กองทุนรวมบัวหลวงธนรัฐ 10/49 ธนาคารกรุงเทพจัดหน่ายเต็มจำนวนก่อนปิด IPO

ข่าวทั่วไป Wednesday October 5, 2005 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--ธ.กรุงเทพ
"กองทุนรวมบัวหลวงธนรัฐ 10/49" ได้รับความสนใจจากผู้ลงทุนอย่างสูง จองซื้อเต็มจำนวนก่อนวันปิดขาย IPO
"กองทุนรวมบัวหลวงธนรัฐ 10/49" เป็นกองทุนที่มีความปลอดภัยสูง เพราะลงทุนโดยเฉลี่ยอย่างน้อยร้อยละ 99 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิในตราสารหนี้ที่ออกหรือค้ำประกันโดยรัฐบาล กองทุนหนี้บริหารจัดการโดยบริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด(บลจ.บัวหลวง) ซึ่งมีผลงานการบิรหารจัดการกองทุนรวมที่โดดเด่น จนได้รับรางวัล SET AWARDS 2 ปีซ้อน ธนาคารกรุงเทพดำเนินการเปิดขาย "กองทุนรวมบัวหลวงธนรัฐ 10/49" ผ่านสาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 26 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม 2548
นางสาวสุญาณี ภูริปัญญาวาณิช เจ้าหน้าที่ระดับบริหารของธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า การที่ "กองทุนรวมบัวหลวงธนรัฐ 10/49" ได้รับการจองซื้อจนเต็มมูลค่าโครงการที่ได้มีการเสนอไว้กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ เป็นจำนวนเงิน 9,200 ล้านบาทอย่างรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นว่า ผู้ลงทุน มีความต้องการอย่างสูงในการลงทุนที่มีความปลอดภัยสูง และให้ผลตอบแทนที่ดีกว่าอัตราดอกเบี้ยฝาก
"กองทุนรวมบัวหลวงธนรัฐ 10/49" เป็นกองทุนเปิด อายุโครงการ 1 ปี มีความเสี่ยงต่ำ โดยผู้ลงทุนจะได้รับเงินลงทุนคืนจากการที่กองทุนไถ่ถอนหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติทุก 6 เดือน ในอัตราไม่น้อยกว่าร้อยละ 2.75 ต่อปี ของเงินลงทุนเริ่มแรก ทั้งนี้ สำหรับผู้ลงทุนที่เป็นบุคคลธรรมดา ผลตอบแทนที่ได้รับจากกองทุนไม่ต้องเสียภาษี
นางสาวสุญานี กล่าวว่า สาขาของธนาคารกรุงเทพที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เป็นปัจจัยหนึ่งที่ช่วยให้ธนาคารขายหน่วยลงทุนได้เต็มจำนวนอย่างรวดเร็ว
"การที่ธนาคารกรุงเทพมีเครือข่ายสาขาที่กว้างขวางเอื้ออำนวยให้ผู้ลงทุนได้รับความสะดวกด้วยการซื้อหน่วยลงทุนผ่านสาขาทั่วประเทศของธนาคาร" นางสาวสุญานี กล่าว--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ