ลิฟวิ่งแลนด์ ปั้นแบรนด์ “ลิฟวิ่ง นีโอ” ทาวเฮ้าส์ 311 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 31 ไร่

ข่าวอสังหา Tuesday August 19, 2008 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ลิฟวิ่งแลนด์ แคปปิตอล ปั้นแบรนด์ ลิฟวิ่ง นีโอ ทาวน์เฮาส์สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล มูลค่าโครงการ 575 ล้านบาท จำนวน 311 ยูนิต เนื้อที่กว่า 31 ไร่ โครงการทาวน์เฮ้าส์ที่มีพื้นที่สีเขียวมากที่สุด ในโซนถนนรามคำแหง โดยจะเริ่มเปิดพรีเซลล์ต้นเดือนกันยายน ศกนี้
นายภัทรลาภ ทวีวงศ์ ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลิฟวิ่งแลนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ LL เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล (Modern Tropical) ในชื่อโครงการ “ลิฟวิ่ง นีโอ รามคำแหง” ซึ่งแบ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ 293 ยูนิต ที่อยู่อาศัยกึ่งพาณิชย์ 11 ยูนิต รวม 311 ยูนิต ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 31 ไร่ ในโซนถนนรามคำแหง มูลค่าโครงการ 575 ล้านบาท โดยจะเริ่มเปิดขายก่อนขึ้นโครงการ (พรีเซลล์)ในช่วงต้นเดือนกันยายน 2551
สำหรับ โครงการลิฟวิ่ง นีโอ รามคำแหง เป็นทาวน์เฮ้าส์สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ที่ผสมผสานอย่างลงตัว ในการออกแบบทางสถาปัตยกรรมให้เข้ากับภูมิอากาศแบบร้อนชื้น (Tropical) และการเน้นองค์ประกอบทางโครงสร้างอันทันสมัย เน้นความโปร่ง โล่งสบาย (Modern) พร้อมการจัดสรรฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสม แวดล้อมด้วยธรรมชาติอันร่มรื่น ภายใต้คอนเซปต์ “ชีวิตทันสมัย ใกล้ธรรมชาติ” (Green up your life with the trendy lifestyle)
โดยมีรูปแบบทาวน์เฮ้าส์เน้นการจัดองค์ประกอบ และฟังก์ชั่นการใช้สอยได้อย่างเหมาะสม ถึง 3 แบบ ประกอบด้วย แบบหน้ากว้าง 4.00 ม. พื้นที่ใช้สอย 86 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน แบบหน้ากว้าง 4.50 ม. พื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน และแบบหน้ากว้าง 5.50 ม. พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน โดยราคาขายทาวน์เฮ้าส์เริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท ขนาดที่ดิน 16 ตารางวาขึ้นไป
โครงการลิฟวิ่ง นีโอ รามคำแหง ถือได้ว่าเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ที่มีพื้นที่สีเขียวมากที่สุดในโซนนี้ ด้วยการเน้นจัดสภาพแวดล้อมในโครงการที่เน้นธรรมชาติ ทุกยูนิตเปิดมุมมองให้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น ด้วย Open Space โดยเฉพาะยูนิตมุม (Corner) สามารถเปิดประตูสู่สวนภายนอกข้างบ้าน แม้แต่ช่องว่างระหว่างอาคารที่ทำเป็นสวนสำหรับพักผ่อนและชมธรรมชาติ นอกจากนี้โครงการลิฟวิ่ง นีโอ รามคำแหงยังจัดพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่สำหรับกิจกรรมและการพักผ่อนของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง อาทิ สวนสุขภาพขนาดใหญ่ มีมุมสำหรับพักผ่อนและมุมออกกำลังกาย
โครงการลิฟวิ่ง นีโอ รามคำแหง ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง ด้วยถนนราษฎร์พัฒนาตัดใหม่ 4 เลน และเชื่อมต่อกับถนนสายหลัก อาทิ ถนนรามคำแหง ถนนร่มเกล้า และถนนวงแหวนตะวันออก และอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 15 นาที (นอกเส้นเสียง) ใกล้ห้างสรรพสินค้า อาทิ คาร์ฟู บิ๊กซี เดอะมอลล์ ฯลฯ โรงพยาบาล และสถานศึกษา เป็นต้น
โครงการลิฟวิ่ง นีโอ รามคำแหง เป็นหนึ่งในโครงการคุณภาพของบริษัท ลิฟวิ่งแลนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีมาตรฐาน พรั่งพร้อมด้วยผู้ชำนาญ และมีประสบการณ์ในธุรกิจมากว่า 20 ปี โดยมีแนวนโยบายของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ “ที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่า พร้อมมาตรฐานชีวิตที่ดี”
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ อินทิรา ใจอ่อนน้อม
ดรรชนี นวลเขียว
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร. 02 662 2266

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ