100 ไพเพอร์ส ถือลิขสิทธิ์เจ้าแรก นำเกมระดับโลก แฟนตาซี ฟุตบอล มาไทยเป็นครั้งแรก

ข่าวทั่วไป Thursday August 14, 2008 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--Razor Fish & Partner Agency
ผลิตภัณฑ์ ดีลักซ์ สก็อตช์ วิสกี้ อันดับหนึ่งของไทย 100 ไพเพอร์ส ตอกย้ำความ เป็นหนึ่ง ด้วยการถือลิขสิทธิ์เจ้าแรก นำเกมแฟนตาซี ฟุตบอลระดับโลกของแท้ จากอังกฤษ มาให้เพื่อนๆ ชาวไทย โดยเฉพาะตามสไตล์ให้เพื่อนเต็ม 100 % งานนี้จะ ได้ร่วมสนุกแบบสอดคล้องไปกับฤดูการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ ปี 2008 / 09 ที่กำลังจะเริ่มในเดือนสิงหาคม นี้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมสนุกกับเกมแต่อย่างใดเพียงคลิกที่ www.100community.com
เพื่อสืบทอดเจตนารมณ์ของผลิตภัณฑ์ในการให้แต่สิ่งดีๆ ที่เป็นของแท้ ของดีจริงระดับเวิลด์คลาส แบบเพื่อนแท้เท่านั้นที่จะให้เพื่อนได้ถึง 100 % แบบนี้ 100 ไพเพอร์ส จึงนำเกมออนไลน์อันโด่งดังและเป็นยอดนิยมทั่วโลก “100 แฟนตาซี ฟุตบอล” จากบริษัทต้นตำรับที่ประเทศอังกฤษ มาให้เพื่อนๆ ชาวไทยผู้นิยมบอลอังกฤษได้สนุกแบบอินไปกับฤดูการแข่งขันพรีเมียร์ลีก 2008/09 ที่กำลังจะเริ่มต้นกลางสิงหาคมนี้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมเล่นตามระเบียบสากลของ 100 แฟนตาซีฟุตบอล แต่ที่สำคัญ ผู้เข้าร่วมเล่นเกม ต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปี ขึ้นไป เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้ทำตัวเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลในพรีเมียร์ลีก ที่มีเงินทุนให้บริหารสูงถึง 115 ล้านปอนด์ และสามารถเลือกผู้เล่นที่คุณโปรดปรานให้มาอยู่ในทีมของคุณได้ 11 คน
เป็นเวลาหลายปีมาแล้ว ที่บรรดาคอกีฬาทั่วโลกได้มีโอกาสเข้าร่วมสนุกกับการแข่งขันกีฬาระดับโลกนานาประเภทที่ตนเองโปรดปราน ผ่านทางเกมออนไลน์ที่เรียกว่า “แฟนตาซี เกม” (Fantasy Game) ซึ่งได้สร้างสรรค์เกมจากกีฬาที่เป็นที่นิยมของผู้คน เช่น การแข่งขันรถสูตรหนึ่ง (Formula 1) เทนนิส กอล์ฟ รักบี้ และแน่นอน...ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ ที่มีแฟนบอลทั่วโลกเฝ้าติดตามตลอดฤดูกาลมากกว่า 500 ล้านคนในมากกว่า 200 ประเทศ นับตั้งแต่ปี 1991 ที่เกมแฟนตาซีฟุตบอลได้รับการนำเสนอในประเทศอังกฤษ มีผู้คนนับล้านทีเดียวที่เข้าร่วมสนุกกับเกมนี้ และได้พบกับความบันเทิงและความสนุกสุดใจ จากการสร้างทีมบอลในฝันของตนเองได้ดังใจต้องการ เหมือนกับการได้รับโอกาสให้เป็นผู้สร้างและจัดการ ดรีมทีมของของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกประเทศอังกฤษทีเดียว
กฎกติกาการเล่น 100 แฟนตาซี ฟุตบอลนั้นแสนง่าย เพียงคุณสวมบทบาทและหัวใจเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล แล้วเลือกผู้เล่นในทีมของคุณจากรายชื่อนักฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ซึ่งแน่นอนว่า คุณสามารถเลือกบรรดาผู้เล่นที่คุณชื่นชอบให้เข้ามารวมตัวกันอยู่ในทีมของคุณได้ดุจเสกคาถา จากนั้นก็ติดตามการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกตลอดทั้งฤดูกาลให้ดี อย่าให้คลาดทุกรายละเอียด เพราะทุกครั้งที่มีการแข่งขัน ผลการเล่นของผู้เล่นทุกคนจะถูกบันทึกเป็นคะแนนเปรียบเทียบ โดยคะแนนจะมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นในแมทช์นั้นๆ เช่น ถ้าผู้เล่นในทีมของคุณทำประตูได้ในการแข่งขันจริง ทีมของคุณในแฟนตาซีก็จะได้รับคะแนน แต่ถ้าผู้รักษาประตูของคุณ เสียประตูในการแข่งขันจริง ทีมของคุณในแฟนตาซีฟุตบอลก็จะถูกหักคะแนน จะได้คะแนนหรือถูกหักคะแนนนั้นขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริงหลากหลายประการ เช่นเดียวกับการจัดการทีมฟุตบอลจริงๆ เพราะนอกจากประตูได้ประตูเสียแล้ว ยังมีเรื่องของการทำโทษ โดนใบเหลือง ใบแดง การทำประตูที่ประกอบด้วยผู้ยิงประตู ผู้เปิดบอล หรือส่งบอลให้อย่างถูกจังหวะ เปิดโอกาสที่เหมาะเจาะให้ยิงเข้าประตูได้ ดังนั้น คุณจึงต้องวางแผนประดุจเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกตัวจริง คือต้องมีกลยุทธ์ให้ทีมของคุณมีทั้งกองหลังแนวรับที่แข็งแกร่ง และกองหน้าที่บุกทะลวงทำประตูได้อย่างมีประสิทธิภาพ
นอกจากนี้ คุณยังมีโอกาสจัดแข่งขันมินิลีกได้ด้วย ในขณะที่คุณแข่งขันกับทีมอื่นๆ ใน 100 แฟนตาซีฟุตบอล คุณยังสามารถสร้างลีกของคุณเองเพื่อแข่งขันโดยตรงกับบรรดาเพื่อนๆ และบรรดาคนรู้จักที่เข้ามาร่วมเล่น 100 แฟนตาซีฟุตบอล เช่นเดียวกับคุณ
แน่นอนว่าผู้จัดการของทีมใน 100 แฟนตาซีฟุตบอลที่มีคะแนนสะสมสูงสุดเมื่อจบฤดูการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ย่อมเป็นผู้ชนะได้รับรางวัลสูงสุด เช่นเดียวกับทีมที่ทำคะแนนสะสมได้สูงสุดในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ ที่จะได้เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ดังทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูการแข่งขันที่ผ่านมาล่าสุด แต่ในโลกแฟนตาซีฟุตบอล จะพิเศษกว่า ตรงที่เราสามารถมอบรางวัลได้มากมาย เริ่มจาก
รางวัลสำหรับตลอดฤดูการแข่งขัน
ผู้จัดการทีมที่มีคะแนนสะสมสูงสุดตลอดการแข่งขัน จะได้รับบัตรที่นั่ง VIP พร้อมการเดินทางไปประเทศอังกฤษ เพื่อดูศึกพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูการแข่งขัน 2009/10 นัดสำคัญในฤดูการหน้า จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง รวม 4 ที่นั่ง
ทีมยอดเยี่ยมประจำไตรมาส
ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด 2 อันดับแรกประจำไตรมาสที่ 1 (16 สิงหาคม - 15 พฤศจิกายน 2551) จะได้รับบัตรที่นั่ง VIP พร้อมการเดินทาง ไปดูศึกพรีเมียร์ลีก อาร์เซนัล ปะทะ ลิเวอร์พูล ที่สนาม เอมิเรตส์สเตเดี่ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันที่ 20 ธันวาคม 2551 จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง รวม 4 ที่นั่ง ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดประจำไตรมาสที่ 2 (16 พฤศจิกายน 2551 - 15 มกราคม 2552) และไตรมาสที่ 3 (16 มกราคม 2551 - 24 พฤษภาคม 2552) จะได้รับจอ LCD ขนาด 46 นิ้ว
ไตรมาสละ 1 รางวัล
ทีมยอดเยี่ยมของเดือนแรก สำหรับผู้ได้คะแนนสูงสุดในช่วงเดือนแรกของฤดูการแข่งขันนี้ คือช่วง 16 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน 2551 จะได้รับบัตรที่นั่ง VIP พร้อมการเดินทางไปดูศึกพรีเมียร์ลีก อาร์เซนัล ปะทะ แอสตันวิลล่า ในวันที่ 18 ตุลาคม 2551 ที่สนามเอมิเรตส์สเตเดี่ยมกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษจำนวน 1 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง
รางวัลประจำเดือน สำหรับผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดประจำเดือน (สิงหาคม 2551 - พฤษภาคม 2552)
อันดับที่ 1 จะได้รับเครื่องเล่น Play Station 3 60GB พร้อมของที่ระลึกจากสโมสรต่างๆ เดือนละ 1 รางวัล
อันดับที่ 2 ประจำเดือนจะได้รับเครื่องเล่น Sony PSP พร้อมของที่ระลักจากสโมสรต่างๆเดือนละ 1 รางวัล รวมทั้งสิ้น 20 รางวัล
แชมป์เปี้ยนแห่งลีก สำหรับมินิลีกที่มีแต้มเฉลี่ยสูงสุด 2 อันดับแรกในแต่ละเดือน
(สิงหาคม 2551 - พฤษภาคม 2552) จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 5,000 บาท เดือนละ 2 รางวัล รวม 20 รางวัล
รางวัลสำหรับผู้ที่ส่งทีมเข้ามาล่วงหน้า ผู้สมัครที่ส่งทีมร่วมแข่งขันล่วงหน้า ก่อนวันที่ 8 สิงหาคม 2551 เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศอังกฤษ) จะมีโอกาสได้ลุ้นรับรางวัล iPod Touch 8GB รวม 5 รางวัล
ดังนั้น เมื่อคุณเข้ามาร่วมสนุกกับ 100 แฟนตาซีฟุตบอลแล้ว จงทำตัวให้อินกับเกมให้มากที่สุด เพื่อโอกาสชนะรางวัลที่จัดเตรียมไว้มากมายเหล่านี้
รีบเข้าลงทะเบียนร่วม 100 แฟนตาซีฟุตบอล เกมอันสุดมันระดับโลกตั้งแต่วันนี้ เพียงล็อกอินเข้าไปที่ www.100community.com แล้วอย่าลืมว่ายิ่งเข้าไปลงทะเบียนเนิ่นๆ คุณก็จะมีเวลาวางแผนจัดทีม พิจารณาเลือกตัวผู้เล่น ชวนเพื่อนๆ คนรู้จักให้เข้ามาร่วมเล่น จากนั้น ก็จะเริ่มสะสมคะแนนได้ทันทีตั้งแต่การแข่งขันพรีเมียร์ลีกแมทช์แรก...
ขอให้โชคดี เป็นผู้จัดการทีมแชมป์ 100 แฟนตาซี ฟุตบอล ไปนั่งที่ VIP ชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแมทช์ใหญ่ ที่จะเป็นประสบการณ์แบบครั้งหนึ่งในชีวิตที่คุณจะลืมไม่ลง และเล่าให้เพื่อนๆ ฟังได้อีกนานว่า เพื่อนแท้ 100% อย่าง 100 ไพเพอร์ส มอบสิ่งดีแท้จริงให้คุณได้เต็มร้อยอย่างไร
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมที่ตัวแทนประชาสัมพันธ์
คุณศนิ ขวัญสุวรรณ โทร. 0894825345 sk.pueng@newageagency.com
คุณสุธาสินี ไทยรุ่งโรจน์ โทร. 081 682 5111 jang_995@homail.com
คุณกาญจนา พึ่งทรัพย์ โทร. 086 338 0365 karnjanap@gmail.com

แท็ก อังกฤษ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ