จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล จัดกิจกรรม Johnnie Walker Classic “Earn The Honour ”

ข่าวกีฬา Thursday October 20, 2005 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล
จัดกิจกรรม Johnnie Walker Classic “Earn The Honour ” Challenge
คัดเลือกสุดยอดนักกอล์ฟไปร่วมเล่น Pro-AM ในรายการ Johnnie Walker Classic Golf Tournament 2006 เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย
บริษัท ริชมอนเด้ (บางกอก) จำกัด ผู้นำเข้าจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล สกอตซ์วิสกี้อันดับหนึ่งของโลก เดินหน้าอีกครั้งกับการมอบประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดแห่งความภาคภูมิใจ ด้วยการเปิดตัวกิจกรรม Johnnie Walker Classic “Earn The Honour” Challenge ที่สุดแห่งเกียรติยศเวทีกอล์ฟระดับโลก เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักกอล์ฟที่ได้รับเกียรติไปร่วมเดินทางไปเล่น Pro-AM และสัมผัสประสบการณ์กับนักกอล์ฟชื่อดังจากทั่วโลกที่มารวมตัวกันในรายการ Johnnie Walker Classic Tournament 2006 จัดขึ้นที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ในระหว่างวันที่ 9 -12 กุมภาพันธ์ 2549 นี้”
ออล สตาร์ กอล์ฟ คอมเพล็กซ์ : วันที่ 19 ตุลาคม 2548 นาย ธนา รังสิกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท ริชมอนเด้ (บางกอก) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวกิจกรรม Johnnie Walker Classic “Earn The Honour ” Challenge ที่สุดแห่งเกียรติยศเวทีกอล์ฟระดับโลก โดย จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล ในครั้งนี้เป็นการเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟเมืองไทยได้มีโอกาสทดสอบฝีมือของตัวเองเพื่อเข้าร่วมการค้นหาสุดยอดนักกอล์ฟที่จะได้รับเกียรติอันยิ่งใหญ่และเป็นความภาคภูมิใจในการเข้าร่วมแข่งขันและสัมผัสประสบการณ์กับนักกอล์ฟชื่อดังที่มาจากทั่วโลกในรายการ Johnnie Walker Classic Pro-Am Tournament 2006 ที่จัดขึ้นที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ในระหว่างวันที่ 9- 12 กุมภาพันธ์ 2549 นี้”
นอกจากนี้ยังกล่าวถึงแนวคิดในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “โดยส่วนตัวแล้วอยากที่จะสื่อแนวคิดของ “Earn The Honour” ผ่านเกมกีฬากอล์ฟและกิจกรรมในครั้งนี้ว่า กอล์ฟเป็นกีฬาที่มีความเป็นสุภาพบุรุษและมีเกียรติ ผู้ที่เล่นจะต้องมีวินัยและความซื่อสัตย์ให้กับตนเองและผู้ที่ร่วมแข่ง โดยคุณสามารถปรับใช้แนวคิดนี้ให้เข้ากับการดำเนินชีวิตของคุณได้ ดังนั้น จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล จึงอยากจะบอกกับทุกคนว่า เกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ที่นำมาซึ่งความภาคภูมิใจเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถสร้างขึ้นได้ด้วยตัวของคุณเอง และ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล จะขอสนับสนุนและร่วมเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน ให้เป็นคนที่มีเกียรติและมีความเป็นสุภาพบุรุษโดยเริ่มต้นที่ตนเองก่อนโดยสื่อผ่านกฏ กติกา มารยาทของกีฬากอล์ฟ”
เพื่อสื่อแนวความคิดนี้ไปถึงประชาชนคนรุ่นใหม่ จึงเปิดตัวกิจกรรม Johnnie Walker Classic “Earn The Honour” Challenge โดยมีคุณพิษณุ นิลกลัด ผู้สื่อข่าวสายกีฬาและนักกีฬาผู้เชี่ยวชาญในกีฬากอล์ฟและเป็นที่รู้จักกันดีในวงการกีฬากอล์ฟได้ให้เกียรติมาร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมในครั้งนี้
คุณพิษณุ นิลกลัด ประธานบริษัท สปอร์ต ทิปส์ จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการจัดกิจกรรม Johnnie Walker Classic “Earn The Honour” Challenge ในครั้งนี้ และเห็นด้วยกับแนวคิดของกิจกรรมนี้เป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะเป็นการสร้างความซื่อสัตย์และให้เกียรติกับตัวคุณเองแล้วโดยผ่านวินัยของการเล่นกอล์ฟ ในชีวิตจริงเรายังต้องใช้แนวคิดนี้ในการดำเนินชีวิตในสังคมอีกและควรส่งผ่านให้กับผู้อื่นในสังคมด้วย”
สำหรับการแข่งขัน Johnnie Walker Classic จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องและในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 15 เรียกได้ว่าเป็นทัวร์นาเม้นท์กอล์ฟที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงที่สุดรายการหนึ่งในเอเซียแปซิฟิค โดยมีโปรกอล์ฟชั้นนำระดับโลกเข้าร่วมดวลวงสวิงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยได้จัดขึ้นครั้งแรกในฮ่องกง หลังจากนั้นได้มีการเวียนจัดในสนามกอล์ฟชั้นนำ 9 แห่งใน 6 ประเทศ และมีนักกอล์ฟชั้นนำผลัดกันครองแชมป์ในทัวร์นาเม้นท์ จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ คลาสสิค ได้แก่ นิค ฟัลโด้ (2 ครั้ง) ไทเกอร์ วูดส์ (2 ครั้ง) เออร์นี่ เอลส์ (2 ครั้ง)
เกรก นอร์แมน, เฟร็ด คัพเพิลส์, เอียน วูสแนม, ไมเคิล แคมป์เบลล์ และรีทีฟ กูเซ่น โดยการจัดการแข่งขันจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ คลาสสิค โปร-แอม 2006 ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านี้ ได้รับเกียรติจากไมเคิล แคมป์เบลล์และนิค ฟัลโด้แชมป์เก่าร่วมลงแข่งขัน รวมทั้งโทมัส บียอห์น และโคลิน มอนต์โกเมอรี่ ที่แฟนกอล์ฟชาวไทยรู้จักดี เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน Johnnie Walker Classic “Earn The Honour” Challenge สามารถสมัครเข้าแข่งขันตีลูกสั้นแม่นเป้าหมายจากระยะ 30-70 หลา ได้ในไดรวิ่งเรนจ์ 20 สนามชั้นนำของเมืองไทยโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย รอบคัดเลือกจะทำการแข่งขันติดต่อกัน 5 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 ต.ค.เป็นต้นไป และรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2548 ที่สนามปิยรมย์ สปอร์ต คลับ ติดต่อขอสมัครและสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท สปอร์ต ทิปส์ จำกัด โทร 0-2617-0795-8
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่: อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
มุจลินท์ ศรีวารินทร์ ( บุ๋ม ) / โทร 02 - 684- 5710 หรือ 01- 711-1144
จุฑามาศ เจริญกุล ( ตูน ) / โทร 02 - 684 - 5706 หรือ 01- 702 -4 007--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ