The Promise เปิดตัวเก๋ไก๋ที่เมืองน้ำหอม จัดค็อกเทลปาร์ตี้ฉายเทรลเลอร์ 12 นาที

ข่าวทั่วไป Friday December 2, 2005 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
จะเปิดตัวธรรมดาได้อย่างไรในเมื่อเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่สุดในประวัติศาตร์จีน เพราะฉะนั้น Moonstone Entertainment บริษัทผู้สร้าง The Promise จึงลงทุนจัดค็อกเทลปาร์ตี้หรูหราขึ้นในเมืองคานส์เชิญแขกผู้มีเกียรตินับร้อยเพื่อฉายเทรลเลอร์หนังยาว 12 นาที
เพราะเป็นภาพยนตร์แห่งประวัติศาสตร์ที่ลงทุนไปกว่า 1,400 ล้านบาท ซึ่งสูงสุดเท่าที่จีนเคยสร้างมา และมีดาราแถวหน้าของเอเชีย อย่าง ฮิโรยูกิ ซานาดะ, แจงดองกัน, เซียะถิงฟง, จางป๋อจือ แสดงนำ ทั้งยังได้ทีมงานมือทองอย่าง ปีเตอร์ เปา (ผู้กำกับภาพรางวัลออสการ์จาก Crouching Tiger Hidden Dragon) และ ทิมยิบ (มือออกแบบงานสร้างจากรางวัลออสการ์ Crouching Tiger Hidden Dragon) มาร่วมสร้างสรรค์ความอลังการ ทางบริษัทผู้สร้างจึงวางแผนเปิดตัวหนังสู่สายตาสื่อมวลชนและบริษัทจัดจำหน่ายอย่างยิ่งใหญ่ที่ ชาโต เดอ ลาปูล ปราสาทเก่าสุดหรูในเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาอันเป็นช่วงเทศกาลหนังเมืองคานส์พอดี โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อฉายเทรลเลอร์หนังยาว 12 นาทีโดยเฉพาะภายในงานเป็นค็อกเทลปาร์ตี้บรรยากาศสบายๆ อบอวลไปด้วยการพูดคุยภาษาหนังกันระหว่างแขกรับเชิญกว่า 300 คน ซึ่งเป็นตัวแทนจาก120 บริษัทจัดจำหน่ายภาพยนตร์ทั่วโลก และสื่อมวลชนอีกจำนวนหนึ่ง โดยนักแสดงนำและผู้กำกับ เฉินข่ายเก๋อ ต่างพร้อมใจกันมาร่วมงานนี้ด้วย ว่ากันว่า แม้จะเป็นเทรลเลอร์ยาวเพียง 12 นาที แต่ทางทีมงานก็เลือกใช้บริการของมือตัดต่อจากฮอลลีวูดที่เคยตัดต่อหนังฟอร์มใหญ่อย่าง The Fifth Element ทำให้เทรลเลอร์ตัวนี้ขับเน้นความประณีต ละเมียดละไม และยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการของ The Promise ได้เป็นอย่างดีจนหนึ่งในบรรดาแขกคนสำคัญอย่าง มาร์โค มุลเลอร์ ประธานจัดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิซ ถึงกับเอ่ยปากขอหนังไปฉายอย่างไม่ลังเล ส่วน บ๊อบ และ ฮาร์วี่ย์ ไวน์สไตน์ สองพี่น้องอดีตผู้บริหารสตูดิโอ Miramax ที่ตอนนี้มีบริษัทจัดจำหน่ายหนังชื่อ The Weinstein Company ก็ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์ The Promise เพื่อไปจัดฉายใน อเมริกาเหนือ, อังกฤษ, ออสเตรเลีย และแอฟริกาใต้ “บทหนังงดงามราวบทกวี ผมว่า The Promise คือหนังที่ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของผู้กำกับ เฉินข่ายเก๋อ” นี่คือคำยืนยันคุณภาพจาก ฮาร์วี่ย์ ไวน์สไตน์
พิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของมหากาพย์แห่งรักและโชคชะตาที่จะตรึงทุกหัวใจคนดูใน The Promise “คนม้าบิน” วันที่ 22 ธันวาคม เปิดประวัติศาสตร์ความอลังการทุกโรงภาพยนตร์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ