รองเท้า Naturalizer ตอกย้ำภาพผู้นำรองเท้าสวมใส่สบาย บุกทำการตลาดครั้งใหญ่ในรอบ 5 ปี

ข่าวทั่วไป Monday August 18, 2008 08:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--ซิง รีพับลิค
รองเท้า Naturalizer “แบรนด์รองเท้าที่ทำให้ผู้หญิงสวยและรู้สึกดี” ชูความแตกต่างของสินค้า มุ่งสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดที่แตกต่าง พร้อมเตรียมรุกทำโฆษณาและประชาสัมพันธ์ หวังขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่ในปีนี้
คุณคณิศร สุยะนันทน์ ผู้บริหารรองเท้า Naturalizer จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ Naturalizer “Love & Trust Forever” รักและไว้วางใจตลอดไปไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมเผยแผนการตลาดภายใต้แคมเปญนี้ ซึ่งนับว่าเป็นการทำการตลาดครั้งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของผลิตภัณฑ์รองเท้า Naturalizer โดยเน้นกลยุทธ์ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น ผ่านแคมเปญพิเศษ “Try It You Like It” เพื่อให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าที่ก้าวเข้ามาใน Shop ของ Naturalizer ได้มีโอกาสใส่รองเท้าแล้วทดลองเดินถึง 1 ชั่วโมง หากลูกค้ารู้สึกว่ารองเท้า Naturalizer ใส่แล้ว นุ่มสบายจึงค่อยซื้อ ซึ่งการทำการตลาดโดยกล้าท้าให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงตัวสินค้านี้ ซึ่งมีเพียงแบรนด์ Naturalizer แบรนด์เดียวเท่านั้นที่ทำอยู่
และภายในปีนี้ผลิตภัณฑ์รองเท้า Naturalizer ยังวาง Position ชัดขึ้น เพื่อเตรียมขยายไลน์สินค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นถึงกลุ่มวัยทำงานตอนต้น ด้วยการเผยโฉมรองเท้า คอลเลคชั่นใหม่ในคอนเซ็ปต์ Border Stitch Collection ซึ่งได้ออกแบบให้มีความทันสมัย และเพิ่มความหลากหลายมากขึ้น ให้เหมาะกับผู้หญิงที่ใส่ใจในสุขภาพของเท้า
สำหรับการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในปีนี้ จะเน้นการจัดกิจกรรมภายใน Shop ของรองเท้า Naturalizer เพื่อเข้าถึงตัวลูกค้าให้มากที่สุด รวมทั้งยังเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ที่จะทำให้ผู้บริโภคเกิดความคุ้นเคยกับแบรนด์มากขึ้น เพื่อตอกย้ำว่ารองเท้า Naturalizer เป็นแบรนด์ที่มอบความนุ่มสบาย และเป็นสินค้าที่ลูกค้ารักและให้ความไว้วางใจตลอดไปไม่มีที่สิ้นสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บริษัท ซิง รีพับลิค (กรุงเทพ) จำกัด
ฐิติกา จารุรัตน์ (ก้อย) 0-2642-3901 -8 ต่อ 203 / 087-717-0542
พีรยา ศรีทอง (ละห์) 0-2642-3901 -8 ต่อ 203 / 086-992-3244

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ