“โรห์น่า มิตรา” นำทัพกำจัดไวรัส รีปเปอร์ 20 สิงหาคม นี้ ใน “DOOMSDAY ห่าล้างโลก” ทุกแผง...!

ข่าวบันเทิง Tuesday August 19, 2008 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--เจบิ๊คส์ ฟิล์ม
คุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับ “โรห์น่า มิตรา” นางเอกสาวมาดเท่ห์ ที่เคยฝากผลงานมาแล้วหลากรสหลายแนว อาทิ Highwaymen,The number 23,Shooter และ Skinwalkers ล่าสุด เธอได้กลับมาเฉิดฉายในวงการภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่น อีกครั้ง กับการรับบทหัวหน้าทีมปฏิบัติการกำจัดการแพร่ระบาดของไวรัสใน “DOOMSDAY ห่าล้างโลก” หนึ่งผลงานสร้างและเขียนบทโดย นีล มาร์แชล ผู้กำกับมือฉมัง ที่เคยฝากผลงาน ภาพยนตร์สยองขวัญ เรื่อง The Descentจนถึงผลงานที่ก้าวข้ามไปอีกขั้นเหนือจินตนาการใน“DOOMSDAY ห่าล้างโลก”ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น ไซไฟ ที่ทาง เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม พร้อมนำเสนอภารกิจกู้โลกจากไวรัสร้ายครั้งนี้ ในรูปแบบโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์ ที่มีให้เลือกชมแล้ว 20 สิงหาคม นี้ ทั้งในรูปแบบ วีซีดี และ ดีวีดี ทั่วประเทศ
ในปี 2008 ไวรัสร้าย รีปเปอร์ ได้คร่าชีวิตประชากรจำนวนมากในสก๊อต์แลนด์ ทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ ทำให้มีการสร้างกำแพงขนาดใหญ่เพื่อกั้นการแพร่กระจายของเชื้อโรคและป้องกันไม่ให้ผู้ติดเชื้อหลบหนีออกมา ท่ามกลางความสิ้นหวัง รัฐบาลอังกฤษได้อพยพผู้รอดชีวิตมากที่สุดเท่าที่จะทำได้สู่พื้นที่ปลอดภัยจากการติดเชื้อ 25 ปีต่อมากำแพงยังคงตั้งตระหง่านอยู่เช่นเดิมหากแต่เรื่องราวของเหล่าผู้เคราะห์ร้ายทั้งหลายต่างถูกลืมเลือน ไวรัสได้กลับมาระบาดอีกครั้ง รัฐบาลตัดสินใจส่งทีมปฏิบัติการนำทีมโดย อีเดน ซินแคลร์ (รับบทโดย โรห์น่า มิตรา) เข้าไปยังพื้นที่อันตรายซึ่งเกิดการแพร่ระบาดของไวรัส ความพยายามของพวกเขาในการพัฒนายาต้านไวรัสและต้องต่อสู้กับสภาพภูมิประเทศที่อันตราย ภายในรั้วกำแพงที่กีดกั้นพื้นที่ระบาดออกจากโลกภายนอก ได้แปรผันเป็นฝันร้ายที่กลายเป็นจริงอย่างรวดเร็ว
ติดตามภารกิจต่อต้านไวรัสร้าย ใน “DOOMSDAY ห่าล้างโลก” ภาพยนตร์ แอ๊คชั่นไซไฟ เหนือจินตนาการ ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี 20 สิงหาคมนี้ ทุกแผง ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ