ฟิลิปส์แนะนำชุดเครื่องเสียงดีวีดีไมโครเธียเตอร์ใหม่ MCD289 เต็มตาเต็มอารมณ์ไปกับประสบการณ์ความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบที่บ้านคุณ

ข่าวทั่วไป Monday August 18, 2008 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำชุดเครื่องเสียงดีวีดีไมโครเธียเตอร์ใหม่ MCD289 พร้อมซับวูฟเฟอร์ไร้สายแบบดิจิตอล ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการฟังเพลงและชมภาพยนตร์โปรดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งตัวเครื่องได้รับการดีไซน์ใหม่ที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้น มีลักษณะเพรียวบาง ไม่ว่าจะจับแขวนผนังหรือตั้งโต๊ะก็สวยหรูเปรียบเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นงามของบ้านคุณเลยทีเดียว
ชุดเครื่องเสียงดีวีดีไมโครเธียเตอร์ใหม่จากฟิลิปส์ รุ่น MCD289 มาพร้อมลำโพงซับวูฟเฟอร์แบบไร้สาย ให้คุณได้เข้าถึงประสบการณ์ในการฟังเพลงในบ้านได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยระบบ Digital Sound control ที่จะปรับเสียงดนตรีได้อย่างดีเยี่ยม และระบบ Dynamic Bass Boost ที่ให้เสียงทุ้ม นุ่ม ลึก อย่างมีมิติ นอกจากนี้ Philips MCD289 ยังให้คุณสามารถเต็มตาเต็มอารมณ์กับการรับชมภาพยนตร์ด้วยคุณภาพของภาพชั้นยอด เพราะมีระบบ Porgressive Scan ให้ความละเอียดของภาพสูง และการประมวลภาพแบบ 12bit/108MHz เพื่อให้ภาพคมชัดสมจริง สามารถใช้งานร่วมกับจอภาพขนาดใหญ่ เช่น แอลซีดีทีวี ได้อย่างลงตัว
เครื่องเสียงดีวีดีไมโครเธียเตอร์รุ่นนี้ เล่นได้กับแผ่น DVD, DivX, (S)VCD, MP3 CD, WMA-CD, CD(RW) และ Picture CD และยังมีช่องต่อ USB เพื่อการชมภาพและเสียงที่สะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถฟังเพลงโปรดจากสถานีวิทยุ FM / AM โดยสามารถตั้งสถานีที่ชอบไว้ได้ถึง 20 สถานี อีกด้วย
ราคา 10,990 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร.02-652-8652

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ