ทีวีไกด์รายการ “โอไอซี” วันที่ 18-22 ส.ค.2551

ข่าวบันเทิง Friday August 15, 2008 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ทีวีไกด์รายการ “โอไอซี” วันที่ 18-22 ส.ค.
ออกอากาศเวลา 12.30-12.55 น. ทางททบ.5
วันจันทร์ที่ 18 ส.ค.“แมน โอไอซี” ชวนหนุ่มอารมณ์ดี “อ๊อฟ-ปองศักดิ์” มาเป็นวี.เจ. รับเชิญ อัพเดทข่าวในแวดวงเพลงพร้อมแนะนำอัลบั้มล่าสุดของตัวเองด้วย จากนั้นมีภาพลุคใหม่ของ 2 หนุ่มฮอต “กอล์ฟ-ไมค์” มาฝากด้วย
วันอังคารที่ 19 ส.ค.“เอ็ม-เดี่ยว” เปิดสตูดิโอต้อนรับ Mr.Smith หรือ “โอ๊ค-สมิทธิ์” มาอัพเดทเรื่องงานเพลงอัลบั้มใหม่ให้ได้รู้กัน และภาพลับของ “โอ๊ค” ที่แต่งตัวเป็นไอ้แมงมุมอยากเห็นต้องตามชม
วันพุธที่ 20 ส.ค.“เต๊ป โอไอซี” มีภาพการทำงานในห้องอัดเพลงของ “แบงค์ แคลช” มาฝากชาวร็อกด้วย จากนั้นไปชมมิวสิกวิดีโอ “ชีวิตไม่มีหัวใจ” ของวง “แคลช” และ “พล โอไอซี” ก็ไม่น้อยหน้ามีโครงการดีๆ อย่าง “คบเด็กสร้างอัลบั้ม” ของคลื่นร้อนฮอตเวฟ มาแนะนำให้น้องๆ ที่อยากออกอัลบั้มทราบด้วย
วันพฤหัสบดีที่ 21 ส.ค.“ป๊อบ-จิม” ประจำการแนะนำนักร้องหน้าใหม่ “แอร์-กนิษฐิกา” เสียงจะเพราะแค่ไหนต้องรอชม จากนั้น 5 หนุ่มวง “โซคูล” มาเยือนสตูดิโอพร้อมมิวสิกวิดีโอเพลง “บาดตา” ให้ชาวโอไอซีชมเป็นที่แรก!!
วันศุกร์ที่ 22 ส.ค.ใครที่อยากได้บัตร “ไอ-โมบาย โอไอซี คอนเสิร์ต” ที่ จ.สุราษฎร์ธานีก็ห้ามพลาด จากนั้นแฟนคลับ “กอล์ฟ-ไมค์” ห้ามพลาดกับมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่สุดๆ “Let’s Get Down”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ