“ฝ้าย-แอมฟายน์” ปลื้ม “พี่ปาน” อนาคต..ขอเดินตามรอย

ข่าวบันเทิง Friday August 15, 2008 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--อาร์เอส
เป็นนักร้องคุณภาพดีที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริงๆ สำหรับ “ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร” นักร้องนำวง am fine (แอม ฟายน์) เพราะไม่ว่าเธอจะร้องเพลงอะไร แนวไหน ก็ดูเหมือนว่าจะเข้าถึงอารมณ์ไปซะหมด ล่าสุดเพลง “Fear night” (กลัวกลางคืน) ที่ปล่อยออกไปไม่นานก็ฮิตติดลมบนไปแล้ว ซึ่งความสามารถในการร้องเพลงของเธอที่ดีแบบนี้ก็มีหลายๆคนอยากจะทราบว่าเธอมีเคล็ดลับอะไรแล้วมีใครเป็นแบบอย่างการร้องเพลงหรือเปล่า
“เรื่องการร้องเพลงของ “ฝ้าย” เหรอคะ มันเริ่มมาจากความชอบส่วนตัวของฝ้าย ที่ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ โดยตอนเด็กเวลา “ฝ้าย” ร้องเพลง คุณพ่อ-คุณแม่ ก็ไม่ได้ห้ามหรือว่าสนับสนุนอะไรมาก(หัวเราะ) คงเพราะท่านคิดว่า“ฝ้าย”เป็นเด็กอารมณ์ดีที่ชอบร้องรำทำเพลงไปเรื่อย แต่พอมาตอนช่วงมัธยมต้น “ฝ้าย” จะเริ่มโตและรู้แล้วว่าตัวเองชอบร้องเพลง ก็เลยฝึกร้องเพลงเอาเอง ยังไม่กล้าขอคุณแม่ไปเรียน อาศัยฝึกจากนักร้องที่เสียงดีๆมีพลัง ซึ่งก็มี “พี่ปาน-ธนพร” ด้วย(ยิ้ม) ซึ่งพอคุณแม่เห็นว่า “ฝ้าย”ชอบร้องเพลงมากๆก็เลยสนับสนุนเรื่อยมา จนมาอยู่ที่อาร์เอสฯค่ะ ซึ่ง “ฝ้าย” ก็รู้สึกดีใจมากๆที่ได้มาทำงานในบริษัทเดียวกับ “พี่ปาน” “ฝ้าย” ติดตามผลงานของ “พี่ปาน” มาทุกอัลบั้ม และยกให้ “พี่ปาน”เป็นไอดอล อนาคตก็อยากจะร้องเพลงเก่งๆได้อย่าง “พี่ปาน” เพราะพี่เค้ามีพลังเสียงที่สุดยอด และปลายเดือนนี้ที่จะมีคอนเสิร์ตของ “พี่ปาน” ถ้า “ฝ้าย” ไม่ติดงาน “ฝ้าย” ก็จะไปให้กำลังใจพี่เค้าแน่นอนค่ะ”
ติดตามงานเพลงป๊อปร็อคที่ชัดเจนและหนักแน่นด้วยเสียงร้องกับซาวนด์ดนตรีที่เต็มที่ทุก-รายละเอียดของพวกเค้า am fine (แอม ไฟน์) อัลบั้ม Doubt (เดาต์) และติดตามชมมิวสิกเพลงใหม่ล่าสุด “Fear night” (กลัวกลางคืน) และเพลง “ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที” ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางhttp://amfine.youdumv.comเตรียมพบกับอัลบั้มเต็มวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ