อีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ตส เผยโผชื่อรายการเด็ดเดือน กรกฎาคม

ข่าวกีฬา Tuesday June 21, 2005 08:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ช่องกีฬาดัง อีเอสพีเอ็น และสตาร์สปอร์ตส เผยรายชื่อกีฬาที่จะถ่ายทอดสดเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ประกอบด้วยการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน จากประเทศอังกฤษ การแข่งขันรถสูตร 1 กอล์ฟรายการโอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ จากสนามเซนต์ แอนดรูว์ ประเทศสกอต์แลนด์ และรายการเรียลิตี้ โชว์ ชื่อ I’d Do Anything
สองช่องรายการกีฬาดัง อย่างอีเอสพีเอ็น และสตาร์สปอร์ตส เปิดเผยรายชื่อรายการกีฬาที่จะถ่ายทอดสดในเดือนกรกฎาคมนี้ ให้แฟนกีฬาชาวไทยได้รอคอยกัน โดยเริ่มต้นที่ช่องอีเอสพีเอ็น จะประเดิมด้วยการแข่งขันรถสูตร 1 หรือ ฟอร์มูล่า วัน กับการไล่ล่าแชมป์ของเฟอร์นันโด อาลอนโซ่ กับทีมเรโนวท์
ต่อด้วยการแข่งขันกอล์ฟ รายการ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ สุดยอดรายการเมเจอร์ ที่ส่งตรงจากสนามเซนต์ แอนดรูว์ ประเทศสกอตแลนด์ ระหว่างวันที่ 14 — 17 กรกฎาคมนี้ นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันรายการยู.เอส. ซีเนียร์ โอเพ่น กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 19 ล้านบาท จากสนามเอ็นซีอาร์ คันทรี คลับ ประเทศสหรัฐ อเมริกา ระหว่างวันที่ 25 — 31 กรกฎาคม
ก่อนปิดท้ายกันด้วย รายการเรียลิตี้ โชว์ ยอดฮิตอย่าง I’d Do Anything รายการที่ผู้เข้าแข่งขันยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เพื่อนสนิท คนรัก ได้มีโอกาสเล่นกีฬากับสุดยอดนักกีฬาทั่วโลก ไม่ว่าจะได้ออกรอบกับไทเกอร์ วู้ด หรือ ตีเทนนิสกับเซเรน่า วิลเลี่ยม
ส่วนช่องสตาร์ สปอร์ตส ประเดิมด้วยการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน ถ่ายทอดสในวันที่ 20 มิถุนายน — 3 กรกฎาคม ต่อด้วยการแข่งขันรักบี้ รายการเดอะ ไลอ้อนส์ ทัวร์ ออฟ นิวซีแลนด์ การทัวร์ของสุดยอดนักรักบี้จาก 4 ประเทศ ได้แก่ อังกฤษ ไอร์แลนด์ สกอตแลนด์ และเวลส์ ที่รวมตัวกันเพื่อแข่งขันทีมดังของถิ่นกีวี่ และปิดท้ายด้วยการปะทะกับทีมออล์ แบล็คส์
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน ท่านสื่อมวลชนสามารถรับได้ที่เว็บไซต์ www.espnstar.com
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2662-2266 ต่อ 237--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ