เบสท์ฟู้ดส์ & การ์ดีเนีย เปิดไอเดียสุดเจ๋ง ส่ง “คาราวานอาหารเช้า” เติมความอร่อยบนท้องถนน

ข่าวทั่วไป Thursday November 10, 2005 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
เบสท์ฟู้สด์ และ การ์ดีเนีย สร้างกระแสฮือฮาสุดขีดบนท้องถนนรับการจราจรยามเช้าอันคับคั่ง ช่วงเปิดเทอม ด้วยขบวน“คาราวานอาหารเช้าต้อนรับเปิดเทอม” เสิร์ฟ “ขนมปังไฮไฟเบอร์ของการ์ดีเนีย พร้อมแซนด์วิชสเปรดรส ทูน่า และเชดด้า ชีสของเบสท์ฟู้ดส์” ให้กับเยาวชนและประชาชนทั่วไปที่สัญจรอยู่บนถนนสายหลักของกรุงเทพฯ ได้ทานอาหารเช้ากันอย่างอิ่มอร่อยครบโภชนาการในขณะเดินทางไปโรงเรียน หรือไปทำงาน
ทั้งนี้ พบว่าเด็กกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่ทานอาหารเช้าบนรถ หรือต้องไปหาซื้ออาหารเช้าทานบริเวณใกล้โรงเรียน และประชาชนส่วนใหญ่มักละเลยการทานอาหารเช้าเนื่องจากต้องรีบเร่งออกจากบ้านเพื่อไปส่งบุตรหลานที่โรงเรียนและไปทำงาน เบสท์ฟู้ดส์ และการ์ดีเนีย จึงจัด“คาราวานอาหารเช้า” เสนอแนวการทานอาหารเช้าที่ให้ครบทั้งความสะดวก อร่อยหลากหลาย ได้คุณค่าทางโภชนาการ
ขบวนคาราวานอาหารเช้ารับเปิดเทอม ประกอบด้วย ขบวนรถเวสป้า บรรทุกอาหารเช้า “ขนมปัง + สเปรด” พร้อมกับมาสคอตแยมและขนมปัง ร่วมด้วย ปอม ปอม และพริตตี้ โชว์พลังอาหารเช้าเต้นต่อตัว โดยเคลื่อนขบวนออกจาก SCB Park ไปบนเส้นทางถนนสายหลักในกรุงเทพฯ เพื่อแจกอาหารเช้าให้ประชาชนที่สัญจรบนท้องถนนและบนทางเดินเท้า นอกจากนี้ ขบวนคาราวานอาหารเช้า ยังได้แวะมอบกระเช้าอาหารเช้าให้กับตำรวจจราจรตามสี่แยกต่าง ๆ ที่ออกปฏิบัติหน้าที่คอยบริการประชาชนยามเช้าอีกด้วย
เบสท์ฟู้ดส์ และการ์ดีเนีย ริเริ่ม “คาราวานอาหารเช้า” อันเป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากโครงการ “เริ่มทุกเช้าด้วยคุณค่าความอร่อย by Best Foods & Gardenia” เพื่อรณรงค์ให้เยาวชนและประชาชน เห็นความสำคัญของการทานอาหารเช้า และสนับสนุนนโยบายเมืองไทยแข็งแรงของภาครัฐ
เผยแพร่ในนาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดย บริษัท Good Morning Monday
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ หรือ คุณณัฐภรณ์ สถิรกุล หรือคุณเขมิกา ปุ่นสุวรรณ
คุณพงษ์ทิพย์ เทศะภู ผู้จัดการทั่วไป-องค์กรสัมพันธ์ ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์
บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โทร. 02-905-1231-2, 02-570-6770-1,
02-570-7237
โทร. 02 554 3485 โทรสาร. 02 512 1137 อีเมล์ gmmonday2020@yahoo.co.th
อีเมล์ : Pongtip.Thesaphu@unilever.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ