My Resort Bangkok คอนโดมิเนียมแบบ High-rise สุดหรู ความสุขที่เป็นแบบส่วนตัว......เราดีไซน์ไว้ด้วยกันที่นี่

ข่าวอสังหา Thursday August 14, 2008 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท อิควิตี เรสซิเดนเชียล จำกัด ภายใต้การบริหารงานโดย ม.ร.ว. ศศิจุฑาภา วรวรรณ และ ม.ล. วรางค์สินี วรวรรณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เจ้าของโครงการคอนโดมิเนียม High-rise สุดหรูเพื่อชีวิตที่สมดุลและลงตัว ขอแนะนำ My Resort Bangkok หรูหราและลงตัวในแบบมืออาชีพ ตอบสนองทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยมในการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด ท่ามกลางความสะดวกด้วยทำเลกลางใจเมือง แต่เปี่ยมคุณภาพท่ามกลางธรรมชาติของ “มายรีสอร์ท แบงคอก” ซึ่งได้จัดปาร์ตี้แบบสบายๆ พร้อมเพื่อนๆ สื่อมวลชนและแขกผู้คุ้นเคยร่วมเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ โดยมี คุณโบว์ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และ คุณนพสิทธิ์ เที่ยงธรรม พาเยี่ยมชมห้องตัวอย่างกันอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง คอนโดมิเนียมที่เพียบพร้อมด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ลงตัว และสภาพแวดล้อมที่รื่นรม แต่งแต้มด้วยกลิ่นอายบรรยากาศแบบรีสอร์ท เพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของคุณในวันนี้และในวันหน้า
คุณโบว์ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ เปิดใจกล่าวถึงคอนโดมิเนียม My Resort Bangkok ว่า “ความพิเศษของคอนโดนี้อันดับแรกคือ คุณป้า (ม.ร.ว. ศศิจุฑาภา) ซึ่งเป็นผู้ที่เลื่องชื่อในความประณีตละเอียดและพิถีพิถันเรื่องการตกแต่งบ้าน ได้เป็นผู้ที่ลงมือคัดสรรและออกแบบทุกขั้นตอนด้วยตนเอง โบว์จึงมั่นใจและอุ่นใจในทุกอย่างที่เป็น “My Resort Bangkok” และมีพร้อมทุกอย่างจริงๆ ทั้งทำเลที่สะดวกเดินทางได้สะดวก ใกล้ MRT ทางด่วน กับที่คุณป้าลงมาดูแลทุกอย่างเองกับมือ แค่นี้ก็ถือว่าเป็นการการันตีถึงคุณภาพ และมาตรฐานที่ดีเยี่ยมได้แล้วคะ”
คุณเป๊บ นพสิทธิ์ เที่ยงธรรม กล่าวเสริมว่า “หลักการเบื้องต้นในการซื้อคอนโดมิเนียมยุคนี้มีสามข้อคือ เจ้าของโครงการคือใคร สองการออกแบบดีไซน์เป็นแบบไหน และสามมีความปลอดภัยไหม ซึ่งทุกข้อ มายรีสอร์ท แบงคอกผ่านหมด ทั้งเจ้าของระดับมืออาชีพ การออกแบบโดยทีมงานที่มากรปะสบการณ์และยังดูแลโดย ม.ร.ว. ศศิจุฑาภาเอง พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีครบครันที่ตรวจตราเรื่องความปลอดภัยของผู้อยู่ทุกขั้นตอน ผมเองสิ่งแรกที่ผมสะดุดตาเมื่อก้าวเข้ามาใน My Resort Bangkok คือเป็นคอนโดมิเนียมที่อยู่ติดกับถนน สระว่ายน้ำสวยมาก มีฟิตเนสเซ็นเตอร์ พร้อมการเก็บเอาภาพวิวของเมืองกรุงเทพ และใส่ใจรายละเอียดแม้กระทั่งสวนหย่อมตรงบริเวณมุมระเบียงของห้องอีกด้วย เวลาเราเหนื่อยจากการทำงาน กลับเข้ามาที่บ้านก็จะมีความสุขรอเราอยู่ที่นี้ด้วยครับ”
สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์ 02.612.22.11-7 โทรสาร 02.612.23.19
บูรณี จันทรปรรณิก, รัตติยา โตสูงเนิน, จรรยา จ้อยเจริญ
081.841.37.67, 086.973.98.63, 081.995.99.45

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ