“คัมไรท์ กรุ๊ป” แถลงข่าวงาน “Speed Motors 2008” “วิชาญ” ทุ่ม 80 ล้าน - มั่นใจเป็นมิติใหม่มหกรรมยานยนต์แห่งปี

ข่าวยานยนต์ Friday August 15, 2008 17:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--Centerpoint Entertainment
บริษัท คัมไรท์ กรุ๊ป จำกัด แถลงข่าวจัดงานใหญ่ “Speed Motors 2008” (สปีด มอเตอร์ส 2008) มหกรรมที่จะรวบรวมอุปกรณ์แต่งยานยนต์หลากรูปแบบไว้มากที่สุดในประเทศ โดยจะจัดขึ้นใน วันที่ 21 — 26 ตุลาคม 2551 ด้านผู้จัดงานทุ่มงบประมาณกว่า 80 ล้าน เนรมิตลาน PTT MOTORSPOTS LAND (แดนเนรมิต) ให้เป็น Hall แสดงของแต่งรถที่ละลานตามากที่สุด พร้อมจัดลานกิจกรรมสุดมันส์ให้ผู้ที่คลั่งไคล้และหลงใหลในความตื่นเต้นท้าทายได้มาสัมผัสความเร็วและความมันส์กันด้วยตัวเองในงานนี้ คาดกระตุ้นเศรษฐกิจและการจับจ่ายของประชาชนผู้สนใจยานยนต์ หวังเป็นกิจกรรมผลักดันและพัฒนาวงการยานยนต์ของไทยสู่สากล
สำหรับการแถลงข่าวในครั้งนี้คราคร่ำไปด้วยเหล่าสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจมาร่วมทำข่าว โดยมี คุณวิชาญ เตชานุวัตร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คัมไรท์ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดงานกล่าวแถลงถึงความพร้อมในการจัดงาน พร้อมด้วย คุณชยะบูรณ์ ชวนไชยสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ดูแลการประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณา และ คุณศรัทธนิตย์ ชูมี กรรมการ บริษัท สายน้ำ มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ลอว์ จำกัด ดูแลการประสานงานขายในกิจกรรมครั้งนี้ร่วมแถลง เสริมทัพด้วย 2 กูรูเรื่องรถชื่อดังอย่าง พีเค- ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ นานา ไรบีนา มารับหน้าที่พิธีกรในงาน
และหลังจากเปิดโอกาสให้บรรดาสื่อมวลชนได้ชิมลางความสนุกและมันส์กับกิจกรรมท้าทายความเร็วอย่างโกคาร์ตกันไปเรียบร้อย คุณวิชาญ เตชานุวัตร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คัมไรท์ กรุ๊ป จำกัด ก็ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดของการจัดงาน Speed Motors 2008 นี้ว่า “งาน Speed Motors 2008 เป็นกิจกรรมที่จะตอบสนองผู้ที่คลั่งไคล้และหลงใหลในความแรง ความเร็ว ความตี่นเต้น ท้าทายและความแปลกใหม่ ด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายกับแนว Concept “E5” Exclusive, Extreme, Excite, Experience & Exhibition เพื่อเอาใจคนรักรถและเครื่องยนต์โดยเฉพาะ จุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของงานนี้ เราต้องการที่จะสร้างความชัดเจนกับคอรถและคนที่ชื่นชอบการแต่งรถทุกชนิด รวมถึงกิจกรรมเสริมอื่นๆ ภายในงาน อาทิ การโชว์ดริฟต์รถ, โชว์ผาดโผนจากเหล่า Stunt Man มืออาชีพ, โชว์ล้างรถจากเหล่านางแบบสุดเซ็กซี่, การประกวดสาว Miss Speed Motors 2008 ฯลฯ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ ที่จะมาสร้างสีสันความสนุกสนาน เร้าใจในครั้งนี้”
ด้านการลงทุน คุณวิชาญ กล่าวต่อไปว่า “การจัดงานในครั้งนี้ทางเราทุ่มงบประมาณกว่า 80 ล้านบาทในการจัดงานให้ดูยิ่งใหญ่อลังการและเป็น Talk of the Town ซึ่งก็หวังว่างานนี้จะช่วยสร้างการรับรู้ให้กับคอรถได้รับทราบและจะเป็นการผลักดันให้เกิดการใช้เงิน และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศให้มากขึ้น เนื่องจากเรามีการออกร้านจัดแสดงสินค้าที่เกี่ยวกับการแต่งรถมากมายหลายรูปแบบ รวมไปถึงการแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับการประหยัดพลังงาน ซึ่งตรงนี้ผมคิดว่าจะมีคนให้ความสนใจอยู่ไม่น้อยครับ”
คุณวิชาญ ยังตอกย้ำความมั่นใจศักยภาพของงานด้วยว่า “งาน Speed Motors 2008 คือ ไฮไลท์และมิติใหม่ของงานยานยนต์ในประเทศไทย เพราะในบ้านเรายังไม่เคยมีกิจกรรมงานรวบรวม Accessories ได้มากมายขนาดนี้ จะเป็นจุดยืนที่ชัดเจนกับงานรถที่เน้นหนักไปในเรื่อง Accessories ของแต่งทุกรูปแบบ รวมไปถึงเกี่ยวกับ Accessories ในเรื่องการประหยัดพลังงาน และที่โดดเด่นเรามีกิจกรรมบันเทิงต่างๆ เพื่อมาสร้างสีสันกับงานของเรา จึงคิดว่า Speed Motors จะมีต่อไปทุกๆ ปี แล้วเราก็มีโครงการที่จะ Road Shows เป็น Concept ต่อๆ ไปเพื่อสร้างความเป็นเอกภาพที่โดดเด่นไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน”
ส่วนกิจกรรมบันเทิงในงานก็มีให้ชมกันตลอด 6 วันเต็ม “นอกเหนือจากการรวบรวมนวัตกรรมการแต่งรถและจัดแสดงของแต่งรถครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแล้ว ทางผู้จัดงานยังมีกิจกรรมของเหล่า ศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง นางแบบ และเหล่า Celebrity ชื่อดังที่จะมาร่วมกันอย่างคับคั่ง ให้ผู้ร่วมงานได้พบกับเหล่าศิลปินดาราคนโปรด และสนุกกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังทุกค่ำคืน นอกจากนั้นยังเป็นการเปิดเวทีการประกวดสาวๆ Miss Speed Motors 2008 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4 แสนบาท เรียกได้ว่าจะเป็นการคัดเลือกพรีเซ็นเตอร์คนแรกของงานนี้อีกด้วย” คุณวิชาญ กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับงานในครั้งนี้ยังมีออเดิร์ฟความมันส์ให้ได้ดูกัน ไม่ว่าจะเป็นการโชว์ขับโกคาร์ตจากหนุ่ม พีเค และ 3 ผู้บริหารผู้ร่วมจัดงาน, การโชว์ดริฟท์รถจากเหล่าสตันท์มืออาชีพให้ดูเป็นการเรียกน้ำย่อย ส่วนใครที่อยากสัมผัสกับความมันส์เต็มรูปแบบ ร่วมเปิดมิติใหม่ของมหกรรมยานยนต์ในครั้งนี้ เตรียมพบกันได้ที่งาน “Speed Motors 2008” (สปีด มอเตอร์ส 2008) ในวันที่ 21 — 26 ตุลาคม 2551 ณ PTT MOTORSPOTS LAND (แดนเนรมิต) สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมกิจกรรมราคา 50 บาท (ที่หน้างาน) พร้อมลุ้นรับของรางวัลเต็มขีดความมันส์กันได้เลย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.0-2252-1754-6 ต่อ 47-48

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ