ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดโครงการ Krungsri Paradise รุกขยายฐานลูกค้าในพื้นที่ท่องเที่ยวพร้อมรุกเปิดศูนย์ธุรกิจ SME

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 15, 2008 07:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการกรุงศรีพาราไดซ์ (Krungsri Paradise) รุกขยายฐานลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย ธุรกิจขนาดใหญ่ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก และลูกค้าบุคคล ในพื้นที่ท่องเที่ยวที่มีศักยภาพสูง ได้แก่ ชลบุรี ระยอง เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ และอำเภอเกาะสมุย
นายแดน ฮาร์โซโน่ ประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหารด้านการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ Krungsri Paradise ถือเป็นกลยุทธ์หนึ่งในการสร้างการเติบโตของธนาคาร ด้วยการมุ่งเน้นขยายฐานลูกค้าในพื้นที่ท่องเที่ยว ซึ่งธนาคารได้เริ่มดำเนินการที่จังหวัดภูเก็ตเป็นการนำร่องและประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ และขยายโครงการ Krungsri Paradise ในพื้นที่ชลบุรี ระยอง เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ และอำเภอเกาะสมุย โดยธนาคารได้มีการขยายเครือข่ายสาขาเพิ่มขึ้นอีก 3 แห่ง คือ สาขาย่อยบางแสน จังหวัดชลบุรี สาขาย่อยซอยเขาตาโล เมืองพัทยา และพัทยา และสาขาย่อยถนน ทวีราษฎร์ภักดี อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อให้การบริการลูกค้าครอบคลุมและทั่วถึงลูกค้า ทุกกลุ่ม พร้อมเปิดให้บริการ Exclusive Banking สำหรับลูกค้าบุคคลรายใหญ่ในสาขาถนนสุขุมวิท จังหวัดชลบุรี และเปิดศูนย์ธุรกิจกรุงศรี เอสเอ็มอี (Krungsri SME) ในสาขาเนินเต็ง จังหวัดชลบุรี และสาขาย่อยเขาตาโล เมืองพัทยา เพื่อให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก
นายภูมิชาย วัชรพงศ์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ศูนย์ธุรกิจกรุงศรี เอสเอ็มอี เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ให้บริการแบบครบวงจร (One-Stop Service) ตั้งแต่การขอสินเชื่อ การประเมินราคาหลักประกัน และพิจารณาสินเชื่อแก่ลูกค้าเอสเอ็มอี โดยมีผู้จัดการ ลูกค้าสัมพันธ์ (Relationship Manager) และเจ้าหน้าที่สินเชื่อ คอยให้บริการและให้คำปรึกษาสินเชื่อธุรกิจ เอสเอ็มอี และบริการทางการเงินอื่นๆ แก่ลูกค้า
ปัจจุบัน ธนาคารมีศูนย์ธุรกิจกรุงศรี เอสเอ็มอี จำนวน 15 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ทางเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศทุกภูมิภาค โดยตั้งอยู่ในกรุงเทพและปริมณฑล 5 แห่ง และต่างจังหวัดอีก 10 แห่ง ซึ่งจะรองรับ เป้าหมายขยายฐานลูกค้า SME ที่ธนาคารตั้งเป้าไว้ได้เป็นอย่างดี นายภูมิชาย กล่าวในที่สุด
ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
บมจ. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2488 ปัจจุบันเป็นธนาคารพาณิชย์ที่มีขนาดสินทรัพย์ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศไทย เป็นธนาคารที่ให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจร แก่ทั้งลูกค้าธุรกิจ และลูกค้าบุคคล ผ่านเครือข่ายสาขา 572 แห่งทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2550 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ จีอี มันนี่ ซึ่งเป็นสถาบันการเงินเพื่อรายย่อยชั้นนำของโลกได้บรรลุข้อตกลงการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ โดยปัจจุบัน จีอี มันนี่ถือหุ้นของธนาคารในสัดส่วนร้อยละ 35 ซึ่งสะท้อนถึงความตั้งใจและความเชื่อมั่นในธนาคารกรุงศรีอยุธยา โดยมีเป้าหมายที่จะยกระดับการผสานความสามารถทางธุรกิจของสององค์กร คือ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ จีอี มันนี่ เพื่อให้ธนาคารกรุงศรีอยุธยา บรรลุเป้าหมายการเป็นธนาคารที่ให้บริการครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม ได้ที่เว็บไซต์ธนาคาร www.krungsri.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณเยาวลักษณ์ พูลทอง
ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการสื่อสารองค์กรและนักลงทุนสัมพันธ์
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์หมายเลข 0 2296 3729, 02 296 2443
อีเมล์: pyawalak@krungsri.com
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2296-2444-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ