อาคา รีสอร์ท หัวหิน และ อาคา รีสอร์ท กุฏิ หัวหิน แต่งตั้งเชฟใหญ่

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday August 19, 2008 09:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
มร.เซบัสเตียน ทรอนเชท ผู้จัดการรีสอร์ท ของอาคารีสอร์ท หัวหิน ได้ประกาศแต่งตั้งให้ มร.จาคอบ ดีเดียร์ เป็นเชฟใหญ่ของทั้ง อาคา รีสอร์ท หัวหิน และ อาคา รีสอร์ท กุฏิ หัวหิน ซึ่งพูลวิลล่าทั้ง 2 แห่งนี้เป็นสมาชิกของ Small Luxury Hotel of the World
เชฟจาคอบ ดีเดียร์ เริ่มการเป็นเชฟโดยฝึกงานที่ BEP Cuisine & Patisserie Industrial และ Vocational Training Board IVTB และจากนั้นได้ทำงานที่โรงแรมระดับ 5 ดาวชื่อ เดอะ รอยัล ปาล์ม ที่เกาะมอริเชียส มหาสมุทรอินเดียและย้ายตัวเองไปหาประสบการณ์ตามประเทศต่างๆ ทั้งในทวีปยุโรปและเกาะในมหาสมุทรอินเดีย
ปี 2004 เขาได้รับตำแหน่งผู้ช่วยเชฟใหญ่ ที่แซนดี้ เลน รีสอร์ท ในบาร์บาดอส เกาะเวสท์ อินดี้ มหาสมุทรอินเดีย จากนั้นในปี 2006 เขาได้ย้ายไปทำงานที่ร้านอาหาร โอ โซน ในรีสอร์ทหรูระดับห้าดาวที่ วัน แอนด์ โอลี่ รอยัล มิเรจ รีสอร์ท ที่ดูไบ
ด้วยประสบการณ์การทำงานในโรงแรมหรูระดับห้าดาวมาตลอด เชฟจาคอบ ดีเดียร์ จึงเป็นผู้มีทักษะสูงในการทำอาหารสไตล์เอเชียนฟิวชั่นและอาหารอารบิก และได้ทำอาหารให้คนดังมากมายไม่ว่าจะเป็นอดีดนายกรัฐมนตรีของประเทศฝรั่งเศส, ริชาร์ด เกียร์ รวมถึงดีไซเนอร์ชื่อดัง โรเบอร์โต้ คาวัลลี และแคโรลิน่า เฮอร์รารี จนกระทั่ง ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเชฟใหญ่ ที่อาคา รีสอร์ท หัวหิน ในประเทศไทย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :
ศุจิมา แวววิริยะ
บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด
โทร. 02 302 1417-8 หรือ 086 338 6336
sujima@888ideas.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ