“เลอ เมอริเดียน เขาหลัก บีช แอนด์ สปา รีสอร์ท” ฉลองเปิดตัวยิ่งใหญ่

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 26, 2005 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์
วันอังคารที่ 25 ตุลาคม (เขาหลัก): ผู้บริหารของโรงแรมเลอ เมอริเดียน เขาหลัก บีช แอนด์ สปารีสอร์ท แสดงความมั่นใจว่าในฤดูท่องเที่ยวที่จะมาถึงนี้ ทางรีสอร์ทฯจะเป็นจุดหมายการท่องเที่ยวอันสมบูรณ์แบบของกลุ่มนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย รวมถึงลูกค้าระดับไฮเอนด์
เลอ เมอริเดียน เขาหลัก บีช แอนด์ สปา รีสอร์ท เริ่มเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวมาตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมรับนักท่องเที่ยวทั้งที่เป็นลูกค้าประจำและผู้ที่มาเยือนเป็นครั้งแรก โดยได้
จัดกิจกรรมฉลองเปิดตัวครั้งนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 20 ถึงวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม โดยทางรีสอร์ทได้นำสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติในแวดวงธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมมายัง เลอ เมอริเดียน เขาหลัก และเชิญให้ลองใช้บริการต่างๆ เช่น สปา กีฬาทางน้ำ บริการอาหารไทยและนานาชาติ รวมทั้งกิจกรรมกลางแจ้งอีกมากมาย
ส่วนงานเลี้ยงฉลองเปิดตัวจัดขึ้นในคืนวันศุกร์ โดยมีเจ้าของรีสอร์ท คือ ม.ล. วิทยา จักรพันธุ์ และ
มร. อาคิม บรู๊คเนอร์ ผู้จัดการทั่วไป เป็นเจ้าภาพรับรองแขกที่มาร่วมงานกว่า 150 คน มร.บรู๊คเนอร์ กล่าวว่า “นี่เป็นค่ำคืนที่มีทั้งอาหารอร่อยและ ความบันเทิงชั้นยอด ในบรรยากาศแสนพิเศษที่ เลอ เมอริเดียน เขาหลัก การแสดงที่จัดขึ้นในงาน ได้แก่ การแสดงนาฏศิลป์ไทย การควงกระบองไฟ และวงกลองยาว โดยมีดีเจรับเชิญจากกรุงเทพฯ คือ เดวิด ฟาวนด์ มาร่วมงานด้วย
มร. บรูคเนอร์ กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “นี่คือวาระแห่งการเฉลิมฉลอง ทั้งในส่วนของการเปิดบริการครั้งใหม่ของรีสอร์ทที่สวยงามแห่งนี้ และอีกสิ่งหนึ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนก็คือ การเริ่มต้นยุคแห่งความเจริญเติบโตและการสร้างสรรค์สิ่งใหม่อันน่าภาคภูมิใจ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและโรงแรมของประเทศไทย”
นอกจากนี้ เลอ เมอริเดียน เขาหลัก บีช แอนด์ สปา รีสอร์ท ยังได้พัฒนาบริการเพื่อเตรียมรองรับ
ตลาดไมซ์ โดยเสนอโปรแกรมและสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อดึงดูดการจัดประชุม รวมถึง Le M?ridien Meeting Plus และกิจกรรมพิเศษเฉพาะลูกค้าแต่ละกลุ่ม
ในส่วนของ R&B Nightclub ซึ่งเป็นบริการใหม่ ม.ล. วิทยา กล่าวว่า “อาร์แอนด์บี ไนท์คลับ
เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ เลอ เมอริดเดียน เขาหลัก แตกต่างจากที่อื่นๆ เพราะสามารถให้ความบันเทิงแก่แขกผู้มาเยือนได้ตั้งแต่ช่วงดึกไปจนถึงรุ่งสาง ในบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ โดยไม่ต้องรบกวนแขกคนอื่นๆ”
นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังได้ปรับปรุง “เลอ สปา” ให้พรั่งพร้อมด้วยทรีทเมนท์ที่หลากหลายและพร้อมห้องสปาส่วนตัว 8 ห้อง โดยแต่ละห้องมีอุปกรณ์สำหรับกิจกรรมเพื่อการผ่อนคลายทั้งในร่มและกลางแจ้งรวมถึงสระว่ายน้ำครบครัน มร. บรู๊คเนอร์ กล่าวว่า “สปาของเราตั้งอยู่ห่างจากศูนย์กลางของรีสอร์ท จึงเหมาะสำหรับเป็นสถานที่เพื่อการผ่อนคลายและคืนความสดชื่น เพราะรีสอร์ทแห่งนี้ได้รับการออกแบบโดยมีวัตถุประสงค์
หลัก คือ เพื่อให้ผู้มาเยือนได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครตามแบบฉบับของ เลอ เมอริเดียน นั่นเอง”
เกี่ยวกับโรงแรม เลอ เมอริเดียน เขาหลัก บีช แอนด์ สปา รีสอร์ท
โรงแรมเลอ เมอริเดียน เขาหลัก บีช แอนด์ สปา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาสก บนหาดที่มีความยาวถึง 13 กิโลเมตรไม่ไกลจากตัวเมืองเขาหลัก และใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์จากสนามบินนานาชาติภูเก็ตประมาณ 1 ชั่วโมง ให้บริการด้านการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์หลายประเภทสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการประสบการณ์ใหม่ๆ ในสถานที่อันเงียบสงบ ทางรีสอร์ทมีที่พักหลายแบบ รวมถึงวิลล่าส่วนตัวริมหาดและเวิ้งอ่าวอีก 19 หลัง ที่สามารถรองรับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ส่วนตัวสำหรับแขกไม่จำกัดจำนวน นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆ ตามมาตรฐานของโรงแรมในเครือ เลอ เมอริเดียน เช่น ศูนย์รับดูแลเด็กเพนกวินคลับที่ให้บริการฟรีตลอดการเข้าพัก นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยชั้นเยี่ยม เช่น ระบบเตือนภัยที่เชื่อมต่อกับระบบเสียงของทุกห้อง รวมถึงโทรทัศน์และวิทยุทั่วทุกพื้นที่ของรีสอร์ทอีกด้วย
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
เจิดนภางค์ ม้าทอง
โทรศัพท์ 0-2658-6111-20 เบอร์ต่อ 111--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ