ซุบซิบรายการต่างๆ ของอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Monday August 18, 2008 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--อาร์เอส
อิ่มทั้งกอง !!!
เพราะเชื่อว่า “กองทัพต้องเดินด้วยท้อง” สาว “จุ๋ย-วรัทยา” เลยเหมา “ข้าวเหนียวหมู” เจ้าประจำมาฝากกองถ่ายรายการ “กว่าจะเป็นดาว ปาปารัซซี่” ซะหลายห่อ ไม่รู้ว่ากลัวทีมงานจะไม่ได้กินหรือว่าอย่างไร จุ๋ย ถึงได้เดินแจกเองกับมือ ทำเอาอิ่มแปล้กันทั้งกองเลยจ้า
เด็กเรียน
ชั่วโมงนี้ต้องยกตำแหน่งเด็กเรียนให้สาว “แจม-ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์” ไปครอง เพราะล่าสุดถึงขั้นออกปากกับทีมงานว่าถ้าเลือกได้ห้ามถ่ายรายการวันที่ แจม มีเรียนเด็ดขาด ไม่ได้ขี้เกียจแต่อย่างใด แต่กลัวจะเรียนไม่ทันเพื่อนๆ ต่างหาก แหม...ขยันแบบนี้เด็กๆ สมัยนี้น่าเอาเยี่ยงอย่างนะจ๊ะ
เชิญผู้ชายมั่งดิ
ไปอัดรายการ “ดาราปาร์ตี้” ทีไร พิธีกรหนุ่ม แทค-ภรัณยู มักจะถูกแขกรับเชิญและพิธีกรสาว จุ๋ย-วรัทยา รุมทู้กที เหตุเพราะแขกรับเชิญส่วนใหญ่ที่มาในรายการมักจะเป็นหญิงสาว ทำให้เข้าขากันได้ดี แถมยังชอบคุยกันเรื่องแฟชั่น เครื่องสำอางฯลฯ จนแทคต้องโอดครวญมาทางทีมงานว่า เมื่อไหร่จะส่งแขกรับเชิญผู้ชายมาคุยบ้าง จะได้คุยเรื่องบอล เรื่องรถ เรื่องแมนๆ กับเขาบ้าง ที่สำคัญจะได้ไม่โดนรุมด้วย
ย้ายสำมะโนครัว
ถูก 2 พิธีกร จุ๋ย-วรัทยา และ แทค-ภรัณยู ถามกลางรายการ “ดาราปาร์ตี้” ว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน นางร้ายหน้าสวย “เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์” ตอบหน้าตาเฉย ‘ถ้ามีใครมาขอก็แต่ง นี่ถ้าเป็นอินเดียคงไปขอเขานานแล้ว’ อืมม์...ท่าทางต้องย้ายสำมะโนครัวไปอยู่อินเดียซะล่ะมั้งสาวเอ๋
หลายอาชีพ
เรียกว่าเป็นคนที่ขยันอีกคนหนึ่ง สำหรับ “เอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์” พิธีกรรายการ “ฟ้าเมืองไทย” เพราะนอกจากงานพิธีกรและผู้ประกาศข่าวแล้ว แอบได้ยินมาว่าหนุ่มเอกยังเป็นทนายความรับปรึกษาเกี่ยวกับข้อกฎหมายและคดีความอีกต่างหาก แหม่...ทำหลายอาชีพจริงๆ นะพ่อคู้ณณณณณ
คนรู้ใจ (คนเดิม)
พักกองทีไรเป็นต้องเห็นหนุ่ม “แชมป์-ธนพล” พิธีกรรายการ “ไวรัส มิวสิค” หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาจ้อทุกที ลีลาท่าทางตอนคุยดูก็รู้ว่ามีความสุขขนาดไหน งานนี้ไม่ต้องเดาให้เหนื่อยใจ เพราะยังไง๊ยังไงปลายสายก็เป็นสาวรู้ใจ (คนเดิม) แน่นอนใช่ป่ะจ๊ะ...
ลดโลกร้อน
ไม่รู้ว่าช่วยรณรงค์ลดโลกร้อน หรือว่าอยากออกกำลังกายกันแน่ แต่มาอัดรายการ “สะเทือนระดับ 9” ทีไร มักจะเห็นพิธีกรหนุ่มมาดกวน “แมพ-วงศธร ควันธรรม” ปั่นจักรยานมาทำงานทู้กที แต่จะรู้เหตุผลกันไปทำไมก็ในเมื่อได้ประโยชน์หลายทาง เพราะนอกจากจะช่วยลดโลกร้อนและมีร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังช่วยประหยัดตังค์ในกระเป๋าไปตั้งเยอะ จริงมะ???หนุ่มแมพ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ