80 รสชาติอร่อยรอบยุโรป ชิมอาหารยุโรปที่ดีที่สุดได้ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday August 19, 2008 09:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ มีความยินดีที่จะนำทุกท่านสู่เทศกาล “80 รสชาติอร่อยรอบยุโรป” การเดินทางสู่ดินแดนอาหารที่ยอดเยี่ยมจาก เนเธอแลนด์, เบลเยี่ยม, เยอรมนี, ฝรั่งเศส และ อิตาลี ตั้งแต่อาหารรูปแบบดั้งเดิมจนถึงสมัยใหม่ที่ไม่ธรรมดา คุณจะได้อร่อยกับอาหารยุโรปแท้ๆ มากมายที่ปรุงและสร้างสรรค์ด้วยความตั้งใจจาก 4 สุดยอดเชฟดัง
สำหรับท่านที่เบื่อกับสเต็กและปลาทอดแบบเดิมๆ ทำไมไม่ลองชิม Waterzoei จาก Flanders มีทั้งหอยแมลงภู่อบไวน์ขาว เหมือนกับที่ Brussel’s Grand Place หรือแอบเปิ้ลสตูเดิ้ลที่จะทำให้คุณนึกถึงเวทีนักชิมของชาวยุโรปที่เยอรมนี
เดอะสแควร์ — ห้องอาหารนานาชาติสำหรับนักชิม จะเป็นเวทีที่สุดยอดเชฟทั้ง 4เจะแสดงฝีมือและโชว์ความสามารถที่สั่งสมมาหลายปีที่ทั่วโลกยอมรับ
เชฟโดมินิก มาติเนซ จากโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สีลม จะทำให้คุณหลงใหลในรสชาติที่แท้จริงของอาหารฝรั่งเศส ด้วยประสบการณ์กว่า 14 ปีจากทั่วโลก เชฟโดมินิกถือหลักการทำอาหารแบบดั้งเดิมที่สืบทอดมาจากครอบครัว ดังนั้นจึงเน้นการทำอาหารจากเครื่องปรุงที่สดและใหม่
ด้านอาหารเยอรมันจะนำเสนอโดย เชฟโจเซฟ เซบาสเตียน เบนเดอร์ จากโรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต รีสอร์ท ผู้ที่ทำงานด้านนี้มาหลายปีจะนำเสนออาหารขึ้นชื่อสูตรดั้งเดิมจากประเทศเยอรมนี รับประกันว่าจะเป็นประสบการณ์ที่คุณไม่อาจลืม
สำหรับอาหารอิตาเลียนที่คนไทยชื่นชอบจะถูกปรุงอย่างดีโดยเชฟจิอานฟาร์นโก้ เพียร์รอนเจากโรงแรม แกรนด์ เมอร์เคียว ปาร์คอเวนิว คุณจะหลงเสน่ห์ของอาหารอิตาเลี่ยนและเมดิเตอร์เรเนียนเพราะความสดและคุณค่าของอาหาร
เชฟทอม แวน เดน เบิร์ก ผู้ช่วยพ่อครัวใหญ่จากโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร เบลเยียนและดัชท์ มีความยินดีที่จะใช้พรสวรรค์ในการสร้างสรรค์อาหารที่จะทำให้คุณมีความสุขไปกับรสชาติที่เป็นที่สุดของอัมสเตอร์ดัม, บรัสเซลส์ และดินแดนอื่นๆอันเลื่องลือ
อย่าพลาดโอกาสที่จะชิม 80 รสชาติอร่อยรอบยุโรป ที่ห้องอาหารเดอะสแควร์กับบุเฟ่ต์มื้อค่ำเพียง 990 บาท++ รวมถึงเบียร์จากเยอรมนีและเบลเยี่ยมเรวมทั้งไวน์ที่คัดสรรมาอย่างดีจากฝรั่งเศสและอิตาลีด้วยราคาที่เป็นกันเอง พร้อมลุ้นตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-ปารีส จำนวน 2 ที่นั่ง พร้อมที่พัก 3 คืน ที่โรงแรม ปารีส เลอัล
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมกับสำรองที่นั่งได้ที่ 02-209-8888

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ