ศุภาลัย สร้างปรากฏการณ์ช็อควงการอสังหาฯ “City Home” จองหมดเกลี้ยง เพียงวันแรกในงาน Grand Opening

ข่าวทั่วไป Wednesday June 15, 2005 09:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--ศุภาลัย
นับเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ของศุภาลัย และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการอสังหาฯ เปิดตัวโครงการ “City Home” เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา มียอดจองถึง 100% รับกระแสความต้องการคอนโดมิเนียมระดับกลาง ที่โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งกลางเมือง พร้อม Design และราคาที่ถูกใจกลุ่มลูกค้า เผยเตรียมความพร้อมบุกต่อ “City Home” แห่งใหม่ใจกลางกรุง เอาใจลูกค้าที่พลาดโอกาสจองจากโครงการในครั้งนี้
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการ City Home ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าที่นิยมความสะดวกสบาย บนทำเลใจกลางเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่โครงการนี้อยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน และอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนรัชดาภิเษก พร้อมรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ทำให้สามารถกวาดยอดจองทะลุถึง 100% หรือ 1,429 ยูนิต ได้ภายในงาน Grand Opening วันแรก ซึ่งมีมูลค่าโครงการรวมกว่า 1,600 ล้านบาท ทำให้ยอดขายรวมของบริษัทใน 5 เดือนแรกของปีนี้ทะลุ 4,000 ล้านบาท
นอกจากความโดดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งแล้ว ยังนับเป็นโครงการที่เป็นที่หมายตาสำหรับกลุ่มคนวัยทำงาน รายได้ระดับปานกลางที่ใฝ่หาโอกาสที่จะมีบ้านเป็นของตนเอง ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 9 แสนบาทเศษ ผ่อนดาวน์สบาย ๆ 4,900 บาทต่อเดือน แต่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สโมสรกีฬา สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านค้าในโครงการ และห้างสรรพสินค้าต่างๆ บนถนนรัชดาภิเษก
ด้วยกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทำให้ศุภาลัยเล็งเห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัยในรูปแบบดังกล่าว ในช่วงงาน Grand Opening อีก 3 วันที่เหลือ บริษัทจึงเปิดให้ลงชื่อ Waiting List กลุ่มลูกค้าที่ไม่สามารถจองในงานได้ทัน เพื่อให้สิทธิจองในกรณีที่มีลูกค้าบางรายยกเลิกไม่ทำสัญญาตามนัดและให้ลงชื่อเชิญมาเป็นลูกค้าสำหรับโครงการ City Home แห่งใหม่ ซึ่งมีผู้สนใจให้ข้อมูลเป็น Waiting List จำนวนกว่า 2,000 ราย
“คาดว่าไม่นานนี้ ศุภาลัยจะมีข่าวดีอีกครั้งด้วยโครงการ City Home แห่งใหม่ ใน Concept เดิมที่ลูกค้าชื่นชอบ และจะยังคงยึดทำเลที่ตั้งใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อเอาใจกลุ่มคนวัยทำงาน และชาวต่างชาติที่ต้องการความสะดวกในการเดินทาง ที่สำคัญภายใต้การการันตีจากแบรนด์ศุภาลัย ผู้บริโภคสามารถเชื่อได้ว่าท่านจะเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมในโครงการที่มีคุณภาพ จึงขอขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณที่จองทุกท่าน และผู้ที่ให้ความสนใจโครงการซิตี้โฮม และขอให้อดใจรอพบซิตี้โฮมแห่งใหม่เร็วๆ นี้” นายอธิป กล่าวสรุป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ