เอสซี เปิดเกมรุกชิงแชร์ตลาดทาวน์เฮ้าส์ระดับหรูย่านใจกลางเมือง ผุด 2 โปรเจ็กต์ใหม่ ชูแบรนด์ “ วิสต้า ปาร์ค”

ข่าวทั่วไป Friday September 9, 2005 18:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
เอสซี เปิดเกมรุกชิงแชร์ตลาดทาวน์เฮ้าส์หรูย่านใจกลางเมือง ผุด 2 โปรเจ็กต์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ “ วิสต้า ปาร์ค ” วิภาวดี และ วัชรพล มูลค่ากว่า 1,200 ล้านบาท ชูคอนเซ็ปต์ I-home สไตล์โมเดิร์น ทรอปปิคอล จับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ชอบความทันสมัย ชี้ความต้องการยังมีอีกมาก เผยช่วงเปิดตัวโครงการมอบส่วนลดพิเศษมูลค่ากว่า 4 แสนบาท
นางสาววราภรณ์ ศิริบุญมา ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาทรัพย์สิน บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง แผนการพัฒนาโครงการใหม่ว่า ขณะนี้บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการทาวน์เฮ้าส์ภายใต้ชื่อ “วิสต้า ปาร์ค” จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ โครงการวิสต้า ปาร์ค วิภาวดี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Metro Life in the Park” ทาวน์โฮมหรูขนาด 3 ชั้น บนเนื้อที่ 23 ไร่ 1 งาน ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3.9 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร จำนวน 202 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 800 ล้านบาท และโครงการวิสต้า ปาร์ค วัชรพล ทาวน์เฮ้าส์หรูขนาด 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร ขนาดเนื้อที่ประมาณ 24 ตารางวา บนเนื้อที่ 14 ไร่ จำนวน 115 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.85 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 420 ล้านบาท เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ที่ต้องการที่อยู่อาศัยย่านใจกลางเมือง และมีความสะดวกด้านการคมนาคม
ทั้งนี้ ทั้ง 2 โครงการเป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยีและดีไซน์ที่เข้าใจชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริง ด้วยการผนวกนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี ทั้งทางด้านสารสนเทศและการประหยัดพลังงาน เพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ภายใต้ชื่อ “ i-home ” ได้แก่ 1) Intelligent Network 2) Intelligent Design 3) Intelligent Creation และ 4) Intelligent Location
โดยบริษัทฯมั่นใจว่าที่พักอาศัยทั้ง 2 โครงการจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทั้ง 2 ย่านได้เป็นอย่างดี เพราะถูกออกแบบมาภายใต้การใช้ฐานข้อมูลและวิจัยตลาดถึงความต้องการของผู้บริโภคในทำเลนั้น ประกอบกับการผสมผสานเทคโนโลยีการก่อสร้างเข้าไปเพื่อให้ผู้บริโภคใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายขึ้น
“แผนการพัฒนาโครงการของบริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญเรื่องของทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพ มีมูลค่าเพิ่มขึ้นในอนาคตอย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้ว่าทั้ง 2 โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง อยู่ริมถนน ไม่เกินเขตที่ตั้งของวงแหวนรอบนอก สามารถเดินทางเข้าสู่ย่านธุรกิจชั้นในของกรุงเทพมหานคร โดยมีรัศมีการเดินทางไม่เกิน 1 ชั่วโมง รวมทั้งอยู่ใกล้กับโครงข่ายเส้นทางคมนาคมสำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นทางด่วนยกระดับต่างๆ รวมถึงรถไฟฟ้าที่จะพัฒนาใหม่ในอนาคต “ นางสาววราภรณ์ กล่าว
นอกจากนี้ ผู้บริหารหญิงค่ายเอสซียังวิเคราะห์สภาพการแข่งขันของตลาดทั้ง 2 ทำเลว่า อยู่ในขั้นไม่รุนแรงนัก โดยเฉพาะย่านวิภาวดีที่โครงการยังมีอยู่น้อย ในขณะที่ความต้องการมีอยู่ค่อนข้างมาก จึงคาดว่า วิสต้า ปาร์ค วิภาวดี จะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคอย่างล้นหลาม
ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับทั้ง 2 โครงการ โดยผู้ที่สนใจจองโครงการวิสต้า ปาร์ค วิภาวดี จะได้รับส่วนลดเงินสด 200,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้ ส่วนผู้ที่สนใจจองโครงการวิสต้า ปาร์ค วัชรพล จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ฟรีทั้งหลัง รวมมูลค่า 400,000 บาท และหากจองภายใน พ.ย. นี้ ฟรี แอร์ไดกิ้น 3 เครื่อง มูลค่า 100,000 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณภัทธิรา บุรี หรือ คุณฤดี ธรรมเทียร
บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด
โทร.0-2937-4518-9 โทรสาร. 0-2937-4596
Email : patthira@pr-one , ruedee@pr-one.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ