ยาธาตุน้ำขาวตรากระต่าย คืนกำไรสู่สังคม มอบตู้ยาฉลองครบรอบ 66 ปี

ข่าวทั่วไป Monday August 18, 2008 12:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--โฟร์ฮันเดรท
บริษัท ห้างยาไทย 1942 จำกัด หนึ่งในบริษัทผู้นำการผลิตและจำหน่ายยาในประเทศ ฉลองครบรอบ 66 ปี ของบริษัทฯ และยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบิน ได้รับใช้ประชาชนชาวไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ยาคุณภาพมาเป็นเวลานานกว่า 66 ปี จัดกิจกรรมคืนกำไรสู่สังคมในโครงการ “66 ปี กระต่ายบิน มอบความห่วงใยให้น้อง” มอบตู้ยาให้กับโรงเรียนในเขตกรุงเทพฯและปริมณทลที่สนใจจำนวน 66 ตู้
ภก.ปีติ เดชคง ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ห้างยาไทย 1942 จำกัด หนึ่งในผู้นำการผลิตและจำหน่ายยาในประเทศไทย เปิดเผยว่า ด้วยความเป็นมาที่ยาวนานของบริษัทฯ เริ่มตั้งแต่ พ.ศ. 2485 บริษัทฯ ได้รับใช้ประชาชนชาวไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ยาคุณภาพมาเป็นเวลาช้านาน โดยเฉพาะ ยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบิน และ เฮโม-วิต ยาบำรุงเม็ดสีแดง เป็นสินค้าคุณภาพที่อยู่ คู่คนไทยมาเป็นเวลานานกว่า 50 ปีแล้ว นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเป็นผู้ผลิต ยาแผนปัจจุบันอื่นๆ ครอบคลุมถึงแคปซูล ยาเม็ด ยาน้ำ ยาครีม และยาขี้ผึ้ง ซึ่งในปัจจุบัน บริษัทฯ ยังไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาสินค้า ระบบการผลิต สถานที่ผลิต และควบคุมคุณภาพยาเพื่อให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจว่าสินค้าที่ผลิต โดย บริษัท ห้างยาไทย 1942 จำกัด จะต้องเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีความคุ้มค่าด้านราคาและสรรพคุณ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ ประชาชนชาวไทยในวงกว้าง ตลอดจนถึงประเทศเพื่อนบ้านตลอดไป
และในปีนี้ บริษัทฯได้อยู่คู่กับคนไทยมาครบ 66 ปี ด้วยผลิตภัณฑ์ยาคุณภาพ โดยเฉพาะยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบินที่มีสรรพคุณในการบำบัดหรือบรรเทาอาการต่างๆ เช่น แก้ปวดท้อง, แก้ท้องเสีย, ท้องอืดท้องเฟ้อ จุกเสียด และแน่นท้อง ทั้งยังช่วยขับลมได้อีกด้วย และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า และคืนกำไรให้กับสังคม ทางบริษัทได้จัดโครงการ “66 ปี กระต่ายบิน มอบความห่วงใยให้น้อง” โดยการมอบตู้ยาสามัญประจำบ้านให้กับโรงเรียนที่สนใจจำนวน 66 ตู้
ทั้งนี้โรงเรียนที่สนใจเข้าร่วมรับตู้ยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบิน และผู้ที่สนใจร่วมบริจาคตู้ยากระต่ายบินเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ส่วนงานบริการลูกค้า บริษัท ห้างยาไทย 1942 จำกัด โทร. 02-427-0020
นำเสนอข่าวประชาสัมพันธ์โดย บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด สอบถามรายละเอียด
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง (แป๋ง) โทร. 081-913-1291
คุณจิรสุดา จิตราภรณ์ (น้องไก่) โทร. 089-770-6113 หรือ 02-362-4123-4

แท็ก กระต่าย   โฟร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ