เพลงถ้าเธอไม่ยอมพูด ของบาร์ เกศยา โดนใจแฟนเพลง

ข่าวบันเทิง Monday August 18, 2008 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--วี 6
หันมาจับอัลบั้มแรก ก็ส่งผลให้โดนใจแฟนเพลงซะแล้ว สำหรับสังกัด วี 6 ที่น้องบาร์ เกศยา สังกัดอยู่ ที่ตอนนี้ เพลงถ้าเธอไม่ยอมพูด ตอนนี้ คลื่นวิทยุทั่วประเทศ ว่า มีกระแสเข้ามามาก ของศิลปินใหม่เอี่ยม สาวน้อยวัยใส บาร์ เกศยา ล่าสุดได้รับการบอกกล่าวจากปากขอบเธอเองว่า “ว่า เป็นการทำงาน กับ บริษัท วี 6 เป็นอัลบั้มแรก ที่ลองเชิงตลาดกับเพลงลูกทุ่งหญิง เบอร์แรกของค่าย น้องใหม่ ค่ะซึ่ง ผลการตอบรับ สร้างกระแส ดังโด่ง ทำให้เพลงของหนู เพลงถ้าเธอไม่ยอมพูด ในอัลบั้ม ตามหาหัวใจ ของ บาร์ เกศยา คนนี้ มีแฟนเพลง ในกลุ่มวัยรุ่น ที่ขอกันเข้ามามาก ทำให้ได้รับการตอบรับ กระแส ดังโด่ง แบบเรียกได้ว่า ไปโลด เลยก็ว่าได้ ยิ่งทำให้เราอยากทำงานเพลงมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าเราจะเป็นเพียงค่ายเล็ก ๆ ก็ตาม แต่เราทำงานด้วยใจรักด้านเสียงเพลง รวมถึง พี่หก เจ้าของค่าย ทั้งยังพี่พัช ที่คอยดูแล ติดตามงาน แทนหนู เพราะว่า หนูติดเรียน ส่วนวันเสาร์ — อาทิตย์ ก็จะมีคอนเสิร์ต บ้าง ปะปายสวนกระแสตอบรับกับ เพลงถ้าเธอไม่ยอมพูด นั้น บอกได้เลยค่ะ มีแฟนเพลงนั้นขอเข้ามากันมาก ยิ่งทางภาคใต้ ด้วยแล้ว แฟนเพลงทางใต้ ให้การตอบรับเป็นอย่างดีเลยค่ะ
ทำให้ ต้นสังกัดอย่างค่าย วี 6 มีกำลังใจในการทำงาน ทั้งตอนนี้ คอยชมมิวสิควีดีโอ ของบาร์ เกศยา คนนี้ ด้วยค่ะ” บาร์ เกศยา กล่าวทิ้งท้าย
อ้อ ! เกือบลืม ส่วนเรื่องจัดจำหน่าย นั้น ทางต้นสังกัด กำลังเครียปัญหา ก็คงเร็ว ๆ นี้ แฟนเพลง คงได้เห็นซีดี ของ บาร์ เกศยา อัลบั้มตามหาหัวใจ ได้แล้วค๊ะ

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ