โมโตสตาร์โรดโชว์ ครั้งที่ 6 มอบประสบการณ์บันเทิงแด่แฟน ‘บุญชู’

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 19, 2008 12:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โมโตโรล่า ผู้นำด้านโทรศัพท์มือถือเพื่อความบันเทิงระดับโลกมอบประสบการณ์บันเทิงเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแก่ลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่ารุ่นใดก็ได้ในตระกูลดับเบิ้ลยู ซีรีส์ (W-series) ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ
รับฟรีสมุดบันทึกบุญชูดีไซน์น่ารักสดใสรุ่นพิเศษ และตั๋วชมภาพยนตร์เรื่อง ‘บุญชู 9’ รอบพิเศษพร้อมชุดป๊อปคอร์นสำหรับ 2 ที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือจากโมโตโรล่าและพบปะนักแสดงนำอย่างใกล้ชิดในงานโมโตสตาร์ โรดโชว์ อีกด้วย โดยกิจกรรมโมโตสตาร์ โรดโชว์ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป
ลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์ในตระกูลดับเบิ้ลยู ซีรีส์ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการสามารถลงทะเบียนรับตั๋วชมภาพยนตร์รอบพิเศษได้ง่ายๆ ทางโมโต คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2351 8666 โดยแจ้งหมายเลขอีมี่ และระบุจังหวัดที่จะชมภาพยนตร์ ได้แก่ อยุธยา เชียงใหม่ ชลบุรี อุดรธานี นครราชสีมา และนครสวรรค์
นางสาวพัทธนันท์ พลอยพีระ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัทโมโตโรล่า (ประเทศไทย) กล่าวว่า โมโตโรล่ามอบสิทธิพิเศษ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง และกิจกรรมโมโตสตาร์ โรดโชว์เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าของโมโตโรล่าเป็นอย่างดี เพราะสิ่งที่ลูกค้าได้รับไม่ใช่เพียงแค่ความบันเทิง แต่เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำระหว่างลูกค้า ดาราที่ลูกค้าชื่นชอบและแบรนด์โมโตโรล่า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ