อัลไลด์ เทเลซิน ส่งสวิตช์เลเยอร์ 3 ฟาสต์ อีเธอร์เน็ตเจาะตลาดเครือข่ายขนาดกลาง

ข่าวทั่วไป Monday January 24, 2005 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
อัลไลด์ เทเลซิน ส่งสวิตช์เลเยอร์ 3 ฟาสต์ อีเธอร์เน็ตเจาะตลาดเครือข่ายขนาดกลาง AT-8624 มาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะที่ผนวกรวมสมรรถนะ ความสามารถจัดการได้ ในราคาที่เหมาะสม
อัลไลด์ เทเลซิน ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโซลูชันเครือข่ายแบบเอนด์-ทู-เอนด์ระดับโลก ประกาศวางตลาด AT-8624 สวิตซ์เลเยอร์ 3 ฟาสต์ อีเธอร์เน็ต ที่มาพร้อมกับความฉลาดระดับเลเยอร์ 2/3/4+
ซีรีส์ AT-8600 ของอัลไลด์ เทเลซิน เป็นโซลูชันสวิตชิงอัจฉริยะฟังก์ชันใช้งานเต็มรูปแบบ ซึ่งออกแบบให้เชื่อมโยงอุปกรณ์เครือข่ายในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ส และเครือข่ายขนาดกลาง ลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ตระกูลนี้ จะได้ประโยชน์จากคุณสมบัติของเลเยอร์ 2-4 ในซีรีส์ AT-8600 ของอัลไลด์ เทเลซิน ซึ่งสามารถรองรับแอพพลิเคชันมัลติมีเดีย เช่น เสียง และภาพเคลื่อนไหว (วีดิโอ) สวิตซ์ที่ว่านี้ ช่วยให้ผู้ดูแลระบบกำหนดระดับธรูพุตของพอร์ตและควบคุมการรับ-ส่งข้อมูลได้ตามประเภทผู้ใช้งาน
นายเจสัน พูน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของอัลไลด์ เทเลซิน กล่าวว่า “AT-8624 ได้รับการ ออกแบบให้เป็นโซลูชันที่มีราคาสมเหตุสมผลเหมาะกับสถานการณ์ในทุกวันนี้ ด้วยความสามารถขยายเครือข่ายได้เมื่อความต้องการสูงขึ้น โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม”
AT-8624 ของอัลไลด์ เทเลซิน เป็นอุปกรณ์สวิตซ์ ที่เน้นความปลอดภัย ความยืดหยุ่น เทคโนโลยีสวิตชิง และการ ควบคุมการจราจรระดับสูงมาใช้ในกลุ่มข้อมูลที่เลเยอร์ 2 ส่วนการป้องกันความยุ่งยากในการแพร่ภาพกระจายเสียง และข้อจำกัดเรื่องแบนด์วิด มีประโยชน์ที่ขอบของเครือข่าย ที่ซึ่งผู้ใช้เชื่อมต่อ และถือเป็นคุณสมบัติในอุดมคติของลูกค้าที่จำเป็นต้องแบ่งแบนด์วิดธ์ในแต่ละพอร์ต และจัดการแอพพลิเคชันต่างๆ อย่าง วอยซ์โอเวอร์ไอพี, การท่องเวบ, วีดิโอ, อีเมล์ และการกู้ระบบควบคุมการจราจรข้ามเครือข่าย อย่างไรก็ดี คุณสมบัติจำกัดแบนด์วิด ที่ว่านี้ทำให้ความละเอียดของการเก็บข้อมูลลงไปในคลังข้อมูลได้ดีขึ้นด้วยความสามารถกำหนดการกำจัดสิทธิในการรับข้อมูลขาเข้าต่ำสุดที่ 64Kbps segments และการส่งข้อมูลขาออกต่ำสุด 1 Mbps segments ขณะที่ข้อดีอื่นๆ คือ ไม่ต้องใช้พอร์ตลูพ แบ็ค
การนำเสนอคอนฟิกูเรชันง่ายๆผ่านซีแอลไอ (Command Line Interface) หรือจียูไอ (Graphical User Interface) ช่วยให้ AT-8624 ทำงานร่วมกับระบบจัดการที่สนับสนุน SNMPเต็มรูปแบบ รวมถึงฟังก์ชั่นการทำงาน Trigger ที่เป็นการทำงานลักษณะ "Dynamic Managerment" ที่มาพร้อมกับไคลเอ็นต์อีเมล์ และสนับสนุน SNMP และ MIB เต็ม รูปแบบ สำหรับความยืดหยุ่นในการติดตาม และควบคุมเหตุการณ์ต่างๆ ประโยชน์ของทริกเกอร์ที่ว่านี้ คือ จัดหาระบบเครื่องกลไกที่ทรงพลังสำหรับจัดการสวิตช์ตามเวลาที่กำหนดโดยอัตโนมัติ ด้วยการตั้งค่าให้คำสั่งปฏิบัติการสวิตซ์ทำงานอัตโนมัติตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พรีคอนฟิกเพื่อเก็บข้อมูลสำหรับการวินิจฉัยหลังรีบูทสวิตช์ ทั้งนี้ ทริกเกอร์ทั่วไป จะทำงานเมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้น และมีหลายประเภทสำหรับรองรับการแก้ปัญหาด้วยวิธีการที่ แตกต่างกัน
อุปกรณ์เครือข่าย AT-8624 ยังเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานในอนาคตได้ ด้วยฟีเจอร์จัดหาการสนับสนุนเต็มรูปแบบสำหรับแอพพลิเคชันเลเยอร์ 4 มัลติมีเดีย, ฟอร์แฟคเตอร์วัน แรค ยูนิต (1RU) ขนาดกะทัดรัด, โมดูลอัพลิงค์ความเร็วสูง เพื่อความยืดหยุ่น, เราติ้งไอพี เพื่อการออกแบบเครือข่ายที่ดีกว่า, รองรับการสำรองระบบจ่ายไฟ (Redundant Power Supply) สำหรับความน่าเชื่อถือ และสนับสนุนการเก็บข้อมูลโดยเรียงทับซ้อนกันเป็นชั้นๆ โดยการ Stacking สามารถบริหารจัดการสวิตช์มากถึง 9 ตัวตามซีแอลไอ และเว็บ ได้เหมือนกับการจัดการสวิตช์ตัวเดียว โซลูชัน อัลไลด์ เทเลซิน ใช้อินเตอร์เฟซใดๆ ก็ได้บนตัวอุปกรณ์ในการทำ Stacking ดังนั้น สวิตช์เป็นจำนวนมาก จึงสามารถทำ Stacking ข้ามไซต์ได้ ซึ่งถ้าใช้โซลูชัน Stacking ทั่วๆ ไป จะไม่สามารถทำได้อีกทั้งยังไม่ต้องใช้ฮาร์ดแวร์พิเศษราคาแพงที่มาพร้อมกับแบบของโครงสร้างที่จำกัด
ฟีเจอร์เหล่านี้ทั้งหมด ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการที่ซับซ้อน AT-8624 ช่วยให้ลูกค้าควบคุมเครือข่ายและต้นทุนได้
AT-8624 สวิตช์เลเยอร์ 3 ฟาสต์ อีเธอร์เน็ต ความฉลาด T/2M ของอัลไลด์ เทเลซิน มีวางจำหน่ายแล้วขณะนี้ในเอเชีย
ข้อมูลอัลไลด์ เทเลซิน อินเตอร์เนชั่นแนล
อัลไลด์ เทเลซิน เป็นผู้ริเริ่มนวตกรรมใหม่ๆ ด้านการพัฒนาและผลิตอุปกรณ์เครือข่ายที่มีคุณภาพสูง ในราคาที่คุ้มค่า เริ่มก่อตั้ง บริษัทเมื่อปี พ.ศ. 2530 ผลิตภัณฑ์ของอัลไลด์ เทเลซิน ถูกออกแบบมาให้ครอบคลุมถึงการใช้งานอุปกรณ์เครือข่ายที่ต้องการระยะทางที่แตกต่างกัน ความรวดเร็วในการส่งข้อมูล ระบบรักษาความปลอดภัย และความต้องการที่จะรวบรวมระบบให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ของอัลไลด์ เทเลซิน มีตั้งแต่ระดับล่าง ได้แก่ อีเธอร์เน็ต อแดปเตอร์ (Ethernet Adapter), ฮับ (hubs) และ มีเดีย คอนเวอร์เตอร์ส (media converters) ไปจนถึงระดับบน มัลติเลเยอร์ กิกะบิต อีเธอร์เน็ต สวิตช์ (multilayer Gigabit Ethernet switches) ซึ่งประกอบด้วย การบริหารจัดการเครือข่าย (network management), โซลูชันทางด้านระบบ เครือข่ายไร้สาย (wireless solutions), โซลูชันในการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย(Security Solutions), โซลูชันสำหรับผู้ให้บริการเครือข่าย (Carrier Class Solutions) และเรียลไทม์ มัลติมีเดีย อัลไลด์ เทเลซิน ได้เสนอโปรแกรมการสนับสนุน และให้บริการอย่างมืออาชีพ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของลูกค้า และช่วยลดต้นทุนด้านการออกแบบระบบ เครือข่ายให้กับลูกค้าของอัลไลด์ เทเลซิน ให้สามารถรองรับเทคโนโลยีในอนาคตได้อีกด้วย
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาแวะชมเว็บไซต์ www.alliedtelesyn.com.sg
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ภูมิภาคเอเชีย
เพทรินา ยีน เชีย อีวอน เต๊ะ
อัลไลด์ เทเลซิน อัลไลด์ เทเลซิน
โทร. +65 6381 5603 โทร. +65 6381 5617
แฟกซ์ +65 6383 3830 แฟกซ์ +65 6383 3830
อีเมล์ petrina.chia@alliedtelesyn.com.sg
อีเมล์ eyvonne.teh@alliedtelesyn.com.sg
ประเทศไทย
ศรีสุพัฒ เสียงเย็น บุษกร สนธิกร
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8300 โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202
อีเมล์ srisuput@corepeak.com อีเมล์ busakorns@corepeak.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ