กิมเอ็ง ถือฤกษ์ดีเดย์ย้ายสำนักงานใหญ่หลังสงกรานต์

ข่าวทั่วไป Thursday March 31, 2005 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--กิมเอ็ง
บริษัทหลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ถือฤกษ์ดีย้ายเข้าอาคาร ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ หลังสงกรานต์นี้ สำหรับสำนักงานใหญ่แห่งใหม่
นายมนตรี ศรไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บมจ. หลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ได้ลงนามในสัญญาเช่าอาคารสำนักงาน ดิออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ จำนวน 4,472.40 ตารางเมตร บนชั้นที่ 20 - 21 ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อกำหนดให้เป็นอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของบริษัทฯ จากสภาวะปัจจุบันบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าธุรกิจหลักทรัพย์ยังจะมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่องได้อีก การขยายสถานที่ตั้งสำนักงานเพื่อเตรียมพร้อมรุกธุรกิจและการแข่งขัน โดยถือเป็นการเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินงานให้มีมากขึ้นสำหรับในอนาคต บริษัทฯ จึงได้มองหาที่ตั้งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ โดยมุ่งเน้นที่ความสะดวกสบายในการเดินทาง และสภาพแวดล้อมเพื่อลูกค้าเป็นสำคัญ”
“บริษัทฯ ได้กำหนดฤกษ์ดีวันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2548 เป็นวันเปิดทำการในสถานที่ใหม่ ณ อาคาร ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 20 - 21 ถนนพระราม 1 ถือเป็นฤกษ์ดีขึ้นบ้านใหม่หลังวันปีใหม่ไทย โดยยังคงใช้หมายเลขโทรศัพท์เดิมคือ 02-658-6300 และโทรสาร 02-658-6301 เนื่องจากอยู่ในพื้นที่เดียวกันจากสถานที่เดิม ซึ่งเอื้อประโยชน์สำหรับลูกค้าในการติดต่อสื่อสารอย่างมาก และขณะนี้อยู่ในระหว่างเก็บรายละเอียดเพียงเล็กน้อยของการตกแต่งพื้นที่เท่านั้น ทั้งนี้ได้จัดแบ่งพื้นที่ชั้นที่ 20 เป็นส่วนของฝ่ายงานสนับสนุน (Back Office) ทั้งหมด และชั้นที่ 21 จะเป็นส่วนห้องค้าหลักทรัพย์ และฝ่ายหลักทรัพย์ทั้งหมด รวมพนักงานทั้งสิ้นของสำนักงานใหญ่จำนวน 350 คน สำหรับอาคารดิออฟฟิศเซส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นอาคารสำนักงานที่นำสมัยที่มีระบบสาธารณูปโภคและอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยต่างๆ อย่างครบครัน ทั้งระบบรักษาความปลอดภัยด้วยคอมพิวเตอร์โดยใช้ Smart Card ระบบป้องกันอัคคีภัยมาตรฐานระดับสากล ระบบไฟฟ้ากำลังสูง เครื่องผลิตไฟฟ้าฉุกเฉิน ระบบโทรทัศน์วงจรปิด ระบบลิฟท์โดยสารความเร็วสูงที่แบ่งถึง 4 โซน นับว่าเป็นอาคารที่สมบูรณ์แบบและเป็นศูนย์กลางธุรกิจของประเทศ ตั้งอยู่ใจกลางสี่แยกราชประสงค์ สะดวกสบายด้วยทางเชื่อมไปยังศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และทางเดิน sky walk ที่จะสามารถเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าชิดลมและสถานีสยามได้ อีกทั้งความพร้อมในเรื่องที่จอดรถที่สามารถรองรับได้ถึง 7,000 คัน ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่มาติดต่อกับบริษัทฯ โดยเป็น one — stop area ซึ่งลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการที่ห้องค้าของบริษัทฯ ติดต่อธนาคาร และใช้บริการต่างๆ ทั้งในส่วนของศูนย์การค้าที่เป็นแหล่งช้อปปิ้ง ภัตตาคาร ร้านอาหาร โรงแรมชั้นนำ โรงภาพยนตร์สถานบันเทิงมากมายได้อย่างครบครัน ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าและผู้ที่มาติดต่อกับบริษัทฯ อีกทั้งยังมั่นใจว่าด้วยศักยภาพของอาคารนี้จะสามารถสนับสนุนธุรกิจของบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดี“ นายมนตรี กล่าวในที่สุด
ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัทหลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-658-6300 ต่อ 1031-3--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ