ชีนเน่รุกตลาดวัยสาว บุกรั้วมหาวิทยาลัย

ข่าวทั่วไป Wednesday August 13, 2008 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล
เครื่องสำอางSHEENE (ชีนเน่) เจาะกลุ่มวัยสาว รุกเข้าทำตลาดในกลุ่มมหาวิทยาลัย โดยประเดิมที่มหาวิทยาลัยธรมศาสตร์ รังสิต เป็นที่แรก กิจกรรมครั้งนี้ได้ร่วมเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนงาน University Nokia Music Festival กับ U Channel จัดคอนเสิร์ตเอาใจวัยมันส์ โดยจะจัดทัวส์ตามมหาวิทยาลัย ทั้ง 5 แห่ง
ทั้งนี้เครื่องสำอางชีนเน่ ตั้งเป้าเจาะตลาดแป้งเค้ก “SHEENE WHITE PLUS” เพื่อเอาใจสาวๆวัยโจ๋ ตามมหาวิทยาลัยต่างๆ ด้วยคุณสมบัติของเนื้อแป้ง ที่เพิ่มความขาว กระจ่างใส เนียนบาง และอำพรางริ้วรอย โดยได้เล็งเห็นถึงความต้องการของสาวๆ ที่ต้องการให้ผิวหน้าเรียบเนียนแต่ต้องการเนื้อแป้งที่บางเบา และอีกผลิตภัณฑ์ที่อยากแนะนำน้องๆมหาวิทยาลัยไปคู่กันกับ “SHEENE SASSY LIPS” ลิปสติกเฉดสีชมพูที่สวยที่สุด.. ที่เข้าได้ทุกสีผิว เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการมีริมฝีปากสีชมพูสวยสด
เริ่มคึกคักกับกิจกรรมสนุกๆที่บูธชีนเน่ สาวๆธรรมศาสตร์ต่างต่อแถวเพื่อเล่นเกมส์และรับของที่ระลึกจากเครื่องสำอางชีนเน่อย่างสนุกสนาน และแน่นถนัด ทุกคนต่างให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์น้องใหม่ที่เพิ่งรุกทำตลาดในกลุ่มสาวมหาลัยครั้งแรก กับ“SHEENE WHITE PLUS” เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และนอกจากนี้สาวๆยังสนใจที่จะเข้าร่วมสมัครเป็นสมาชิกกับ sheene-eclub ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษเพียบ อาทิเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าและยังสามารถร่วมกิจกรรมต่างๆกับทางเครื่องสำอางชีนเน่ โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sheene-eclub.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณศิริพร ประทีปเสน
แผนกโฆษณาประชาสัมพันธ์เครื่องสำอาง
บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)
Tel: 0 2294 0294 Ext 360, 450
Email: siriporn_pra@icc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ