กรุงไทย - แอกซ่า ช่วยเหลือสัตว์จรจัด

ข่าวทั่วไป Friday August 15, 2008 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต
บริษัท กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด โดยโครงการ Krungthai-AXA Hearts in Actionร่วมกับองค์กรเพื่อนสัตว์จรจัด (SCAD) จัดกิจกรรมเพื่อสังคมให้ความช่วยเหลือสัตว์จรจัดให้มีชีวิตที่ดีขึ้น
นางสายฝน สัจจศิลา ประธานผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด กล่าวว่าการช่วยเหลือสัตว์จรจัดในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือกันระหว่างบริษัทฯ และองค์กรเพื่อนสัตว์จรจัด หรือ SCAD ซึ่งเป็นองค์กรช่วยเหลือสัตว์จรจัดที่ก่อตั้งมากว่า 6 ปี เพื่อช่วยเหลือสัตว์จรจัดให้มีชีวิตที่ดีขึ้น กิจกรรมเพื่อสังคมครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดจากโครงการKrungthai-AXA Hearts in Action ครั้งแรกที่ทางบริษัทร่วมทำประโยชน์คืนสู่สังคม ในการตรวจสุขภาพให้กับเด็กๆกว่า 300 คนในพื้นที่จ.บุรีรัมย์ ซึ่งร่วมมือกับสมาคมพัฒนาประชากรและชุมชนเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
“ปัจจุบันมีสุนัข และแมวจรจัดในเขตกรุงเทพฯอยู่จำนวนมากถึง 830,000 ตัวที่ขาดการดูแลเอาใจใส่ และเป็นปัญทาสังคม บริษัทฯ ได้เห็นความสำคัญของการพัฒนาสังคมให้ดีขึ้นในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นการศึกษา วัฒนธรรม สังคม และสิ่งแวดล้อม ดังนั้นการช่วยเหลือสัตว์จรจัดในครั้งนี้ บริษัทฯจึงได้ทำกิจกรรมดังกล่าวผ่านโครงการKrungthai-AXA Hearts in Action
และสำหรับวันนี้ ทางกรุงไทย-แอกซ่า มีโอกาสได้ต้อนรับ คุณนาตาลี เกลโบวา ฑูต SCAD และอดีตนางงามจักรวาล ที่มาร่วมในการระดมเงินบริจาคเพื่อสนับสนุนเข้าองค์กรเพื่อนสัตว์จรจัด กิจกรรมการระดมเงินสนับสนุนนั้น ทางพนักงาน ผู้บริหาร และลูกค้าของบริษัทได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือด้วย โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือสัตว์จรจัดให้มีที่อยู่อาศัย หาบ้านให้สุนัขและแมวจรจัด อีกทั้งจะช่วยให้บ้านเมืองสะอาดปลอดภัย และทำให้ชาวกรุงเทพมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น”
บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด ดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม และสนับสนุนให้พนักงานและลูกค้ามีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน อันส่งผลให้เกิดความยั่งยืนของธุรกิจและสังคมไทย ตามเจตนารมย์ของบริษัทที่จะเป็นบริษัทอันดับหนึ่งในใจของคนไทยทุกคนภายในปี 2555
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติตด่อ
+66-2723-4000 ext. 3525
สุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย
บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด
อีเมล์: sukanya.isa@krungthai-axa.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ