บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ตอกย้ำสิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับลูกค้า เปิดเวทีแคทวอล์คสุดหรูกลางกรุงใน "The Magic of SCB CARD” วันนี้

ข่าวทั่วไป Thursday June 16, 2005 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ นำแนวคิด CRM (Customer Relationship Management) จัดงาน "The Magic of SCB CARD” รุกตลาดบัตรเครดิต โดยจับมือ Erawan Bangkok และ เกษร มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าช้อปปิ้งก่อนใคร พร้อมรับส่วนลดพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 10% จากราคาสินค้าที่ลดแล้ว 30-70% เนรมิตเวทีแคทวอล์คแฟชั่นโชว์ต้อนรับลูกค้า 15 มิ.ย. นี้
คุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงตลาดลูกค้าบัตรเครดิตของธนาคารว่า “จากการที่ธนาคารได้จัดกิจกรรมทางการตลาดด้านบัตรเครดิตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันธนาคารมีจำนวนบัตรทั้งสิ้น 1.2 ล้านใบ จากฐานลูกค้าจำนวน 700,000 ราย โดยส่วนหนึ่งเป็นผลจากการดำเนินกิจกรรม CRM อย่างต่อเนื่อง ซึ่งงาน "The Magic of SCB Card" เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ธนาคารร่วมกับศูนย์การค้าเกษร และ Erawan Bangkok มอบสิทธิประโยชน์มากกว่าปกติให้กับลูกค้าบัตรเครดิตกลุ่ม Hi-End ของธนาคารตามแนวคิดในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ และกระตุ้นการใช้จ่ายในบริเวณแหล่ง Shopping หลักของกรุงเทพฯ”
ในกิจกรรมนี้ลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์จะได้ส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 10% จากราคาที่ลดแล้ว ในเทศกาล "End of Season Spectacular! 30 -70%" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 - 19 มิถุนายน นี้ ณ Erawan Bangkok และ เกษร นอกจากนั้นยังได้รับสิทธิพิเศษในการช้อปปิ้งก่อนใคร ตั้งแต่วันพุธที่ 15 มิถุนายน 2548 พร้อมรับสินค้าแบรนด์เนม ได้แก่ กระเป๋า Esprit Vacation Bag เมื่อช้อปตั้งแต่ 15,000 บาท ขึ้นไป, ปากกา Montblanc เมื่อช้อปครบ 70,000 บาทขึ้นไป
สำหรับในเย็นวันที่ 15 มิถุนายน ซึ่งจะจัดแฟชั่นโชว์สินค้าแบรนด์ตลอดทางเดินเชื่อม Erawan Bangkok และ เกษร เป็นอีกความบันเทิงที่ธนาคารตั้งใจมอบให้ลูกค้าเพิ่มเติมจากรายการส่งเสริม การตลาดอื่นๆ ตามแนวคิด CRM คาดหมายว่าจะมีลูกค้าเข้าร่วมงานกว่า 700 ราย และจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้มาก เนื่องจากธนาคารได้คัดสรรสุดยอดนายแบบและนางแบบชั้นนำของประเทศไทยกว่า 60 คน เข้าร่วมกิจกรรม อาทิ พลอย — ไลลา, โอเด็ต, บี — น้ำทิพย์, ตอง — ภัครมัย, เอส — วรฤทธิ์, หยาดทิพย์ ราชปาล ฯลฯ
พจน์ ใจชาญสุขกิจ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์
วัฒนี, ดวงแก้ว 02-544-4501-3
วัฒนี สมจิตต์
Wattanee Somchit
สำนักงานบริหารงานกรรมการและสื่อสารองค์กร
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
Tel : (02) 544-4502 , Fax : (02) 937-7454
email : wattanee@scb.co.th
www.scb.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ