โบวิส เลนด์ลีส ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ประจำภาคพื้นประเทศไทย

ข่าวอสังหา Friday August 15, 2008 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--โบวิส เลนด์ลีส
บริษัท โบวิส เลนด์ลีส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ เลนด์ลีส คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ของโลก ประกาศแต่งตั้ง คุณโรเบิร์ต กันเนลล์ เป็นผู้จัดการประจำภาคพื้นประเทศไทย
คุณโรเบิร์ต กันเนลล์ มีประสบการณ์ในด้านธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์มานานกว่า 30 ปี ในหลายประเทศทั่วโลก ได้แก่ ประเทศไทย, อังกฤษ, ไนจีเรีย, ฮ่องกง, จีน และล่าสุดที่โบวิส เลนด์ ลีส ดูไบ คุณโรเบิร์ต เป็นผู้นำทีมเจรจาตกลงการค้าและทำสัญญาโครงการ หนึ่งในหลายๆโครงการที่เป็นที่รู้จักกันดีในระดับโลก คือ โครงการโรงแรมและอาคารสูง ทรัมพ์ อินเตอร์เนชั่นนัลที่ดูไบ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ พาล์ม จูไมร่า ที่มีชื่อเสียงมาก คุณโรเบิร์ตมีประสบการณ์บริหารโครงการครอบคลุมทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่พักอาศัยและโรงแรม, ธุรกิจสาธารณูปโภคขนาดใหญ่, ธุรกิจการพาณิชย์, ธุรกิจสนามบิน, ธุรกิจคมนาคม และอุตสาหกรรมการบำบัดน้ำ
ก่อนรับหน้าที่ผู้จัดการประจำภาคพื้นประเทศไทย คุณโรเบิร์ตเคยดำรงตำแหน่งสำคัญๆในบริษัทก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำทั้งในประเทศอังกฤษ และ ภูมิภาคเอเชีย เช่น บริษัทเอเม็ค และ บริษัทจาดีน เอ็นจิเนียริ่ง รวมทั้งดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการบริษัท สคอลฟิลล์ โลเทียน ซึ่งมีสาขาทั่วยุโรป และ เอเชีย
ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ:
กิรณา ดุลยประพันธ์
โบวิส เลนด์ลีส (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-253-9124 หรือ 089-678-3743

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ