อี-เพย์ จับมือ แฟมิลี่มาร์ท เอาใจลูกค้า ให้บริการเติมเงินเพิ่มกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 14, 2008 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
อี-เพย์ ขยายจุดบริการที่แฟมิลี่มาร์ทอีกกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ ทำให้มีจุดจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 3,000 แห่ง พร้อมจัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้า
นายวิชัย วนวิทย์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิเล็กทรอนิกส์ เพย์เมนท์ เน็ทเวิร์ก (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ขณะนี้ ทางบริษัทฯ ร่วมกับ บริษัท สยามแฟมิลี่มาร์ท จำกัด ให้ร้านแฟมิลี่มาร์ทกว่า 500 สาขา ทั่วประเทศ จำหน่ายบัตรเติมเงินผ่านระบบอิเล็คทรอนิกส์ของ อี-เพย์ (E-Pay) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการสินค้า และการกระจายสินค้าของแฟมิลี่มาร์ทให้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น โดยมีสินค้าหลากหลายขึ้นอีกด้วย และในโอกาสที่ทางอี-เพย์ได้จับมือร่วมกับแฟมิลี่มาร์ทในครั้งนี้ จึงได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย โดยผู้ที่ซื้อบัตรโทรทางไกลระหว่างประเทศ Hatari Hello ผ่านระบบอี-เพย์ ตั้งแต่วันที่ 4 — 31 สิงหาคม 2551 จะได้รับค่าโทรฟรีเพิ่มอีก 10% จากมูลค่าบัตร
อีเพย์ ได้ให้บริการในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2547 โดยเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง อีเพย์ เอเชีย และ บริษัท ฮาตาริ เทคโนโลยี จำกัด ตลอดระยะเวลา 4 ปี อีเพย์ ได้มีการขยายจุดให้บริการอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบันเป็นระบบจัดจำหน่ายแบบอิเล็คทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยให้บริการสินค้ามากกว่า 100 รายการ แบ่งเป็นสินค้าที่ให้บริการหลากหลายกลุ่มดังนี้ บัตรเติมเงินโทรศัพท์มือถือ เช่น วันทูคอล, ฮัทช์ บัตรโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ เช่น ฮาตาริ ฮัลโหล, แคททูคอล บัตรเติมเกมส์ออนไลน์ เช่น เอ-แคช, คุกกี้การ์ด ชั่วโมงอินเตอร์เน็ต เช่น อีโก, ซีเอสล็อกซ์อินโฟร์ และบริการสินค้าเติมเงินอื่นๆ ด้วยระบบการจัดจำหน่ายแบบนี้ เป็นการสร้างประสิทธิภาพในด้านการขนส่ง ซึ่งไม่จำเป็นต้องพึ่งพาน้ำมัน สามารถกระจายสินค้าได้ทั่วประเทศอย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันยังช่วยพัฒนาคุณภาพด้านการบริหารจัดการสินค้า การดูแลและตรวจสอบสินค้าคงคลังให้สะดวก และแม่นยำมากขึ้นด้วยระบบการจัดการแบบออนไลน์ ในด้านเจ้าของสินค้า ก็สามารถลดต้นทุนในการผลิตบัตรพลาสติก ทำให้ลดปริมาณการใช้เม็ดพลาสติกได้มากมาย จึงเป็นการช่วยประหยัดทรัพยากร ลดขยะ และช่วยเรื่องปัญหาโลกร้อนอีกด้วย
ในอนาคต ธุรกิจการจัดจำหน่ายบัตรเติมเงิน จะหันมาใช้ระบบอิเล็กทรอนิกส์มากขึ้น และอีเพย์จะขยายจุดจำหน่าย และเพิ่มสินค้าและบริการต่างๆ ให้มากยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าสะดวกสบาย และพึงพอใจอย่างสูงสุด
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 อีเมล : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ