ฮักกี้ส์ ส่งแคมเปญใหญ่ “ฮักกี้ส์ ใจดี แจกฟรีหมีทองคำ”เขย่าตลาดผ้าอ้อมครึ่งปีหลัง

ข่าวทั่วไป Thursday June 30, 2005 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์สุขอนามัยส่วนบุคคลชั้นนำของไทย ตอกย้ำแบรนด์ ฮักกี้ส์? ในการเป็นผ้าอ้อมขวัญใจคุณแม่ ยุคใหม่ที่ใส่ใจเลือกสิ่งดีๆ ให้กับลูกน้อย ล่าสุด เปิดตัวแคมเปญ “ฮักกี้ส์? ใจดี แจกฟรี หมีทองคำ”จัดแคมเปญลุ้นโชคใหญ่ทั่วประเทศ รุกตลาดผ้าอ้อมในครึ่งปีหลังเต็มพิกัด
มร. เดวิด ออสบอร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “แคมเปญ ฮักกี้ส์ ใจดี แจกฟรี หมีทองคำ” เป็นแคมเปญการตลาดในรูปแบบการชิงโชคทั่วประเทศครั้งแรก
ในตลาดผ้าอ้อมของเมืองไทย โดยมีรางวัลใหญ่เป็นหมี ฮักกี้ส์ ทองคำหนัก 100 บาท ซึ่งดึงดูดใจให้คุณแม่ยุคใหม่เลือกซื้อผ้าอ้อม ฮักกี้ส์ ที่มีคุณภาพดีในราคาคุ้มค่าแล้ว ยังสามารถร่วมสนุกกับการลุ้นรางวัลมากมายในแคมเปญรวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท เชื่อว่า แคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสนับสนุนให้ ฮักกี้ส์ เป็นผ้าอ้อมยอดนิยมของคุณแม่ยุคใหม่เร็วๆนี้”
นายธนภูมิ มะลิสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เราอัดแน่นกิจกรรมการตลาด 360 องศา เพื่อสนับสนุนแคมเปญ ‘ฮักกี้ส์ ใจดี แจกฟรี หมีทองคำ’ ระหว่างเดือนกรกฎาคมจนถึงเดือนธันวาคมนี้ โดยนำร่องด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด เบบี้ โจนส์ ความยาว15 วินาที เพิ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา”
“ไฮไลต์ของแคมเปญนี้คือ รายการชิงโชคใหญ่เป็นหมี ฮักกี้ส์ ทองคำหนัก 100 บาทในรายการ
‘กิ๊ก กะ ไบท์’ ทางไอทีวี โดยจะมีการจับรางวัลมอบสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาททุกๆ สัปดาห์รวม 120 เส้น และปิดท้ายแคมเปญด้วยการลุ้นรางวัลหมี ฮักกี้ส์? ทองคำในเดือนธันวาคม นอกจากนี้ ยังมีโฆษณาสนับสนุนในสื่อต่างๆ ได้แก่ โทรทัศน์ สปอตวิทยุ นิตยสาร โฆษณาในรายการ ‘กิ๊ก กะ ไบท์’ พร้อมทั้งพนักงานเชียร์สินค้า สื่อโฆษณา ณ จุดขาย และกิจกรรมโรดโชว์ทั่วประเทศ”
นายธนภูมิ กล่าวเสริมว่า “เรายังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อแนะนำผ้าอ้อม ฮักกี้ส์ ดราย ใหม่ที่มีแถบ “แมจิก เทป” ช่วยให้ลูกน้อยสวมใส่ผ้าอ้อมได้สบายไม่ลื่นหลุด โดยเมื่อซื้อ ฮักกี้ส์ ดราย ขนาดประหยัด 2 ห่อ จะได้รับหมี ฮักกี้ส์ บี-เฟรนด์ คอลเลคชั่น มีให้เลือก 5 แบบ มูลค่า 250 บาท 1 ตัวฟรีทันทีตั้งแต่เดือนกรกฎาคมจนถึงเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น”
ผู้บริโภคสามารถลุ้นรางวัลหมี ฮักกี้ส์? ทองคำได้ง่ายๆ เพียงส่งห่อผ้าอ้อม ฮักกี้ส์? รุ่นใดขนาดใดก็ได้ พร้อมชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ แล้วส่งมาที่รายการ “กิ๊ก กะ ไบท์” ตู้ปณฝ. 71 เขตหัวหมาก กรุงเทพฯ 1243 หรือที่กล่องรับชิ้นส่วนทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 16 มิ.ย. จนถึง 31 ธ.ค. นี้ โดยจะมีการจับรางวัลมอบสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 5 รางวัลทุกๆ สัปดาห์ในรายการ “กิ๊ก กะ ไบท์” ทางไอทีวี รวม 120 เส้น และจะมีการจับรางวัลใหญ่ “หมีฮักกี้ส์? ทองคำ”ในปลายเดือนธันวาคมนี้
เกี่ยวกับบริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค
บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายของ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อส่งเสริมด้านสุขภาพ สุขอนามัย และคุณภาพชีวิตที่ดี โดยผลิตภัณฑ์ของเราได้รับ การไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของประชาชนกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ภายใต้เครื่องหมายการค้าที่เป็นที่ รู้จักอย่างกว้างขวาง อาทิ Kleenex? Huggies? Scott? และ Kotex? คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ผลิตสินค้าชั้นนำที่ครองอันดับ 1 หรือ 2 ในกว่า 80 ประเทศ ทั่วโลก สำหรับประเทศไทย บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด มีโรงงานเพื่อการผลิตอยู่ในจังหวัดปทุมธานี และจังหวัดสมุทรปราการ ผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ที่ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ได้สร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่องกว่า 132 ปี สามารถค้นหาได้ที่ www.kimberly-clark.com
ข่าวประชาสัมพันธ์
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ณัฏฐกานต์ แช่มสุวรรณวงศ์ หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871
อีเมล์: c_nattakarn@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ผ้าอ้อม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ