การประกาศรายชื่อผู้ชนะการแข่งขันความทรงจำอันมีค่าในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 19, 2008 09:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--ซีเกท เทคโนโลยี
ผลงานจากประเทศนิวซีแลนด์และจีนได้รับรางวัลชนะเลิศในประเภทผลงานภาพถ่ายและผลงานวิดีโอ ตามลำดับ ในการแข่งขันความทรงจำอันมีค่าในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก (Seagate Precious Memories regional competition) นอกจากนี้ ผลงานจากประเทศออสเตรเลีย จีน มาเลเซีย และสิงคโปร์ได้รับรางวัลรองชนะเลิศต่าง ๆ
รายชื่อผู้ชนะการแข่งขันในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกมีดังต่อไปนี้
รายชื่อผู้ชนะการแข่งขันประเภทภาพถ่าย
อันดับที่ 1 — คุณเก็มม่า โคลลิเออร์ (Gemma Collier) - ชื่อภาพถ่าย “การเก็บเกี่ยวในฤดูร้อน (Summer Harvest)” - ประเทศนิวซีแลนด์
อันดับที่ 2 — คุณซิง เสี่ยวเยี่ยน (Xing Xiaoyan) - ชื่อภาพถ่าย “กลับบ้าน (Coming Home)” - ประเทศจีน
อันดับที่ 3 คุณโมฮัมหมัด แอซเมล ฮารัน ราชีด ( Mohammed Azmel Harun Rasheed) ชื่อภาพถ่าย “พื้นฐานที่ต่างกัน แต่มีรอยยิ้มเหมือนกัน (Different Background, Same Smiles)” - ประเทศมาเลเซีย
รายชื่อผู้ชนะการแข่งขันประเภทวิดีโอ
อันดับที่ 1 — คุณหัว กวง (Huo Guang) ชื่อวิดีโอ “การท่องเที่ยวไปยังทะเลสาบในไบ หยังเดียน (Travelogue of Trip to Bai Yangdian Lake)” - ประเทศจีน
อันดับที่ 2 — คุณจอห์น เวสต์วู้ด (John Westwood) ชื่อวิดีโอ “HMAS Yarra” - ประเทศออสเตรเลีย
อันดับที่ 3 — คุณลุค ตัน ชื่อวิดีโอ “รองเท้า (Shoes)” — ประเทศสิงคโปร์
ผู้ชนะการแข่งขันระดับภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก จะได้รับการตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในเอเชียซึ่งประกอบด้วยช่างภาพนิ่ง ช่างภาพวิดีโอ และตัวแทนจากบริษัทซีเกท อินเตอร์เนชั่นแนล ท่านสามารถดูรายชื่อผู้ชนะ การแข่งขันและผลงานของพวกเขาทางออนไลน์ที่ www.seagatememories.com/THAILAND
การแข่งขันความทรงจำอันมีค่าเชิญผู้เข้าร่วมแข่งขันจาก 10 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกเพื่อจับภาพช่วงเวลาอันมีค่าในชีวิตของพวกเขา และเน้นหนักเกี่ยวกับความสำคัญของการสำรองข้อมูลเพื่อเก็บความทรงจำของ พวกเขาไว้อย่างปลอดภัย ในการแข่งขันระดับภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก มีผลงานเข้าร่วมแข่งขัน 60 ผลงานจากแต่ละประเทศ ทั้ง สิบประเทศซึ่งเข้าร่วมการแข่งขันความทรงจำอันมีค่าที่จัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม ศกนี้ คณะกรรมการตัดสินผู้ทรงคุณวุฒิในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกประกอบด้วยผู้ที่มีชื่อเสียงในวงสังคม ช่างภาพวิดีโอ ช่างภาพนิ่งและตัวแทนจากบริษัทซีเกท อินเตอร์เนชั่นแนล
สื่อมวลชน บล็อคเกอร์และช่างภาพนิ่งควรเตรียมกล้องถ่ายรูปและกล้องวิดีโอของพวกเขาให้พร้อมเพื่อจับภาพความทรงจำที่พวกเขาชื่นชอบเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันความทรงจำอันมีค่าประจำปี 2009 (2009 Precious Memories competition)
จากการเก็บภาพถ่ายครอบครัวที่มีค่าและคอลเล็กชั่นวิดีโอส่วนบุคคลไว้อย่างปลอดภัยเพื่อพัฒนาอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครือข่ายองค์กรขนาดใหญ่ในรุ่นต่อไป ซีเกทจัดส่งโซลูชั่นสำหรับบันทึกข้อมูลดิจิตอลอันนำสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันและระบบปฏิบัติการในอนาคต
บริษัทซีเกท
ซีเกทคือผู้นำทั่วโลกในการออกแบบ การผลิตและการตลาดฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์และโซลูชั่นสำหรับบันทึกข้อมูลจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับระบบปฏิบัติการต่าง ๆ รวมทั้งองค์กร เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เครื่องคอมพิวเตอร์ มือถือ (Mobile Computing) อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า (Consumer Electronics) และโซลูชั่นที่มียี่ห้อ (Branded Solutions) รูปแบบการดำเนินธุรกิจของซีเกทช่วยเสริมสร้างความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและการผลิตระดับโลก เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และมีคุณภาพในระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมไปยังลูกค้าทั่วโลก ด้วยเป้าหมายในการเป็นผู้นำในการนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดเป็นรายแรกในตลาดทั้งหมดที่เรามีส่วนร่วม บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล การให้การสนับสนุนแก่ลูกค้าและมีความน่าเชื่อถือเพื่อตอบสนองความต้องการบันทึกข้อมูลที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลาในโลก ท่านสามารถพบซีเกทได้ทั่วโลกและค้นหาข้อมูลซีเกทเพิ่มเติมที่ www.seagate.com
ซีเกท ซีเกท เทคโนโลยีและโลโก้ (the Wave logo) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซี ในประเทศสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่น แซฟวิโอ (Savvio) และพาวเวอร์ทริม (PowerTrim) เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซีหรือหนึ่งในบริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่น เครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนอื่นทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของตามที่กล่าวมาข้างต้น หนึ่งกิกะไบต์ หรือจีบี เท่ากับหนึ่งพันล้านไบต์เมื่อพูดถึงความจุของฮาร์ดไดร์ฟ ระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ของท่านอาจใช้มาตรฐานการวัดที่แตกต่างและรายงานความจุที่ต่ำกว่า นอกจากนี้ ความจุที่ระบุไว้อาจถูกใช้สำหรับ การฟอร์แม็ทและทำหน้าที่อื่น ดังนั้น จึงไม่มีความจุดังกล่าวสำหรับบันทึกข้อมูล ซีเกทสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง การนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือสเป็คของผลิตภัณฑ์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ชื่อ คุณขวัญจิต สุดสวัสดิ์
ตำแหน่ง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์
ชื่อองค์กร บริษัทซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2715-2919
อีเมล์ : kwanjit.sudsawad@seagate.com
ชื่อ คุณวัชรี พิชัยศรีสวัสดิ์
เอเยนซี่ บริษัท เซอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
โทร: 0-2720-3397, 087-801-4069
อีเมล์: Wacharee_pr@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ