กอซซิบ เหล่าคนดัง

ข่าวทั่วไป Tuesday August 19, 2008 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--
ศุกร์ ที่ 22 สิงหาคม นี้ คุณจะได้พบปะ พูดคุย กะคนดังเหล่านี้ในงาน แคมเปญ สลิม อัพ มิชชั่น ที่ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ชั้น จี โซน เอ็น นะเจ้าค่ะ ก่อนที่จะไปดริ๊ง แดนซ์ กันที่งาน แชแนลวี งานดีๆ ประจำปีของพวกเรา ....ใครที่อยากรู้ว่าวันนี้ สาวโสด สด ใหม่ ฝีปากคมอย่าง “กาละแมร์ พัชรศรี” อยู่ดี สบายใจ ไร้พันธะ ผูกพัน เป็นอย่างไรบ้าง ตอนนี้มีใครดามใจให้คุณเธอรึยัง เจอกันที่งาน พ่วงมาด้วย “หนุ่ม ดีเจ ปากดี อีกคน กฤษณ์ ศรีภูมิฯ หวานใจม่ายพราวเสน่ห์ ที่สวยไม่สร่าง มาช่า ว่ารักยังหวานเจี๊ยบ ชุ่มฉ่ำหัวใจ แล้วน้องกายล่ะ ว่าไง กับว่าที่ พี่ หรือ .... อย่างหนุ่มกฤษณ์ เจอกัน สาวอุ้ม ลักขณา ก็มาร่วมงานด้วย ในขณะที่หนุ่มไมค์ กิ่งฯ เขาเข้าบ้าน เรียลลิตี้ ซุปเปอร์สตาร์ อยู่ ไม่หวงหรือห่วงเหรอจ๊ะ ว่า สาวๆ ในบ้าน แต่ละนาง เสน่ห์แพรวพราว เหลือร้าย น่ะจ๊ะ .... และ ดารา นักร้อง คนมีชื่อเสียง อีกหลายเบอร์เลยครับผม
ข่าว แว่ว มา ว่า ห้องซ้อมย่านพระราม 9 ที่ เหล่าบรรดานักร้องคุณภาพ “คิ้ม เจน นิเฟอร์” , “โรส ศิรินทิพย์” , “ลูกปัด” , “อ๊อฟ ปองฯ” , “ป๊อป แคลลอรี่ฯ” , “โก้ มิสเตอร์แซ็คแมน” เค้าไปรวมพลเพื่อซ้อม คอนเสิร์ต เลสซื่น ออฟ เลิฟ ดิสนีย์คอนเสิร์ตครั้งล่าสุด ที่กำลังจะเกิดขึ้น 2 รอบ บ่ายและค่ำ ในวันเสาร์ที่ 6 กันยายน ที่สยาม พาวาลัย
คนระแวกนั้นบอกว่า พลังเสียง เยี่ยม ยอด ทั้งเสียงดนตรี เสียงร้อง ที่เล็ดลอดออกมา ตามสายลม น่าฟังซะเหลือเกิน ทั้งเพลงไทย เพลงสากล ที่ขนมาร้องกันเต็มๆ ในงานนี้ วันหลังเห็นต้องไปแนบหูฟังข้างห้องซ้อมแล้วละมั้ง แต่ถ้าใครที่อยากฟังกันเต็ม ๆ โปรดักชั่นแบบเต็มรูปแบบ นักร้องยอด เพลงเยี่ยม ก็ต้อง ดูหนังเรื่อง วอลล์ อี ที่คนบอกต่อกันว่าดีที่สุดแล้วแห่งปี งานจาก ดิสนีย์ —พิกซ่าร์ ก่อน ถึงจะมีสิทธ์ไปจองตั๋วคอนเสิร์ตกันได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ เร็วๆ หน่อย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ