หนังสือ “ทีเค ไดอารี่” วางแผงแล้ว!

ข่าวทั่วไป Thursday September 22, 2005 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
“ทีเค ไดอารี่” สมุดบันทึกน่ารักๆ ที่ประกอบด้วยคำคมดีๆ ที่ให้แง่คิด ตลอดจนมุมมองการใช้ชีวิต และการให้กำลังใจกัน จากบุคคลที่มีชื่อเสียงทั่วทุกมุมโลก ผลิตโดยสำนักงานอุทยานการเรียนรู้ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ อุทยานการเรียนรู้ (ทีเค ปาร์ค) ชั้น 6 เซ็น เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า, ร้านนายอินทร์ทุกสาขา, ซีเอ็ด บุ๊คเซ็นเตอร์ และ ร้าน B2S ทุกสาขา ในราคาเล่มละ 295 บาท
ภายในประกอบด้วยเนื้อหาคำคม จากบุคคลผู้มีชื่อเสียง ที่น่าสนใจ เช่น ใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เช่นเดียวกับภาพยนตร์จีนที่ว่า ”กระบี่อยู่ที่ใจ” ถ้าหากว่าใจไม่เข้มแข็ง ใจไม่สู้ จะทำอะไรก็ล้มเหลว เป็นคำคมของ พ.ต.ท ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี / ใช้ชีวิตประหนึ่งท่านจะตายในวันพรุ่งนี้ แต่จงเรียนรู้ประหนึ่งท่านจะมีชีวิตอยู่ชั่วนิรันดร์ ของท่านมหาตมะ คานธี นอกจากนี้ยังมีคำคมจากบทเพลง บทกวี ภาพยนตร์ และแม้กระทั่งประโยคเด็ดจากการ์ตูนโคนัน ยอดฮิตของคุณหนูๆ ก็ถูกบรรจุอยู่ในสมุดบันทึกเล่มนี้ สลับกับกระดาษโน้ตสีหวาน และภาพศิลปะแบบคอลลาจ ที่สวยงามทันสมัย ด้วยรูปเล่มสี่เหลี่ยมกระทัดรัด เหมาะมือ ปกสีแดงสะดุดตา สันปกมีลวดลายสีสันสดใส เพื่อดึงดูดให้เยาวชนที่รักการอ่าน และผู้ที่มีใจรักงานเขียน หันมาใส่ใจกับการจดบันทึกเรื่องราว และสิ่งต่างๆ ที่พบเจอในชีวิตประจำวันมากขึ้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2250-7620 หรือ www.tkpark.or.th และบริษัท อมรินทร์ บุ๊คเซ็นเตอร์ จำกัด โทร 0-2882-2000 หรือ www.naiin.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร 0-2434-8300 / สุจินดา แสงนภา อาภาภรณ์
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ