Mandarina Duck (แมนดารีน่า ดั๊ก) แบรนด์นำสมัยจากอิตาลี แนะนำกระเป๋าผู้หญิงคอลเลกชั่น Autumn Winter 0809

ข่าวทั่วไป Wednesday August 13, 2008 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--แมนดารีน่า ดั๊ก
Mandarina Duck Autumn Winter 0809 Collection Ultra-Soft Leather with Sophisticated Look
Mandarina Duck (แมนดารีน่า ดั๊ก) แบรนด์นำสมัยจากอิตาลี แนะนำกระเป๋าผู้หญิงคอลเลกชั่น Autumn Winter 0809 ที่มาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Feminine & Independent” ความเป็นผู้หญิง และความเป็นตัวของตัวเอง กระเป๋าทุกรุ่นมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่สำคัญยังเน้นถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่เปี่ยมประสิทธิภาพสามารถปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง เหมาะสำหรับผู้หญิงทุกคาแรกเตอร์ และทุกโอกาส
สำหรับจุดเด่นที่สำคัญของคอลเลกชั่นนี้ คือ การที่ Mandarina Duck (แมนดารีน่า ดั๊ก) จับเอาเสน่ห์ของสีสันในฤดูใบไม้ร่วง ไม่ว่าจะเป็นทุกเฉดของสีน้ำตาลและสีเขียว และโทนสีเทาและสีแดง รวมไปถึงทุกๆโทนของสีน้ำเงินเข้ม นอกจากนั้นยังคำนึงถึงวัสดุที่นำมาผลิต โดยเน้นหนักไปที่หนัง ที่ต้องมีคุณภาพเยี่ยม เช่น หนังลูกวัว หรือ หนังแกะแท้ และด้วยเทคโนโลยีการผลิตชั้นสูง ทำให้ได้วัสดุพิเศษใหม่ที่น่าอัศจรรย์ด้วยหนังที่นุ่มพิเศษดึงดูดทุกสัมผัส
Mandarina Duck ได้แนะนำกระเป๋าทั้งหมด 5 รุ่น สำหรับคอลเลกชั่นนี้ ซึ่งได้แก่
1. VENICE (เวนีส)
รุ่น Venice ดูภายนอกอาจจะดูเป็นกระเป๋าที่มีความเรียบง่าย แต่ภายในแฝงไปด้วยความลูกล่นต่างๆมากมาย เนื่องจากภายในกระเป๋ามีช่องต่างๆ หรือแม้กระทั่งกระเป๋าน้อยใหญ่ที่จัดเรียงไว้เป็นอย่างดีเพื่อเก็บของให้เป็นระเบียบ กระเป๋าด้านหนึ่งจะประกอบด้วย กระเป๋าใบน้อยเพื่อเก็บโทรศัพท์มือถือ ป้องกันการกระแทกจากของอื่นๆที่อยู่ภายในกระเป๋า ในขณะที่อีกด้านหนึ่งจะมีห่วงไว้เก็บกุญแจที่สำคัญเพื่อป้องกันการสูญหายอีกด้วย กระเป๋ารุ่น Venice แบบสะพายข้างมีให้เลือกถึง 10 แบบ 6 สีด้วยกัน สีขาว สีดำ สีเทา สีแดง สีเขียว และสีน้ำตาลอ่อน ราคา 11,100 — 16,900 บาท
2. YOUNG (ยัง)
รุ่น Young ผลิตจากหนังที่มีความอ่อนนุ่มเป็นพิเศษ เมื่อสัมผัสกระเป๋าจะรู้สึกได้ทันทีว่าภายนอกมีความนิ่มเป็นอย่างมาก การตัดเย็บก็มีความปราณีตเรียบร้อย ทำให้ Young สมบูรณ์แบบเป็นที่สุด กระเป๋ารุ่น Young แบบสะพายข้างมีให้เลือกถึง 8 แบบ 6 สีด้วยกัน สีดำ สีเทา สีธรรมชาติ สีเขียว สีน้ำตาล และสีแดง ราคา 11,100 — 15,200 บาท
3. MINE (มาย)
รุ่น Mine เป็นรุ่นที่ได้รับการออกแบบเพื่อสาวๆที่ชอบพกพาของเยอะ เนื่องจากกระเป๋ารุ่น Mine จะมีซิบข้างที่ยาวจากข้างด้านหนึ่งไปสู่อีกด้านหนึ่งของกระเป๋าเพื่อขยายกระเป๋าให้มีขนาดกว้างขึ้น จึงสามารถจุของได้มากกว่าเดิม นอกจากนี้ Mine ยังเป็นกระเป๋าที่มีความแข็งแรง คงทน ผลิตจากเนื้อผ้าชนิดพิเศษที่เรียกว่า Cotton Canvas ที่มีคุณสมบัติป้องกันน้ำซึมผ่านได้เป็นอย่างดี สำหรับสายสะพายจะเป็นหนัง มีให้เลือกถึง 8 แบบ 6 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว สีเขียว สีน้ำตาลธรรมชาติ สีน้ำตาลอ่อน และสีส้ม ราคา 10,200 — 11,100 บาท
4. BALL LEATHER (บอล เลเธอร์)
Ball เป็นกระเป๋าหนังที่เน้นทรงกลมและความนุ่มนวลเป็นหลัก แสดงให้เห็นถึงความโค้งเว้าอันเป็นเอกลักษณ์ของความเป็นผู้หญิง สายคล้องแขนที่มีลักษณะกลม สะท้อนให้เห็นถึงแฟชั่นในยุค 70 กระเป๋า Ball ดีไซน์มาเพื่อใช้งานได้ง่ายๆ สบายๆ สามารถสะพายได้ทุกโอกาส กระเป๋ารุ่น Ball Leather แบบสะพายข้างมีให้เลือกถึง 6 แบบ 5 สีด้วยกัน สีขาว สีดำ สีน้ำตาล สีแดง และสีเขียว ราคา 11,100 — 11,700 บาท
5. HERA (ฮีร่า/ เฮร่า)
กระเป๋า Hera เป็นกระเป๋าที่ถูกดีไซน์ออกมาเพื่อบ่งบอกถึงความหรูหรา ความพิเศษของ Hera ได้แก่ การให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดของการผลิต ด้วยดีไซน์จากหนังแท้เน้นถึงความเรียบ หรู มีสไตล์ นอกจากนั้น โลหะที่ประดับกระเป๋าก็โดดเด่นไม่เหมือนใคร สายคล้องกระเป๋าหุ้มด้วยหนังให้ความรู้สึกนิ่มสบายเมื่อสัมผัส และอีกหนึ่งความพิเศษของกระเป๋ารุ่น Hera ก็คือ กระเป๋าทุกใบจะมีปุ่มอยู่ด้านล่างนอกกระเป๋า เพื่อป้องกันการกระแทกและรอยสกปรกของกระเป๋าจากพื้นผิวด้านล่างที่จะมาทำร้ายกระเป๋าของเราอีกด้วย สำหรับด้านหน้าของกระเป๋าจะมีสายรัดเหมือนเป็นเข็มขัดกระเป๋า ซึ่งเป็นลักษณะเด่นพิเศษเฉพาะของ Hera อีกเช่นกัน กระเป๋า Hera มีให้เลือก 2 แบบ 2 สี ราคา 23,500 — 27,600 บาท
ร้าน แมนดารีน่า ดั๊ก
ชั้น 1 CentralWorld โซน A เปิดแล้วอย่างเป็นทางการแล้ว โทร. 02 251 2416
ชั้น 1 Siam Paragon เปิดแล้วอย่างเป็นทางการแล้ว โทร. 02 129 4437
สำหรับ Corner ต่างๆ ได้แก่ ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม และชั้น 4 อิเซตัน หรือสนใจติดต่อ 02 651 8611
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
คุณ เกษมา ไตรรัตนานุสรณ์
ที่ทำงาน 02 651 8611 ต่อ 13
มือถือ 081 345 8440
Email kesama@the-ppgroup.com

แท็ก อิตาลี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ