“ขนมจีน” ส่ง “ระหว่างเพื่อนกับแฟน” แจ้งเกิดเต็มตัว...ในอัลบั้มใหม่ “Spirit”

ข่าวบันเทิง Friday August 15, 2008 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--อาร์เอส
ใกล้จะได้ฟังกันแบบเต็ม ๆ แล้ว หลังจากส่งเพลงช้า เนื้อหาดี “ระหว่างเพื่อนกับแฟน” ออกมาให้ฟังกันทั่วทุกคลื่นวิทยุ สำหรับนักร้องสาวจากค่ายกามิกาเซ่ อย่าง “ขนมจีน — กุลมาศ ลิมปุวุฒิวรานนท์” กับผลงานเพลงชุดใหม่ “SPIRIT” (สปิริต) ที่เป็นเสมือนงานเพลงที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ ของเธอเอาไว้ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ “ขนมจีน” ก็พร้อมแล้วที่จะมาเล่าถึงการทำงานเพลงชุดนี้ให้ฟังกัน
“สำหรับอัลบั้ม “SPIRIT” (สปิริต) ก็เป็นผลงานเพลงชุดใหม่ของ “ขนมจีน” ค่ะ งานเพลงในอัลบั้มนี้ เป็นแนวป๊อปร็อก ออกโทนญี่ปุ่นนิด ๆ ที่ต้องออกโทนญี่ปุ่น ก็เพื่อบ่งบอกถึงความอ่อนหวานที่มีอยู่ ในตัวเองของเด็กผู้หญิงทุกคน ซึ่งจะสังเกตได้จากเด็กญี่ปุ่นนั่นเอง เขาจะมีความอ่อนหวาน นุ่มนิ่ม น่ารักดีค่ะ (ยิ้ม) และในเรื่องของงานเพลงจะเน้นเมโลดี้สวย ๆ ที่นำมาจัดวางบนดนตรีร็อกหนักแน่น ตามแบบที่ “ขนมจีน” ชอบ โดยรวมแล้วเนื้อหาของเพลงในอัลบั้มนี้ จะโตขึ้นจากอัลบั้มที่ผ่านมา เข้าใจความรักมากขึ้น ซึ่งจะสื่อให้เห็นถึงเรื่องราวความรักของวัยรุ่นทั่วไป ที่มีทั้งสมหวัง และผิดหวัง หรือการแอบรัก อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ระหว่างเพื่อนกับแฟน” เพลงนี้จะเป็นเพลงช้า มีดนตรีที่หนักแน่นขึ้น เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักใส ๆ ที่อยู่ในรั้วโรงเรียน เป็นความรักที่ไม่สมหวังเท่าไหร่ (หัวเราะ) เพราะไปแอบรักเพื่อนซี้ ที่เรียนด้วยกัน ประมาณว่า ฉันต้องรักเธอแบบไหนกันนะ “ระหว่างเพื่อนกับแฟน” (ยิ้ม) ส่วนมิวสิกวีดีโอ เพลงนี้ก็ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว และก็พร้อมจะออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วด้วย ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากรู้ว่าเรื่องราวในมิวสิก ฯ “ระหว่างเพื่อนกับแฟน” จะเป็นยังไง ก็ต้องติดตามชมกันให้ได้นะคะ ทางรายการโทรทัศน์ทุกรายการในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิลทีวีทุกช่อง หรือถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับงานเพลงอัลบั้มใหม่ของ “ขนมจีน” ก็สามารถคลิกเข้าไปชมกันได้ใน http://knomjean.myzheza.com ยังไง “ขนมจีน” ก็ขอฝากผลงานอัลบั้มชุดใหม่ “SPIRIT” (สปิริต) ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”
ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “ระหว่างเพื่อนกับแฟน” ของสาวมากความสามารถอย่าง “ขนมจีน - กุลมาศ ลิมปุวุฒิวรานนท์”ได้ที่รายการในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง หรือ WWW.ZHEZA.COM และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม “SPIRIT” (สปิริต) วันที่ 12 กันยายน ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ