“ปิง-บราเธอร์ส” ยอมรับ ความรัก เป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้ตัวเอง

ข่าวทั่วไป Wednesday March 16, 2005 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ติดอกติดใจไปแล้วสำหรับสาวๆหลายๆคนที่ได้ฟังเพลง ครั้งแรก ของสี่หนุ่มหน้าใสจากอาร์.เอสฯ ปิง-ปรีชา นิลเจียรสกุล,เบียร์-ภาคิน โชติศิริกูล, จูน-พงษ์พิพัฒน์ สง่าเม่น, อ๊อคโต้-สลิล สุภาวงศ์ สมาชิกวง Brothers (บราเธอร์ส) ที่นำเพลงรักเพราะๆมาฝากเป็นอัลบั้มชุดที่ 2 “Together With Love” (ทูเก็ทเธอร์ วิธ เลิฟ) ซึ่งงานเพลงชุดนี้พวกเค้าได้ทำออกมาจากความรักทั้งหมด คราวนี้เราเลยจะมาคุยถึงมุมมองความรักของหนึ่งในสมาชิก ปิง-ปรีชา นิลเจียรสกุล กันบ้างโดย ปิง ได้เล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า
“สำหรับเรื่องความรัก ปิงว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆเลยครับ ที่บ้านปิงก็จะสอนอยู่เสมอว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี ทำให้เรามีกำลังใจในการทำสิ่งต่างๆอยู่เสมอ และไม่จำเป็นว่าเราจะต้องมีความรักแบบที่จะต้องเป็นแฟนกันเท่านั้น เรารักเพื่อน รักพี่รักน้องก็เป็นสิ่งที่ดีเหมือนกันครับ(ยิ้ม) เพราะมันทำให้เรารู้สึกดีที่ได้รู้ว่ามีคนคอยให้กำลังใจเราอยู่ และเมื่อเรารู้สึกดีแล้วไม่ว่าเราจะทำอะไรมันก็จะดีตามไปด้วยครับ (ยิ้ม) ปิงเคยสังเกตจากคนใกล้ๆตัวที่กำลังมีความรักเค้าจะอารมณ์ดี มีความสุข มองอะไรก็สวยงามไปหมด เห็นเค้าเป็นอย่างนั้นแล้วก็แอบอิจฉาเค้าเหมือนกัน (หัวเราะ) อยากจะมีความรู้สึกอย่างนั้นดูบ้าง เพราะที่ผ่านมาความรักของปิงจะเป็นแบบแอบปลื้มเค้ามากกว่าครับ (ยิ้ม) ยังไม่ได้จริงจังถึงขนาดตกลงคบกันเป็นแฟน ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนๆกันหมด อีกอย่างตอนนี้ปิงอายุยังน้อยยังมีเวลาสำหรับเรื่องนี้อีกนานครับ(ยิ้ม) ซึ่งตอนนี้นอกจากปิงจะมีกำลังใจจากครอบครัวแล้ว ปิงยังได้กำลังใจจากแฟนๆที่ติดตามผลงานมาอย่างอบอุ่นอีกด้วยครับซึ่งก็เป็นสิ่งที่ทำให้ปิงและเพื่อนๆในวงมีกำลังใจที่จะทำงานด้วยครับ สุดท้ายปิงก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆขอบคุณแฟนๆทุกคนด้วยครับ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “ครั้งแรก” ของทั้งสี่หนุ่มได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯและพบกับอัลบั้มเต็มของทั้ง 4หนุ่มหน้าใส ปิง-จูน-เบียร์-อ๊อคโต้ อัลบั้มTogether With Love วันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้
โอ้ 01-3136305,น้ำ 01-4425817,บี๋บี 01-8074740,
โด่ง 06-9977008
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ