“ม.อมร กรุ๊ป” ทุ่ม 45 ล้านบาท พร้อมรุกตลาดสินค้าเด็กในประเทศ และพร้อมลุยตลาดส่งออกในต่างประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday August 18, 2008 08:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--โฟร์ฮันเดรท
“ม.อมร กรุ๊ป” ทุ่ม 45 ล้านบาท รุกตลาดสินค้าแม่และเด็กที่โตไม่หยุด ซุ่มขยายตลาดสินค้าไปต่างประเทศมากขึ้น เล็งเจาะตลาดตะวันออกกลาง และอเมริกาใต้ ชูกลยุทธ์ร่วมมืพาร์ทเนอร์ หลังสำเร็จในตลาดแถบเอเชียเปิดเอ้าท์เลตไปแล้ว ได้ผลตอบรับอย่างดี และได้รับลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ดัง ลูนนี่ตูน และเบบี้พูห์ มาทำตลาดในปีที่ผ่านมาโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน Thailand Baby & Kid Best Buy 2008 ในระหว่างวันที่ 28-31 ส.ค. 51 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นี้อีกด้วย หวังยอดขายปีนี้ทะลุ 300 ล้านบาท
นายสรพงษ์ ตั้งวิริยโรจน์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ม.อมร กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าสำหรับเด็กแรกเกิดประเภท เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม และเครื่องนอนภายใต้แบรนด์ ปาป้า และ เบบี้ แอสเซสเซอร์รี่แบรนด์ ฟาร์ลิน เปิดเผยว่า บริษัทฯมีแผนขยายตลาดในต่างประเทศ เบื้องต้นบริษัทฯมีแผนรุกตลาดตะวันออกกลาง , อเมริกาใต้ และยุโรป ซึ่งขณะนี้ทีมงานกำลังวางแผนและโครงการในแต่ละประเทศ
นอกจากนี้ในปีที่ผ่านมาบริษัทฯได้ลิขสิทธิ์ “เบบี้ ลูนนีตูน” ในเครือ “วอร์เนอร์” จัดจำหน่ายสินค้าประเภทเบบี้ แอสเซสเซอร์รี่ และ “เบบี้พูห์” ในเครือ “ดิสนีย์” จัดจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องนอนสำหรับเด็กอ่อน ขณะนี้มีการวางจำหน่ายแล้วในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ในปีหน้าบริษัทฯมีแผนที่จะขยายเอาท์เลท (outlet) ให้เพิ่มขึ้นจากที่มีอยู่เดิมเพื่อให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยจุดเด่นของแบรนด์ ปาป้า และ เบบี้ เอสเซสเซอร์รี่แบรนด์ ฟาร์ลิน คือ สินค้ามีวางจำหน่ายอย่างกว้างขวางทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด มีสินค้าให้เลือกอย่างครบครัน คุณภาพดี และราคาอยู่ในระดับที่เหมาะสม ทำให้สินค้ายังคงเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับความสนใจ ซึ่งแบรนด์ปาป้าจัดเป็นแบรนด์ที่มียอดขายติดอันดับ TOP FIVE ของกลุ่มสินค้าเด็กทั้งหมด
สำหรับการพัฒนาสินค้าของบริษัทนั้นจะเน้นสินค้าเด็กอ่อน และเด็กเล็กเป็นพิเศษ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่ผลิตในประเทศไทย และมีการแข่งขันกันอย่างสูง โดยสัดส่วนงบประมาณในการทำตลาดนั้นจะแบ่งเป็น 2 ส่วน ด้วยงบประมาณกว่า 45 ล้านบาท โดยส่วนที่หนึ่งเป็นด้านการลงทุนเอ้าท์เลตกว่า 30 ล้านบาท รวมถึงด้านการโฆษณาในนิตรสารเพื่อแม่และเด็กต่าง ๆ และการจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อส่งเสริมและสร้างความสัมพันธ์ที่อบอุ่นสำหรับครอบครัว เช่น โครงการประกวดหนูน้อย “ปาป้า คิดส์ มินิโมเดล” ด้วยงบประมาณในการลงทุนกว่า 15 ล้านบาท
ล่าสุดบริษัทฯ ได้เข้าร่วมงาน Thailand Baby & Kid Best Buy 2008 ครั้งที่ 5 จัดขึ้นในวันที่ 28-31 สิงหาคม 2551 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางบริษัท ม. อมร กรุ๊ป จำกัด ได้นำสินค้าภายใต้แบรนด์ ปาป้า เบบี้ และ แบรนด์ ฟาร์ลิน เข้าร่วมด้วยซึ่งจะมีการนำสินค้ากว่า 2,000 รายการมาลดราคา 30-80% เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความสนับสนุนอันดีมาโดยตลอด ซึ่งทำให้ภาพรวมธุรกิจบริษัทฯเติบโตขึ้น 20% จากที่ตั้งเป้าไว้เพียง 10% ถือว่าประสบผลสำเร็จเกินเป้าที่ตั้งไว้ และในปีนี้บริษัทจะมีการเปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ เป็นครั้งแรกพร้อมราคาพิเศษเฉพาะในงานอีกด้วย และคาดว่ายอดขายของบริษัทในปีนี้จะทะลุ 300 ล้นบาทอย่างแน่นอน
นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง
โทร. 081-913-1291 หรือ 02-362-4123-4
Email : sitikorn@4h.co.th
Website : www.4h.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ