอะสตาร์ (รณวีร์ เสรีรัตน์)" เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยประกวดเดอะสตาร์ด้วยกัน เปลี่ยนชื่อให้ใหม่ว่า "น้องทราย" เพราะเดี๋ยวนี้เวลายกหูโทรศัพท์กริ๊งกร๊างมาหาปาล์ม ก็จะรีบบอกทันทีว่า "ขอสายทรายหน่อยครับ" แหม...อย่างนี้เค้าเรียกว่าตีบทแตกจ๊ะน้องปาล์ม***
***ได้ดู "ปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์" ที่รับบท "เต้ย" ชายหนุ่มแสนดี ผู้เสียสละ ใน "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" แล้ว ก็เริ่มมีเสียงบ่นออกมาจากปากสาวๆ ว่า "ชักอยากเป็นแฟนกับปูไข่จริงๆ ซะแล้วซิ...คนอาร้าย ทำไมถึงดีได้ขนาดนี้" แหม...ถ้าเป็นอย่างนั้นคงต้องรีบบอกกับสาวๆ ให้เตรียมทำใจกันไว้ล่วงหน้า เพราะช่วงนี้พ่อหนุ่มปูไข่เค้ายึดคติว่า "รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่ทำงานอย่างเดียว" จ้า...***
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8240-41
ยุ พีอาร์ 0-1923-0821
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ