โทนี่ แอนด์ กาย เปิดตัว โมเดล มี ลิมิเตด เอดิชั่น ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เฉพาะร้านบู๊ทส์เท่านั้น

ข่าวทั่วไป Monday August 18, 2008 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
สร้างความฮือฮามาแล้วในอังกฤษ เมื่อโทนี่ แอนด์ กาย ซาลอนชั้นนำ คว้า 2 ซูเปอร์โมเดลระดับโลก อย่าง Erin O’connor และ Helena Christensen มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมถึง 2 ซีรี่ส์ กับ โมเดล มี ลิมิเตด เอดิชั่น บาย โทนี่ แอนด์ กาย (Model.Me Limited Edition by Toni & Guy) ที่ทั้ง 2
สาวสุดฮอตมีส่วนร่วมรังสรรค์ผลิตภัณฑ์สุดเก๋ เริ่มตั้งแต่การคัดเลือกส่วนผสม กลิ่นน้ำหอม และการดีไซน์แพ็กเก็จจิ้ง กลายมาเป็น Erin Collection ที่เอาใจสาวผมสั้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่จะดูแลผมสั้นโดยเฉพาะ และยังช่วยให้ง่ายต่อการเซ็ตผมในลุคแบบธรรมชาติ และ Helena Collection เอาใจสาวที่ต้องการคืนความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผม โดยวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านบู๊ทส์ เพียงเดือนสิงหาคม และ กันยายนเท่านั้น ในราคาพิเศษเพียง 160 - 190 บาท
โมเดล มี ลิมิเตด เอดิชั่น บาย โทนี่ แอนด์ กาย (Model.Me Limited Edition by Toni & Guy) ทั้ง 2 ซีรี่ส์ ประกอบด้วย Erin Collection ที่เอาใจสาวผมสั้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่จะดูแลผมสั้นโดยเฉพาะ และยังช่วยให้ง่ายต่อการเซ็ตผมในลุคแบบธรรมชาติ โดยเฉพาะ Erin Illuminating Shampoo ที่ช่วยคืนความมีชีวิตชีวาให้แก่เส้นผม และยังช่วยทำความสะอาดผมสสั้นที่เน้นการจัดทรงด้วยแว็กซ์ เจล ได้อย่างหมดจด พร้อมทั้งครีมนวด ที่จะคืนความชุ่มชื่นและความเงางามให้แก่เส้นผม โดยไม่ทิ้ง ความมัน และ Helena Collection โปรดักส์ไลน์ที่เอาใจสาวที่ต้องการคืนความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผม ด้วยแชมพูและครีมนวดสูตร Super Hydrating ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และลดการแห้งเสียจาก ความร้อน และยังมีผลิตภัณฑ์ สไตลิ่งที่ช่วยเซ็ทผมลอนให้ดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย
โมเดล มี ลิมิเตด เอดิชั่น บาย โทนี่ แอนด์ กาย (Model.Me Limited Edition by Toni & Guy) ทั้ง 2 ซีรี่ส์ Erin Collection และ Helena Collection จะประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เส้นผม และผลิตภัณฑ์ตกแต่งเส้นผมแฮร์สไตลิ่งต่างๆ อีกเพียบ มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงกันยายนศกนี้เท่านั้น ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 160 - 190 บาท เฉพาะที่ร้านบู๊ทส์แห่งเดียว
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ