ฟื้นตำนานแฟชั่นชั้นสูง กับ แอน ไคลน์ (Anne Klein)

ข่าวทั่วไป Wednesday August 13, 2008 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
จีอาร์ไอกรุ๊ป ผู้นำเข้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำทั่วโลก แนะนำ “แอน ไคลน์” (Anne Klein) ที่พลิกฟื้นตำนานแฟชั่นชั้นสูงจากมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ด้วยที่สุดของแฟชั่นแห่งฤดูกาล กับ “คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2008” (Fall 2008 Collection) มอบความสวยด้วยจิตรกรรมแห่งโลกแฟชั่น หาเลือกซื้อกันได้แล้วที่ ดิ เอ็มโพรเรี่ยม ชั้น 1 และเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2
เปิดหน้าแฟชั่นด้วยเทรนด์ฮอต กับกระโปรงสอบทรงดินสอ หรือกางเกงขาแคบ ใส่คู่กับเสื้อมีวอลุ่มรูปทรงพอง ให้ลงตัวกับความคิดสมดุล ความใหญ่ของท่อนบนและความเรียวเข้ารูปของท่อนล่าง เน้นให้เห็นความโค้งเว้า ของรูปร่าง อีกหนึ่งลุคที่สร้างความรู้สึกที่ไม่ธรรมดา แลดูมีเสน่ห์ดึงดูดใจ แม้แฟชั่นแอน ไคลน์ จะมีชื่อเสียง เลื่องลือ ในรูปแบบของโครงชุดที่รักษาความงามและความคลาสสิกสไตล์สุภาพสตรีอเมริกัน สำหรับคอลเลคชั่นนี้ แอน ไคลน์ ไม่ลังเล ที่จะผสมผสานและเสริมแต่งสไตล์ใหม่ๆ ที่แตกต่าง และเฉดสีสดใสแปลกตา ที่ทำให้ตื่นตาตื่นใจได้ทุกแบบของชิ้นงาน
ขบวนสีสารพันเฉดในซีซั่นนี้ ไม่หนีหายไปไหน ไม่ว่าจะเป็นโทนสีเข้มสดแบบโปสเตอร์ สีสะดุดตาแสนแสบรวมกันอย่างไม่มีลิมิตความร้อนแรง สีเมทัลลิกประกายแพรวพราว สีน้ำตาล สีดำ หรือโทนสีธรรมชาติของสีเทา ซีซั่นนี้ โดดเด่นด้วยชุดเสื้อและกระโปรงติดกันของผ้าพิมพ์ลวดลายเรขาคณิต ในขณะที่ชุดผ้าสีพื้นแยกชิ้น สะท้อนให้เห็นถึงความพิเศษสลับซับซ้อน ที่ทำให้ชิ้นงานแยกส่วนดูตื่นตามากยิ่งขึ้น
หรือจะเลือกสวยเสมอกับชุดค็อกเทล ที่คาดเข็มขัดช่วงเอวสลักเสลาเข้ารูป ชุดกระโปรงหรือกางเกงกับเสื้อแจ็กแก็ตตัวโปรด ในคอนเซ็ปต์ทรงพลัง อีกสไตล์ที่ส่งมาอัพเดท ลุคสุดเท่ของผู้หญิงแกร่งประจำซีซั่น ด้วยคัตติ้ง คมกริบ ที่ตกแต่งดีเทลการเย็บตะเข็บแปลกตา และกระดุมใหญ่น้อย ในขณะที่วัสดุชั้นเลิศสามารถเสริม ความโดดเด่นได้อย่างลงตัว อาทิ ผ้าแคชเมียร์ฟอกชิ้นนุ่ม ผ้าหนังสัตว์ ผ้าวูล ผ้าทวีด ผ้าฝ้ายผสมขนแกะผ้าขนแกะ หรือ ผ้านิตสีเมทัลลิกหรู ซึ่งพัฒนาเป็นสูตรความงาม ที่พร้อมจะรังสรรค์ความสวยให้เทศกาลวันหยุดครั้งใหญ่ที่ใกล้จะมาเยือน
แต่งความสวย....เสริมบารมี กับ แอน ไคลน์ กันได้แล้ว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 0-2434-8300, 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ