ซื้อซีดีอัลบั้มใหม่ของ System Of A Down และ Mudvayne รับพวงกุญแจฟรี!!ทันที

ข่าวทั่วไป Wednesday June 8, 2005 09:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
System Of A Down และ Mudvayne 2วงร็อคชั้นแนวหน้าที่มีแฟนเพลงทั่วโลกกำลังจะมีผลงานอัลบั้มใหม่ออกมาพร้อมกันต้นเดือน มิถุนายนนี้ โดยแฟนเพลงที่ซื้ออัลบั้มของทั้ง 2 วงรับฟรีพวงกุญแจโลโก้ของทั้ง สองวง ฟรีจำนวนจำกัด
System Of A Down วงร็อคอเมริกันเชื้อสายอาร์เมเนียมียอดขายกว่า 10 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก โดยเฉพาะอัลบั้ม Toxicity ที่คว้าอันดับ 1 Billboard Albums Chart มาแล้ว
และวันนี้ System Of A Down กลับมาแล้วกับอัลบั้มใหม่ “Mezmerize” (เมส-เมอ-ไรซ์) ซึ่งนิตยสาร Entertainment Weekly ยกให้เป็นอัลบั้มที่มีแฟนๆรอคอยมากที่สุดและล่าสุดอัลบั้มนี้ก็ขายดีติดอันดับ 1 ใน 12ประเทศทั่วโลก ถือว่าไม่ธรรมดาทีเดียว และสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของ SOAD ก็เตรียมเก็บเงินไว้ได้เลยเพราะพวกเขามีแผนการจะออกอัลบั้มใหม่ “Hypnotize” (ฮิป-โน-ไทซ์)ปลายปีนี้แน่นอน
ส่วน Mudvayne (มัด-เวน)วงเมทัล 4 ชีวิตจากสหรัฐอเมริกากลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับอัลบั้มล่าสุด “Lost And Found” ที่ทะยานขึ้นสู่อันดับ 2 ใน Billboard Albums Chart ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ออกวางจำหน่าย
วันนี้ Mudvayne กลับมาอย่างห้าวหาญพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ โดยเลิกแต่งหน้าแต่งตัวประหลาดอย่างที่เคยทำในอัลบั้มก่อนๆ รวมทั้งยังเลิกใช้ชื่อแปลกๆที่ใช้เรียกสมาชิกในวงก่อนหน้านี้ โดยหันมาใช้ชื่อจริงของแต่ละคนแทน โดยสมาชิกทั้ง 4 ของ Mudvayne ประกอบด้วยChad Gray (ร้องนำ)/Greg Tribbett (กีตาร์) / Ryan Martinie (เบส) และ Matt McDonough (กลอง) และในอัลบั้มนี้พวกเขายังได้ร่วมงานกับ Dave Fortman ซึ่งทำให้วงหน้าใหม่อย่าง Evanescence ดังระเบิดมาแล้ว
และนี่คือ “Mezmerize” จาก SOAD และ “Lost And Found” จาก Mudvayne สองอัลบั้มร็อคชั้นดีที่สาวกพันธุ์ร็อคพลาดไม่ได้เป็นอันขาด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ