ขาร็อคสุดมัน คอนเสิร์ตใหญ่ “บิ๊ก แอส” ปะทะ “บอดี้สแลม”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 11, 2005 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--เอไทม์ มีเดีย
บิ๊กร็อคคอนเสิร์ตแห่งปี “บิ๊ก บอดี้ คอนเสิร์ต บาย โอเค แคช” โปรเจคพิเศษที่ บ้าน เอ-ไทม์ โดยคลื่น 88 พีคเอฟเอ็ม และ ฮอตเวฟ 91.5 เอฟเอ็ม ร่วมกับ โอเค แคช จับ 2 วงร็อคชื่อดัง “บิ๊ก แอส” และ “บอดี้สแลม” มาประชันความมันบนเวทีเดียวกันนั้นสร้างปรากฏการณ์ความแรงตั้งแต่เปิดจองบัตรเพราะขายหมดเกลี้ยงเพียงวันเดียว งานนี้คอร็อคจำนวนมากที่ซื้อบัตรไม่ทันต่างเข้าไปฝากข้อความในเว็ปไซด์ต่างๆเพื่อล่าหาซื้อบัตรกันจ้าละหวั่น บางคนให้ราคาสูงกว่าปกติ 2 ถึง 3 เท่าเลยทีเดียว
สาวกชาวร็อคกว่าหนึ่งหมื่นห้าพันคนทยอยเดินทางมาที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพื่อร่วมมันเต็มที่ในบิ๊กคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยมีเหล่าคนดังที่ชื่นชอบดนตรีร็อคมาร่วมงานด้วยมากมาย ฮือฮากันตั้งแต่เริ่มงานด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษจากสปอนเซอร์อย่าง โอเค แคช ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆได้เล่นเกมสนุกๆกันในฮอลล์ โดยมี ดี.เจ.เป้-วิศวะ กิจตันขจร และ ดี.เจ.พี.เค.- ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ชวยกันค้นหาผู้โชคดีที่จะได้ไปมีท&กรี๊ด กับ 2 ศิลปินหลังจบคอนเสิร์ตด้วยการปล่อยลูกโป่งหลากสีมาให้แฟนๆไล่จับโดยมีลูกโป่งพิเศษเพียง 20 ใบที่เป็นของผู้โชคดี
เปิดเวทีคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่ด้วยร็อครุ่นใหญ่ “บิ๊ก แอส” ซึ่งทั้ง 5 สมาชิก “แด็กซ์ (ร้องนำ) , อ๊อฟ (กีต้าร์) , หมู (กีต้าร์), โอ๊ค (เบส) และ กบ (กลอง) ” โชว์ลีลากันเต็มที่ เลือกเพลงหนักๆจังหวะชวนโดดจากทุกอัลบั้มให้ชาวร็อคโยกกันตั้งแต่ชั่วโมงแรก อาทิ ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก , เล่นของสูง , ฉันตะโกนดังพอหรือยัง , ศัตรูที่มองไม่เห็น ฯลฯ หลังจากโดดกันจนเหนื่อยแล้ว “บิ๊ก แอส” ก็ชวนทุกคนซึ้งกับเพลงร็อคช้าๆน่าฟังของพวกเขาอย่าง เหตุผลง่ายๆ , ดีแต่ปาก และ เกิดมาแค่รักกัน โดยเชิญวงเครื่องสายมาร่วมบรรเลงเพิ่มความไพเราะให้โชว์ช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี “บิ๊ก แอส”ปิดท้ายโชว์เดี่ยวของพวกเขาด้วย 3 เพลงมันๆอย่าง ไม่ค่อยเต็ม , กู้ดบาย และ คนไม่เอาถ่าน
วงร็อครุ่นน้อง “บอดี้สแลม” ขึ้นมาพร้อมเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่น 4 สมาชิก “ตูน(ร้องนำ) , ยอด (กีต้าร์) , ปิ๊ด (เบส) และ ชัด (กลอง)” ออกสตาร์ทไปพร้อมกับความสนุกด้วยเพลงฮิตของพวกเขาที่แฟนๆร้องตามได้ทุกเพลงอาทิ ชีวิตเป็นของเรา , ทางของฉันฝันของเธอ , บอดี้สแลม , พูดในใจความซื่อสัตย์ , รักก็เป็นอย่างนี้ ปลายทาง ความรักทำให้คนตาบอด ฯลฯ สิ่งที่ยืนยันถึงความสำเร็จของ “บอดี้สแลม” ในวันนี้ก็คือแฟนๆของพวกเขาพร้อมใจกันร้องเพลง ปรบมือ และโดดตามอย่างสนุกสนาน ทำเอา “นายตูน” ยกนิ้วให้กับการตอบรับที่สุดยอดของทุกคน
ชั่วโมงสุดท้ายของคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการรวมตัวของรุ่นพี่รุ่นน้อง “บิ๊ก แอส” และ “บอดี้ สแลม” ซึ่งขึ้นมายืนร่วมกัน 9 คนเต็มเวที แลกกันเล่นแลกกันร้องอย่างสนุกสนานกับเพลงฮิตอย่าง ก่อนตาย , งมงาย , ทางผ่าน , อากาศ , คนที่ถูกรัก และ เล่นของสูง ซึ่งพลังของขาร็อคตอบรับกลับมาเต็มที่เหมือนเดิม เสียงร้อง เสียงกรี๊ด และเสียงปรบมือไม่ได้ลดน้อยลงถึงแม้จะสนุกสนานกับคอนเสิร์ตครั้งนี้กันมายาวนานเกือบ 4 ชั่วโมงแล้วก็ตาม ศิลปินทุกคนต่างขอบคุณกับพลังของชาวร็อคที่มีให้พวกเขาและปิดท้ายโชว์ด้วยเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะอย่างเพลง “เรา”
ถึงแม้จะลาเวทีไปแล้ว แต่คอร็อคก็เรียกร้องอยากจะมันต่อ ซึ่ง “บิ๊ก แอส“ และ “บอดี้สแลม” ก็ไม่อยากทำให้แฟนๆผิดหวัง ออกมาแถมให้อีกตามเสียงเรียกร้อง แฟนๆทุกคนเลยได้สนุกสนานเต็มที่เป็นระลอกสุดท้าย จบงานแล้วหลายคนคงต้องกลับไปนวดตัวเพราะเมื่อยกับการโดดและโยกกับสุดยอดร็อคคอนเสิร์ตที่ยาวนานกว่า 4 ชั่วโมง แต่แน่นอนว่าทุกคนยอมรับว่าบิ๊กคอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกสนานมันเต็มอิ่มสมกับที่รอคอยการมาเจอกันของร็อครุ่นพี่รุ่นร้องอย่าง “บิ๊ก แอส” และ “บอดี้แสลม” มานาน
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-9512 ถึง 6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ